Cuồng Phi Tàn Nhẫn Bưu Hãn - Xk,nu cuong - Full end

2.3K 9 2
                                    

Năm năm nhiều thời giờ đi qua, Mã Đằng bình tái kiến nhuận, rất vài phần cảm khái.

Lúc trước thất hoàng tử nay đã muốn vị cập cửu ngũ, đăng cơ ba năm có thừa, trên người đã muốn hàm tràn đầy thượng vị giả uy nghiêm, mặc dù như trước khóe môi mỉm cười, tiếng nói ôn nhuận, nhưng mà này thanh âm dừng ở trong tai, nhưng lại làm cho hắn này năm mươi dư tuổi lão tướng, sinh ra vài phần lạnh kính sợ cảm.

Không khỏi, hắn nghĩ tới này nam tử Yến Sở thứ nhất chiến thời gây nên, lấy vạn nhân làm mồi dụ ánh mắt cũng không trát một chút, đối mặt chồng chất như núi thi cốt, khóe môi như trước hàm chứa thản nhiên cười yếu ớt.

Một cái giật mình, Mã Đằng bình thu hồi ánh mắt, cũng đem nguyên bản chuẩn bị đầy bụng khuyên can hắn thu binh trong lời nói nuốt trở vào.

Nói lại như thế nào?

Năm năm sau tái kiến, hắn theo nhuận trên người thấy được dã tâm, thấy được quyết tâm, này không bao giờ nữa là lúc trước cái kia, ở biện vinh tiên hoàng đấu đá hạ giãy dụa cầu sinh nho nhỏ hoàng tử !

Chưa từng có nhiều hàn huyên, nhuận cao nâng lên thủ.

Phần phật!

Một tiếng nổ, chiến thuyền giơ lên buồm, rất nhanh hướng về bờ bên kia lạc phong quan chạy.

“Nô tài tham kiến hoàng thượng!” Bất nam bất nữ tiêm nhỏ giọng âm hưởng ở nhĩ sườn.

Nhuận tựa hồ lúc này mới nhìn đến Liên công chúa bên cạnh người tên còn lại, màu da xanh trắng, cằm không cần, nói chuyện thời điểm không tự giác mang theo nịnh nọt, là thái hậu bên người thái giám lâu hải.

“Hoàng thượng, nô tài phụng thái hậu nương nương chi mệnh, tiến đến......”

Đúng lúc này, phía đông nam chợt sáng lên nhiều điểm ánh lửa!

Lâu hải trong lời nói chưa nói xong, đã muốn bao phủ ở hoa đùng ba thiêu đốt trong tiếng.

Ở bóng đêm biến mất hạ, một con thuyền màu đen chiến thuyền, hướng tới bọn họ cực nhanh sử đến, mà chiến thuyền phía sau, liếc mắt một cái nhìn lại, cơ hồ nhìn không tới biên, chừng mấy trăm chiến thuyền càng tiểu một ít chiến thuyền đi theo, tự Bắc Triều nam, một loạt sắp xếp nhất liệt liệt, cơ hồ trải ra suốt một cái giang mặt.

Này thượng hoả đem tùng tùng sáng quắc, ngọn lửa ở gió lạnh trung nhảy lên , chiếu ra giáp bản thượng một đen một trắng một đôi nam nữ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 01, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cuồng Phi Tàn Nhẫn Bưu Hãn - Xk,nu cuong - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ