Thế hôn

7.8K 33 12
                                    

Thế hôn

Ý Thiên Trọng

Nhiều thế hệ vì hôn, không hỏi tình yêu, chỉ hợp nhị họ chi hảo.

Xuân Hoa bàn héo tàn, lại trọng sinh.

Giống nhau gặp gỡ, dị thường khác xa nhân sinh, nàng biết quá trình, lại đoán không được kết cục.

Trọng sinh, cũng không chỉ là vì trả thù.

Trọng sinh, cũng không chính là cho nàng một người cơ hội.

Trọng sinh, nguyên là vì tránh cho bi kịch, làm cho càng nhiều nhân được đến càng nhiều hạnh phúc.

--*--*--

Nam chủ: Nguyện một người tâm, bạch thủ không phân cách.

Nữ chủ: Ân, lời này dễ nghe. Bất quá phu quân, vàng bạc điền sản đều giao cho ta quản lý đi?

Đệ 1 chương mộng hồi

Thiên thượng bay tuyết mịn, hoàng dào dạt nước sông mênh mông bát ngát, nàng ở trong nước chìm nổi, ra sức giãy dụa, mưu toan có thể bắt đến giờ cái gì, mưu toan có thể lại tự do tự tại hô hấp, nhưng được đến bất quá là lạnh như băng nước sông theo của nàng miệng mũi gian mạn tiến của nàng phế bộ, giống như vạn căn cương châm sinh sôi đâm vào đi, đâm vào sinh đau, đau đến chết lặng...... Lâm Cẩn Dung ở chìm nổi gian thê lương cười.

Này cố gắng là mệnh, nhưng nàng vốn không nên tử, Lệ Chi cũng không đáng chết, nếu không phải này vong ân phụ nghĩa nhân từ bỏ các nàng, nếu không phải người kia vừa đi không còn nữa phản, nàng vốn không nên rơi xuống tình trạng này -- vì không chịu phỉ binh vũ nhục mà đầu nhập trong sông. Nàng không rõ, vì sao nàng thật tình thực lòng, thâu tâm đào phế đối bọn họ hảo, đến cuối cùng, nàng lại trở thành bị vứt bỏ kia một cái?

Một cái cành hoa đánh lại đây, nàng trước mắt nhất hắc, lại lười động một cây ngón tay, cứ như vậy đi. Hoảng hốt trung, nàng tựa hồ nghe đã có nhân ở kêu của nàng tên, nhưng là nàng đã muốn lười trợn mắt, sẽ có ai đâu? Đơn giản là ảo thấy mà thôi, ngay cả hắn đều đã muốn ném nàng mặc kệ, còn có ai sẽ ở hồ của nàng sinh tử.

Lâm Cẩn Dung theo ác mộng trung bừng tỉnh, mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, hãn thấu y bị. Nàng liều mạng bắt lấy dưới thân hoạt lạnh ti bị, từng ngụm từng ngụm thở, giống nhau tưởng đem vừa rồi bị trì hoãn này hô hấp tất cả đều tìm trở về. Liên tục thở hổn hển hơn mười thanh, nàng mới ý thức được nàng còn tại chính mình nhà mẹ đẻ kia trương tiểu tiểu khắc hoa điền nước sơn trên giường, nàng vừa rồi chính là đang nằm mơ, nàng còn sống. Nàng suy sụp tùng cứng ngắc thủ, xụi lơ ở trên giường, ở trong bóng tối sổ chính mình còn thực vội xúc tim đập.

...... Tim đập chưa từng đình chỉ, nàng nhắc nhở chính mình, nàng hảo hảo còn sống, lên trời cúi liên, vừa cảm giác tỉnh lại nàng lại nhớ tới mới trước đây, hết thảy chưa phát sinh khi, nàng còn có cơ hội.

“Cô nương lại làm ác mộng sao?”

Nhũ mẫu Quế ma ma thật cẩn thận đem trong tay thanh giáp từ ngọn đèn đặt lên bàn, đem bán cũ vũ thiên ruộng đồng xanh tươi ở ngân câu thượng quải hảo, thăm dò nhìn nội trướng Lâm Cẩn Dung.

Thế hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ