151~200

1.4K 17 0
                                    

Chương 151 cam nguyện

Phía tây rặng mây đỏ đầy trời, ống khói thượng bốc lên từng sợi khói trắng, trong phòng bếp người đã ở chuẩn bị cơm chiều.

Hôm nay trên núi săn trở về món ăn thôn quê, con thỏ làm đại một nồi thịt kho tàu thịt thỏ, dùng liêu đầu đủ, một nồi to thịt một ở trong nồi sôi trào, cái kia hương vị nhưng thơm. Mấy chỉ gà rửa sạch sạch sẽ sau, một toàn bộ phóng tới trong nồi làm hương nấu gà, nấu hầm đến chiếc đũa có thể cắm vào thịt, đến lúc đó dùng tay xé tới ăn. Thớt thượng là cắt xong rồi một đại bồn cá trắm cỏ, chờ một hồi hạ nồi làm thành cá hầm cải chua, mặt khác còn xào mấy cái ăn sáng, không cần phải nói đêm nay cơm chiều đều sẽ phi thường mà phong phú.

Đến trong phòng bếp thịt một thục, mùi hương phiêu tán đi ra ngoài, ba dặm ở ngoài người đều có thể ngửi được hương vị. Ở trong sân chơi đùa một đám hài tử đều không chơi, toàn bộ đều chạy tới, đại tiểu nhân đều bò đến cửa sổ bên ngoài, nhìn chằm chằm mạo hiểm mùi hương nồi to nuốt nước miếng.

"Thơm quá......"

"Ca ca, bên trong là thứ gì?"

"Là thịt."

"Muốn ăn."

"Ân." Cũng muốn ăn.

Ở trong phòng bếp vội Tào Hướng Nam liền nghe được bên ngoài một đám hài tử đối thoại, bị như vậy một đám kẻ dở hơi cấp nhạc mà không được. Ngay cả ngồi ở bếp trước xem hỏa hán tử, trong mắt đều hiện lên một tia nhàn nhạt ý cười.

Trong phòng bếp độ ấm quá cao, Tào Hướng Nam là nhiệt ra một thân hãn, kéo qua trên cổ khăn lông tùy tiện mà lau một phen cái trán hãn. Hai cái hán tử đều không cảm thấy tiến phòng bếp làm việc có cái gì không đúng, bọn họ ở chỗ này làm việc, nhà bọn họ tức phụ liền đi râm mát địa phương nghỉ ngơi.

Hiện tại Phùng sư phó bọn họ ở bên kia mặt khác đáp nổi lên trụ địa phương, cho nên thương lượng qua đi, cũng mặt khác mà thỉnh hai cái ca nhi ở bên kia nấu cơm, hiện tại bọn họ đã không trở lại bên này trúc ốc ở, tự nhiên liền không trở lại bên này ăn cơm. Trúc ốc bên này ở chính là mấy cái phụ trách tào mới vừa gia bên này phòng ở hán tử, bốn năm người còn có hai cái là ở Tào Gia Thôn người, dư lại ba lượng cái mới ở tại bên này.

Không cần làm mấy chục người cơm, Tôn Bạch Liên hiện tại cũng nhẹ nhàng rất nhiều, liền vài người cơm tùy tiện một lộng đều thành.

Hôm nay ở Vãn Phong nơi này ăn cơm chiều, trong nhà bên kia liền không làm, đến lúc đó tất cả mọi người đều tới bên này ăn. Phòng bếp bên kia là Tào tứ lang đầu bếp, nhà hắn phu lang ở giúp đỡ, căn bản là không cần bọn họ đi vào, ở đem trái cây đều rửa sạch sạch sẽ dựa theo Tào tứ lang nói như vậy yêm chế lên, bọn họ hiện tại cũng không xuống dưới, Tôn Bạch Liên cũng nhạc mà cùng Vãn Phong ngồi ở chỗ này trò chuyện.

"Ân, đã nhìn ra nhật tử, liền ở bảy ngày sau. Mấy ngày nữa phòng ở cũng có thể cái hảo, chúng ta liền chuyển đến nơi này trụ." Nói lên chính mình gia phòng ở, Tôn Bạch Liên cao hứng là bộc lộ ra ngoài, như vậy nhà bọn họ là có thể cùng Vãn Phong gia mặt đối mặt ở cùng một chỗ.

Dị Thế Tiểu Nhật Tử - Mị CốtWhere stories live. Discover now