para sa kaligtasan nito nagusap sila at ng magising si jade isang tanong ang bumugaw dito. "s-sino ka?" that question may hit them but the only choice they have since percival says that he doesn't want but for her, he will do it. "I'm your daddy, hindi mo ba ako maalala cheshire? ako ang daddy mo." aniya.

"d-daddy?" tumango ito at kinuha si creed sa gilid, tumingin siya dito. "this is creed. kuya mo."

she's confused. "and i'm.."

"you are Cheshire Jade Fierro."

SHE wake up with her conscious, remembering that dreams wasn't just a dream. sigurado siya na lahat ng iyon ngyari noon, even that accident wake her mind and brain into reality she was with. today, she's cheshire fierro. but she believe that she wasn't just, napailing siya na tumingin sa paligid na naroon si roy naghihintay sakaniya at nagaalala ng sobra.

"Chesh.." pagaalala ni roy na lapitan at hawakan ang kamay niya sa kama na iyon, he is very sick worried na bigla nalang kasi siyang hinimatay and she don't remember she did, what she remember is a heavy headache. "what happened?" she asked.

he sighed na tumabi sa kama. "you blocked out, buti nalang nandito ka na at may doktor sa bahay na to. well, theo said you have this heavy headache. you keep saying na masakit ang ulo mo and you don't remember that so, anong ngyari?" he worriedly ask.

"a memory, roy."

he's confused. "I saw my lost memory, kung paano ako na-aksidente I don't know that it exist. I don't know that I lost my memories and I don't know, who am I. roy, help me. i think.. i think penny wants me to remember everything so I could find her." what?

"penny? sinong penny?" may pagtataka sa tanong nito sakaniya ngumiti siya at kinuha ang frame sa gilid. well, maybe she's in prometheus room. tinignan niya yung frame sa gilid, it was penelope. her twin sister. "she's penny, roy." his face was all confused, hindi masabi ang dapat sabihin dito.

hindi niya talaga alam.

"Roy? Oh, you're awake. halika na kain na tayo?" ngumiti siya sa ina ng kasintahan na sumama dito palabas sa kwarto na iyon. beneath her was the memories of her, the forgotten memories she have with penelope and somerhalder. sigurado siya.

she's realted to them, somehow she have to remember everything.. everyrhing that she lost.

everything of what happened exactly to her, to penelope. to her loving sweet twin sister, penelope.

hindi, hindi niya dapat nakalimutan ang ala ala na iyon. she have a twin siser and her sister died because of a monster who abused and murder her.

"bon apetite."

nasa hapagkainan, tahimik na kumakain when she remember penelope that she wanted to ask them all about. gusto niya malaman, what happened 7 years ago. what happened and what cause her death?

she was young. how could she die in a young age and how she was abused, how. everything, nasa utak niya gusto niya lahat malaman iyon. lahat-lahat.

"don't you mind if i ask.." napatingin ang mga ito sakaniya ng magsalita siya bigla. "about the girl in the picture, si penelope yun hindi ba? yung picture sa kwarto? isn't it?" she ask them.

Prometheus respond. "yes, what do you want to ask?" alam niya na wala siya sa pusisyon at ayaw niyang bigyang ala ala ang mga ito sa pangyayaring hindi nila ginustong mangyari na lahat nagbago dahil 'ron, pero gusto niya kasi malaman. lahat ng ngyari bago at ang pangyayaring paano, paano ngyari?

"paano siya nawala?" she ask and looking to the big frame where penelope was. she was all pain remembering that the woman in frame was her sister, her twin sister she forgot. "she's 23. nagkita kita sila ng batch niya nung collage, her friends was there so pinayagan siya nila dad na umattend ng little reunion dinner nila magkakasama since after magiging busy na silang lahat. I was working in police department with Dad, Theo was in hospital that time and mom was at home cooking for dinner."

huminga ito ng malalim. "that night we got home, just after the dinner since hindi na namin nahintay si penelope because she's on dinner too, her two bestfriend came in panicked. sabi nila, someone kidnapped her, it was a question. they really want to get penelope kasi kung hindi, bakit hindi nila dinamay ang kasama ni penelope that time? she was meant to kidnapped for some reason we don't really know, It was all a question for me that."

"mom had a anxiety attack. dad was so worried he ask for police to investigate and find her, we did all we can do to find her but finding her wasn't that easy for me and for us, she's our little sister. in a week that time, we lost time finding her the kidnappers giving us a death threats about penelope until roy, he was the investigator who found the place. but the place was.. exploded when we came. the bodies are burn, even penelope's. we are sure its her because she have the necklace and the bracelet we gave her at her 18th birthday." mas lumungkot ang hapag-kainan at naramdaman niya ang sakit sa puso sa nalaman niya, sa ginawa sa kapatid niya.

they will pay. "until five years ago, with catania's situation we found conrad. that's the mastermind in kidnapping a young woman, we got lead that he might be the man behind the mast of my sister's death. but, hindi siya nagsasalita kahit na anong gawin hanggang sa mabalitaan nalang namin na nakatakas pala si conrad. recently, we don't have any lead where he went to. maybe he hide."

"he is wanted kahit saang bansa siya magpunta, wala talaga siyang takas. germany army was looking for him and contacting with the other countries army to find that dumbass." ani theo.

maybe it's not enough.

prometheus gasped. "three years ago, we had contact with unknown saying he saw our sister. alive and breathing in Santorini, but we don't know. If she's alive, who's that body?" she's alive, yes.

"would you mind.." she paused at ibinaba ang kaniyang hawak at tignan ang kambal na mag kapatid na nasa harapan ng pagitan ng lamesa at sa inuupuan nila ngayon. "if i help you to find her?" she ask and asking them to allow her to make it up with penelope and find her aslong as she can.

she want to find her, to find her only twin sister penelope somerhalder and she will do that for her own family, gagawin niya lahat to find her penelope.