Chương 2: Cuộc gặp gỡ bất ngờ

94 8 0
                                    

Tại biệt thự Hàn gia, 1 cuộc tranh cải đang diễn ra.

-" Ba,ba không thể bắt con cưới 1 người mà con không yêu thậm chí đến mặt còn không biết. Ba muốn con gái ba đau khổ trong hôn nhân sao." Mộc Tử Thanh kiên quyết phản bác.

-" Tử Thanh, ta làm chỉ muốn tốt cho con, cậu ta là người tài giỏi, có quyền lực ở hắc đạo lẫn bạch đạo. Nếu cưới cậu ta thì tập đoàn chúng ta sẽ trở nên ngày càng lớn mạnh. Ý ta đã quyết, con đừng tranh cãi nữa." Mộc Thiên Nam kiên quyết nói.Song ông đi 1 mạch vào phòng,để lại Tử Thanh tức giận. Hồi lâu cô rút điện thoại ra bấm 1 dãy số.

-" Hi, bạn yêu, gọi mình có chuyện gì sao?" Giọng nói trong trẻo vang lên từ chiếc điện thoại không ai khác là Linh Nhi, bạn thân lúc nhỏ của cô.

-" Rảnh không? Qua bar Night liền đi, mình có chuyện muốn nhờ cậu."

-" Ok, qua liền."

BAR NIGHT

1 cô gái với chiếc áo croptop kết hợp với chân váy đen bước vào đã thu hút được hết tất cả ảnh mắt của mọi người. Cô có khuôn mặt V-line, đôi mắt hạnh nhân, chiếc mũi cao, đôi môi nhỏ xinh. Gương mặt không trang điểm nhưng cũng đủ làm cho mọi người phải điên đảo về sự xinh đẹp của cô.

-" Thanh Thanh, mình ở đây" Linh Nhi vẫy tay gọi cô.

Trong lúc cô bước tới, cánh cửa của phòng VIP bất ngờ mở ra. Bước ra là 1 người đàn ông có dáng người vạm vỡ. Cô đi nhanh quá, không để ý nên đã vô tình vấp phải thứ gì đó.

-" Đi đứng kiểu gì vậy? Không có mắt sao?"

Cô ngước mặt lên, đập vào mắt là 1 người đàn ông với thân hình vạm vỡ, gương mặt yêu nghiệt đẹp như tượng khắc. Anh có đôi lông mày thanh tú, chiếc mũi cao thẳng tắp kết hợp với đôi môi mỏng càng khiến cho anh thêm phần hoàn mĩ.

-" Chết tiệt, đây là người đàn ông đẹp nhất mà mình từng gặp" Cô thầm nghĩ trong lòng.

Người đó chính là Băng Vũ Hàn. Đôi mắt anh tỏa ra sát khí nồng đậm khiến cô phải bất giác rùng mình. Trong khi cô đang nghĩ vẩn vơ thì anh đã cởi chiếc áo vest của mình ra , vứt cho đám thuộc hạ ở phía sau. Đám thuộc hạ hiểu ý liền vứt ngay chiếc áo vào sọt rác kế bên, trong lòng thầm cầu nguyện cho cô gái xấu số này chết một cách nhẹ nhàng nhất .

Ban đầu cô còn ngạc nhiên nhưng sau đó hoàn toàn chuyển sang tức giận với hành động này của anh.

-" Anh....Anh....Anh tưởng mình cao quý à? Bổn tiểu thư đây mới là người chịu thiệt thòi nhé!! Vấp phải tản băng nghìn năm như anh thật đúng là xui xẻo!!!!"

Toàn bộ quá trình diễn ra đều được thu vào tầm mắt của Linh Nhi. Cô vội vàng chạy tới kéo Tử Thanh vọt ra khỏi quán.

-" Xin lỗi nhé!!!!" Cô hét lên.

Đám người phía sau định đuổi theo cô nhưng thấy anh phất tay ra hiệu bảo không cần nên thôi. Đôi môi mỏng của anh bất chợt cong lên.

- này cậu biết mình đụng phải ai không? Băng Vũ Hàn đấy! Mình mà không kéo cậu đi thì cậu chết chắc. Linh Nhi vừa thở vừa nói

-Thì sao chứ mình chả quan tâm, thật là tên chết bầm, xui xẻo mới đụng trúng anh ta. Mộc Tử Thanh chán nản nói.

CÔ VỢ THẦN BÍ CỦA ÔNG TRÙM MAFIAWhere stories live. Discover now