Chapter 82. Hạ Chí (hai) (2019-08-15 21:55:02)

1.3K 92 6
                                    

Hôm sau hai người ngủ lười cảm giác, đến rồi hơn chín giờ, Đường Chu mới trước tiên tỉnh lại, tắm vòi sen sau khi ra ngoài, đẩy ra mở cửa sổ.

Một trong vạn dặm khí trời, trong không khí hiện ra hơi bỏng da thời tiết nóng, mùa hạ đã đến.

Nàng duỗi cái thư thái lười eo, lập tức bị quen thuộc ấm áp ôm, Thi Từ ở phía sau bối ôm lấy eo của nàng, đem đầu đặt ở trên bả vai của nàng, hai người cùng nhau xem ngoài cửa sổ hoa viên.

Đây là một tương đối tuổi trẻ còn an tĩnh tiểu khu, xanh hóa rất tốt, dưới lầu hoa viên diện tích rất lớn, sáng sớm ánh mặt trời xán lạn, chim nhỏ chu thu, quang ảnh tại lá xanh trong lúc đó bên trong xuyên qua, nhắm mắt lại, hít sâu một cái, trong phổi đều là hoa ngọc lan mùi thơm.

Năm tháng tĩnh hảo.

Thi Từ lấy điện thoại di động ra, cho các nàng selfie một tấm.

"Thật tốt." Nàng cười thưởng thức, lại bắt chụp mấy bức.

Đường Chu cùng với nàng đầu dựa vào đầu, hai người lời bình lên bức ảnh đến, "Ai, tấm này quang hảo."

"Tấm này ngươi thật là đẹp mắt."

"Thu Thu đẹp đẽ."

Hai người không hẹn mà cùng lại cười lên.

"Ta đến chọn một tấm phát bằng hữu vòng." Thi Từ tràn đầy phấn khởi ở trên màn ảnh trơn đến đi vòng quanh.

"A?"

"Không sao, ta phân tổ phát. Tấm này hảo, liền phát tấm này." Thi Từ gửi đi bằng hữu vòng, ôm chầm nàng chính cười. Bấy giờ một cái tên từ Thi Từ trong màn hình di động bắn ra đến, để cho hai người nụ cười một đốn.

"Trần Nhất Nhất."

Đường Chu chủ động nói: "Ta đi làm bữa sáng." Đem thời gian để lại cho Thi Từ.

Thi Từ nhìn một chút Đường Chu bóng lưng, vẫn là đem điện thoại nhận.

Năm trước lần kia không vui sau, các nàng cũng chỉ thông qua mấy lần WeChat, mỗi lần đều là khách sáo đối thoại, rất ngắn liền kết thúc.

Mỗi một hàng năm đáy, Trần Nhất Nhất đều sẽ đúng giờ đem nàng "Heat" chia hoa hồng đánh tới nàng trong thẻ, hàng năm cuối năm, mấy người các nàng theo thường lệ đều sẽ tụ hội một lần, năm ngoái Thi Từ không đi, hơn nữa từ Đông Chí qua đi nàng sẽ không cùng Trần Nhất Nhất từng gặp mặt.

Trần Nhất Nhất tiếng nói còn là nhất quán nói chuyện với nàng cảm xúc, ẩn giấu đi vui vẻ, mang theo lão hữu mới có rất quen, "Đang bận cái gì?"

Thi Từ: "Bận rộn công việc, có chuyện gì sao?"

Lời vừa ra khỏi miệng, Thi Từ mới phát giác nàng đối Trần Nhất Nhất nói chuyện ngữ khí là trước nay chưa có lãnh đạm. Giữa các nàng xưa nay chính là cách một tầng, bất kể như thế nào đều không thể đến gần. Thi Từ đã từng lấy vì có thể đương sinh ý đồng bọn, còn có thể làm bằng hữu. Dù sao người và người duyên phận rất hiếm có, nàng nghĩ quý trọng cùng bảo trì, chỉ có điều dựa vào nàng một phương diện nỗ lực, có lúc cũng có chút vất vả.

[BH.HĐ][Hoàn] Xuân Hạ Thu Đông - Nhất Trản Dạ ĐăngWhere stories live. Discover now