mahina siyang tumawa. "mom, take care. i love you and please, don't give me embarrassment with my girlfriend baka kung anong ikwento mo sakaniya."

"I won't, I'll make sure she'll love you and she will say, I love you back to you. that's a promise, son."

tumalikod ang ina niya at naglakad, and his eyes widened with his mother. "Mom!" he yelled.

napailing nalang siya na tinawagan agad si Cheshire at mukhang bagong gising- nagising niya pa ang mahimbing nitong tulog, oh. hindi naman niya gustong istorbohin ang kasintahan pero sana hindi ito badmood sa gising niya, yun ang masama talaga.

"Hey, fox. did i wake you up?" napakamot sa ulong tanong niya na nababahalang baka nakaistorbo siya

she yawn. "not really, i was supposed to wake up." anito at tumunog ang alarm nito, with that. Convinced naman siyang hindi nga niya naistorbo ang tulog nito. "what's up, bytheway?" she ask.

Yes, before he forgot. "Mom wants to see you, are you free today? can you make it up with her on Somerhalder's House? you know mom.." aniya.

"sure, sige pupunta ako. pupuntahan ko siya since I haven't receive any calls from my agent about work, kaya I'd been really not busy now, pupuntahan ko siya agad after I clean up. okay?" she said.

napangiti siya. "Okay, I'll see you later after my work." binaba niya na iyon at nagmaneho papunta sa trabaho niya, may inaasikaso pa siya and he maybe got home a little than they expected pero he will try his best for it at tatapusin niya na agad agad lahat ng dapat niyang asikasuhin at tapusin.

CHESHIRE gasped at bumangon matapos matanggap ang tawag ng boyfriend niya and fix herself para puntahan ang ina ng kasintahan sa bahay ng somerhalder good to know she knows paano pumunta dun dahil hinahatid niya noon ang kapatid sa bahay na 'yon, she might not remember theo being friends with creed but she remember na nagpapahatid si Creed sakaniya sa bahay ni theo, she remember that and didn't think they are friends.

"Tita?" tawag niya agad ng makarating siya sa loob ng bahay nito, wala kasing tao ng tumuloy siya hindi niya alam kung nasaan sila ngayon, nasaan kaya!

she was just walking around then a frame caught her attention, frames yun sa isang table sa salas. pictures nila theo growing up as a kid to adult theirself, nung maka graduate sila, marating nila ang pangarap na maging pulis at doktor. that's wonderful

then her eye saw this frame, a picture of a kid. and that kid looks exactly like her, habang tinitignan niya ito thought that it was her because its exactly like her when she was a kid yet seeing what its wearing, kamukha ng dress niya noon it was hidden on their house. she remember she have that dress before.

no, that kid wasn't her. the kid has a mole near on her eyes, and her mole was on the cheek, sino. sino ang batang yun? then tinignan niya may isang babae, mas bata nila theo at prometheus na bahala niyang kasing edad niya lang at kamukhang kamukha niya pa, nabigla siya. maybe no one will recognize brcause she don't use girly stuffs make up and dresses like the woman in the picture. but they are look a like, hindi niya alam anong rason. sino siya? bakit hindi.. hindi niya maalala kung sino ito.

that's not me!

she picture it with her phone and put it back where it was ng marinig niyang may pintuan na bumukas.

"Cheshire?" boses iyon ng ina ni roy ngumiti siya at agad na yumakap sakaniya, she maybe missed her for a days dahil wala siya in a few at may inasikaso lang siya. she didn't realize that. "I missed you." she exclaimed and hugged her so tight.

magaan talaga ang loob nito sakaniya, maybe because she looks like this lady? somerhalder's muse, Penelope Somherlader. did she know that? na kamukha niya ang kapatid ni prometheus at theo, na may isang babae na kamukhang kamukha niya. or maybe, did roy knows about it too? hindi kaya..