Mạt thế dự kiến - Thất Dạ Vong Tình

16.3K 112 29
                                    

末世预见/ Mạt thế báo trước

Tác giả: Thất Dạ Vong Tình

Văn án:

Diệp Cẩm Khê bị phòng ngủ chậu hoa tạp một chút, hảo chi sau liền bắt đầu làm ác mộng, tổng là nhìn đến một ít tai nạn phát sinh, khiến hắn thập phần phức tạp.

Một ngày nhìn đến trên TV tin tức, phát hiện chính mình mộng cũng không phải mộng, mà là tương lai phát sinh sự.

Mạt thế hàng lâm, nhân loại nên như thế nào vượt qua cửa ải khó khăn, Diệp Cẩm Khê hòa người nhà của hắn tại trong tận thế như thế nào sinh tồn?

Văn này vô tang thi.

Mạt thế là theo thời gian từng chút một hiện ra, văn này có khuynh hướng làm ruộng mạt thế văn, chủ yếu là xem nhân loại như thế nào ở thế giới biến hóa thời điểm từng chút một thích ứng hoàn cảnh, thích ứng thế giới mới, sinh tồn xuống dưới.

Nội dung nhãn: mạt thế chủng điền văn thanh mai trúc mã

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Diệp Cẩm Khê, Khương Thần ┃ phối hợp diễn: gia gia, nãi nãi, đại bảo ┃ cái khác: mạt thế, làm ruộng, tai nạn, thanh mai trúc mã

Đệ nhất chương

Liệt nhật chiếu xuống trên ngã tư đường trừ bỏ lâu khẩu về điểm này chỗ râm nơi nơi một mảnh xích bạch, thành thị mĩ hóa cây cối bụi cây đều làm chết héo, rộng mở trên ngã tư đường nơi nơi đều là lỏa liệt khẩu tử, mỡ lá đường cái bị sái hóa rớt, đi lên đi liền sẽ niêm một cước cặn dầu.

Hắn trên đầu che tam đem ô che chế thành thái dương tán, trán còn là lộ ra từng tầng hãn, trong miệng khát khô, môi đã sớm khô nứt.

Bước nhanh hướng cho thuê ốc đi, vừa quẹo vào hẻm nhỏ, đột nhiên nghênh diện xuất hiện vài người, hắc màu vàng khuôn mặt giống như đại địa giống nhau văn câu, tối thượng liệt từng đạo khẩu tử, vết máu khô cằn. Gầy thậm chí phân biệt không ra nam nữ.

"Cho ta nước miếng uống —— "

"Xin thương xót cho ta nước miếng uống ——" mặt khác cao thanh niên ánh mắt theo dõi hắn trên tay túi. Tựa hồ tùy thời muốn thân thủ kéo qua đi, hắn tưởng nếu không phải thành bên trong hình phạt quá nghiêm khắc, bọn họ khẳng định như Ngạ Lang bàn nhào lên đến cướp đoạt hết thảy có thể cướp đoạt này nọ.

"Xin thương xót ——" đột nhiên bả vai đáp lên một gầy bàn tay. Quay đầu nhìn, khô quắt giống như Khô Lâu dường như đầu xuất hiện tại hắn trước mắt.

"A ——" Diệp Cẩm Khê từng ngụm từng ngụm thở, trán mồ hôi chảy xuôi, quay đầu liếc mắt nhìn nhìn đến trên bàn phóng nước sôi bình. Một chút từ thượng trải nhảy xuống tới, mở ra phích nước nóng, đối với khẩu liền hướng trong miệng quán. May mắn này phích nước nóng dùng đã hơn một năm không giữ ấm, bằng không hắn như vậy uống nhất định sẽ bị nóng đến.

"Cẩm Khê? Ngươi làm sao vậy? Lại làm ác mộng ?" Đối diện bộ Trương Thành mở to mắt.

"Phiền chết, mỗi ngày làm ác mộng như thế nào không hù chết ngươi." Dựa vào môn trụ phạm cường nhỏ giọng mắng một câu, bất quá tại đây không lớn trong phòng ngủ nghe được rành mạch.

Mạt thế dự kiến - Thất Dạ Vong TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ