number 2.

72 16 0
                                    

- xin chào, đây là số thứ hai của chương trình "who breaks your heart".
bạn có thể giới thiệu đôi chút về bản thân mình không?

?: xin chào, tôi là khách mời thứ hai của chương trình. rất hân hạnh được gặp bạn. tôi sẽ để mọi người đoán ra mình là ai nhé? như vậy sẽ bất ngờ hơn!

- điều gì đã khiến bạn đồng ý phỏng vấn?

?: khi điền vào form này, tôi đã được đưa ra hai lựa chọn. một, là viết hết toàn bộ ra để vj đọc cho khán giả. hai, là trực tiếp ngồi đây trả lời.
và giờ tôi đang ngồi ở đây, giọng nói bị biến âm trở nên buồn cười quá. tôi nghĩ mọi người khi nghe sẽ chỉ phá lên cười thôi...
đùa một chút, tôi tham gia vì không có đủ dũng khí nói chuyện với người ấy.

- bạn được biết đến với một hình tượng cô gái nhà bên, dễ gần và độc đáo. phải chăng bạn luôn mang theo năng lượng tích cực và vui tươi như những gì bạn thể hiện ra?

?: theo lời nhận xét của khán giả thì đúng là như vậy. *cười*
thật ngại quá, bản thân tôi chỉ có năng lượng tích cực thôi. thêm cả một chút điên điên nữa.

- đâu có, tôi cho rằng bạn đang đánh giá thấp bản thân mình thôi. nếu các khán giả biết bạn là ai, họ có khi còn muốn kí đơn thay thế vị trí vj của tôi!

?: chị quá khen rồi, những lời này nên để khán giả nói thì hơn!

- *cười* quay trở lại công việc nào, tôi nghe nói rằng vật dụng không thể thiếu đối với bạn là tai nghe. vậy bạn có thể chia sẻ cho chúng tôi biết thường ngày bạn nghe gì không?

?: thường ngày sao? à, tôi hay nghe voicemail. vì việc này khá bất tiện nên tôi luôn ghi âm lại mỗi khi có ai đó gửi voicemail. dạng offline mà vẫn nghe được đó, như vậy sẽ có cảm giác rằng người đó luôn ở bên mình.

- chắc hẳn giọng của anh ấy rất dễ nghe, liệu có phải là một mc có tiếng không?

?: có tiếng thì không hẳn, vì anh ấy cũng là idol đá chéo giống tôi thôi. chúng tôi quen nhau một phần là vì hợp tác chung mà.

- vậy trong quá trình làm việc chung và tiếp xúc, hai người đã nảy sinh tình cảm sao?

?: là mình tôi nảy sinh tình cảm. chúng tôi chưa từng bắt đầu hẹn hò, có thể nói ở giữa đôi bên là tấm kính không ai muốn đập vỡ.

- liệu anh ấy có biết không? tình cảm của bạn dành cho anh ấy

?: *cười* tôi không chắc. có lẽ anh ấy biết nhưng không muốn đối diện với tôi mà thôi.

- vậy bạn có những kỉ niệm gì chỉ bản thân hay không?

?: tôi nghĩ kỉ niệm là do đôi bên tạo ra, không thể chỉ có mình tôi được. nếu khác biệt có chăng cũng là ý nghĩa đối với mỗi người.

?: anh ấy rất tốt, rất chu đáo. nếu anh ấy là một cô gái thì chắc chắn sẽ là người mà mọi chàng trai muốn cưới đó. 

- bạn có thể nói rõ hơn chút không? bạn biết đấy, chi tiết rất quan trọng.

?: kỉ niệm của bọn tôi là quãng thời gian làm việc chung với nhau. tôi không có kinh nghiệm dẫn chương trình, chỉ có thể chạy khắp nơi hỏi rằng bản thân còn thiếu sót gì không. những lúc đó anh ấy sẽ nói chuyện với tôi, lời anh nói có thể là câu đùa hoặc chỉ đơn giản một câu "em đã làm rất tốt".

?: thời gian đầu tôi coi anh là một tiền bối, sau đó là người anh trai và rồi đến một chàng trai làm tôi rung động. sự dịu dàng của anh khiến tôi trở nên tham lam xen lẫn với cảm giác lo lắng. tôi sợ rằng một khi anh nhận ra, giữa chúng tôi ngay cả tình bạn cũng không còn.

- bạn nói rằng có lẽ anh ấy biết, vậy đâu là lý do?

?: ánh mắt của anh ấy. lời nói phát ra có thể dối trá nhưng đôi mắt luôn thành thật. mỗi khi nhìn thấy tôi anh sẽ lảng tránh nhìn trực diện dù nụ cười vẫn y nguyên. chắc hẳn các bạn sẽ biết cảm giác này chứ?

-.. tình cảm là thứ thật khó nói.

?: chị cũng thấy vậy sao quân sư tình yêu? *cười*

- ôi bạn đừng như vậy chứ, tôi cũng sẽ rơi vào thế bí mà thôi! vậy sau đây là một tờ giấy ghi các câu hỏi của chúng tôi, bạn hãy trả lời đầy đủ nhé!

điều bạn thích và ghét nhất về đối phương

điều thích nhất: vô cùng ấm áp và toả sáng nhưng không chói loà giống ánh dương.

điều ghét nhất: quá yên tĩnh, có gì cũng sẽ tích tụ lại trong lòng.

tâm sự của bạn về mối tình này?

tôi chưa từng ngỏ lời tỏ tình, anh cũng chưa từng hỏi. chúng tôi ở bên đối phương, nói chuyện và hỗ trợ lẫn nhau. sự ăn ý của đôi bên là do thời gian rèn giũa, chúng tôi không cần nói gì mà vẫn có thể hiểu được ý của người kia. thật lòng vô cùng biết ơn anh đã không phá vỡ tâm tư của tôi, để tôi có thể tiếp tục thầm lặng thích anh.

lời nhắn nhủ đến đối phương

em biết, anh cũng hay. liệu đến khi em có đủ dũng khí để bày tỏ thẳng thắn, anh sẽ đến đó chứ? em muốn hỏi rằng nếu có thể, anh hãy đổi vị trí cho em có được không? em không muốn bản thân luôn ở thế chủ động, không muốn cố gắng khi không có điều gì xác định rõ ràng.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 26, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

who breaks your heart?Where stories live. Discover now