6. Che mắt ( H )

1.5K 103 12
                                    

Ta chèn thêm cái mác H để cho mấy thím không đọc được H thì không đọc. Đấy nhá! Cảnh báo với gắn mác rồi cấm thím nào cố tình vào đọc rồi báo cáo ta. Ta ghét nhất loại người kiểu ấy.

Nói thật thì ta viết H dở lắm. Mong các thím thông cảm.

Lưu ý: Rắn có hai jj.

_______________________________________________

Dạo này Salazar luôn về nhà với gương mặt căng thẳng khó chịu vì cãi nhau với Godric, cậu biết điều đó. Nhưng cậu biết điều quan trọng hơn, lúc này cậu chỉ nên im lặng. Khi cậu nhìn thấy chồng mình thực sự sắp nổi điên, cậu hỏi

- Anh muốn làm gì không?

Và y liếc đôi mắt đã biến thành màu đỏ sẫm lên nhìn cậu và từ từ đứng dậy, ôm lấy cậu. Bàn tay luôn luôn lạnh lẽo của  y che mắt cậu lại. Y biết cậu sẽ sợ khuôn mặt hắn lúc này. Người đàn ông mắt đỏ biến thành một con bạch xà khổng lồ, cuốn lấy vợ mình và thảy cậu lên chiếc giường màu xanh lá thẫm, chiếc lưỡi đỏ tươi dài mạnh bạo tách miệng cậu ra rồi luồn vào bên trong, quấn lấy lưỡi cậu không dứt. Điều đó sẽ khiến cậu nghẹt thở nếu y không rời khỏi cậu kịp thời. Khi cậu có thể lấy lại hơi thở thì mảnh vải đen mềm mại không biết từ chốn nào ra đã che mắt cậu còn cậu thì hoàn toàn trần trụi. Và cậu chỉ có thể cảm thấy hơi thở của y kề bên tai cậu và giọng y trầm khàn nhuốm đầy tình dục 

- Đến bây giờ em vẫn không thèm học thở khi hôn à?

Cậu không đáp lời, chỉ vươn tay ôm lấy y, cảm giác lạnh buốt chạy dọc sống lưng cậu khiến cậu nổi da gà. Salazar cười khùng khục, bắt đầu cắt mút cổ cậu và tất cả cơ thể cậu kể cả chỗ có thể thấy và không thể thấy. Điều đặc biệt là nơi nào càng dễ thấy, nơi ấy bị y cắn đến tím ngắt, nhưng cậu không thể kháng cự, thậm chí còn chẳng thèm làm thế vì chỉ còn chút hơi tàn của lí trí còn sót lại trong não vẫn còn đang chiến đấu với cơn khoái cảm mãnh liệt dù chỉ là mới dạo đầu. 

Đột ngột cảm giác ươn ướt nhồn nhột trêu đùa cậu vương vãi ở đầu ngực, cậu vội lấy hai tay bịt miệng lại, ngăn cho tiếng rên của mình vang lên. Cậu hiểu bây giờ con họ đang ngủ và nếu nghe thấy tiếng kì lạ, thằng bé sẽ lập tức bật dậy và xông lên. Đôi mắt đỏ của Salazar liếc lên, nheo lại một chút, chiếc đuôi dài màu trắng của y đóng sầm cửa. Ngay lập tức, một bùa cách âm và cách li bao quanh lấy căn phòng. Lí do là nếu có mất kiểm soát thì ít nhất Seigneur cũng sẽ không bị ảnh hưởng. 

Potter có thể cảm nhận được thứ lành lạnh di chuyển dần xuống phía bụng dưới của cậu là gì. Cảm giác man mát phả vào nơi nóng nhất người cậu khiến cậu choáng váng, mọi thứ như mờ đi, cơ thể nóng lên và tim đập dồn dập khiến cơ thể cậu nhạy cảm hơn bao giờ hết và thở dốc điên cuồng. 

Và điều đó cuối cùng cũng đến. Bao lấy hết chiều dài của cậu, nhẹ nhàng nhưng cũng mạnh bạo, trêu đùa cho cậu phải bật tiếng nức nở. Y khoái làm vậy khi y làm tình, tiếng nức nở của cậu luôn làm y hào hứng. Việc y muốn làm duy nhất hiện giờ chỉ có là đâm vào sâu bên trong người yêu, khiến trong mắt cậu, tâm hồn và thể xác chỉ còn mỗi mình y. Nhưng không, làm vậy thì hơi nhanh nhỉ? Một màn kịch hay cần một mở màn đẹp, và y phải hoàn thành cho xong cái mở màn này cho dù có muốn hay không. Potter vẫn chưa hoàn toàn bị cuốn vào những vòng xoáy trắng muốt của y và tâm trí cậu vẫn còn tỉnh táo đôi chút, điều đó sẽ khiến màn kịch của y bị phá hủy. Vì vậy y, sẽ như một Slytherin, kiên nhẫn. Chỉ còn một chút nữa.

Y bỏ ngỏ khi cậu chuẩn bị đến cao trào, điều đó khiến cậu hụt hẫng, trí não cậu vì cái lạnh bên dưới mà tỉnh táo đôi chút. Cơ mà... sau đó nó cũng liền tắt ngúm như ngọn lửa ở đầu que diêm giữa bão tuyết vì nụ hôn của y, cảm giác ngọt ngào lan tràn khoang miệng khiến cậu vô thức ôm chặt lấy y. Đôi chân thon dài càng gắt gao cuốn chặt lấy thân y âu yếm. Không còn gì cản trở, đôi môi cậu liền phát ra những tiếng rên dâm loạn, chính thức trảm sợi dây lí trí cuối cùng của Salazar. Y rời đôi môi mềm như cánh hoa rồi nhẹ nhàng hôn cổ cậu, thì thầm

- Đó là do em rù quyến ta.

Rồi chẳng cần bất kì một biện pháp khuếch trương nào, Salazar liền chầm chậm đâm vào nơi sâu kín trong cơ thể cậu. Cơn đau từ hậu huyệt ập thẳng vào não, nhưng nó không đủ để làm mất đi khoái cảm tình dục đang lấn át hết tâm trí cậu. Vì hiện giờ, Salazar đang động, chả cần cậu đồng ý. Y trực tiếp và liên tục đâm vào tuyến tiền liệt của cậu. Y luôn biết chính xác nó ở đâu và luôn luôn khiến cậu điên lên vì khoái cảm. Máu khiến y dễ di chuyển hơn khi ở bên trong Potter. Những cái đâm càng nhanh theo từng giây. Căn phòng càng trở nên nóng bỏng bởi những cơn thở dốc, những cái âu yếm, những chiếc hôn dịu dàng rơi vãi trên cơ thể cậu và lời thì thầm đầy yêu thương của y vang lên xoa đi cơn đau trong những đợt khoái cảm như thủy triều.

Đôi mắt cậu ngập nước, tiếng khóc nức nở của cậu vang đứt quãng trong phòng. Cậu không khóc vì đau, cậu khóc vì những câu nói của Salazar. Tiếng y lạnh lẽo mà ấm áp, thì thầm với cậu

- Không sao cả, tình yêu, mọi thứ sẽ qua nhanh thôi.

- Có tôi ở đây rồi, đừng khóc.

- Tôi yêu em.

Cậu gì chặt lấy chồng mình, cố gắng nói nhỏ nhất có thể

- Đừng dừng lại...

Nhưng ở một khoảng cách gần như thế, Salazar dư sức nghe chồng mình nói gì. Y mỉm cười, đôi đồng tử trong đôi mắt đỏ chói se lại một cách đáng sợ. Cảm giác một dị vật nữa tiến vào cơ thể làm Potter giật thót. Khoái cảm nhân đôi khiến phân thân cậu càng đau đến muốn thoát. Nhưng cậu biết không phải lúc này. Nếu như là lúc này, cái cự vật bên trong cậu sẽ rời đi sớm hơn. Điều đó khiến cậu run sợ mỗi khi nghĩ tới. Tiếng rên của cậu càng lớn, Salazar sẽ đâm cậu càng nhanh và mạnh. Từng cú từng cú như thao túng tâm trí cậu, nhanh chóng đẩy cậu đến đường cùng. Mọi thứ trắng xóa rồi dần tối đen.

Con đại bạch xà biến lại thành người, y tiếp tục hành hạ người chồng đã bị ngất của mình ở trên giường. Ồ, đừng có nghĩ rằng cậu ngất rồi thì ngừng nhé. Vẫn còn tiếp tục đấy. Cơ thể của Potter rất nhạy cảm, đặc biệt là sau khi làm tình. Điều đó cho phép cậu tiếp tục đáp ứng những kích thích từ phía môi trường bên ngoài dù cho đã ngủ. Vì vậy, mãi đến khi Seigneur gõ cửa phòng vì cha và ba nó mãi chưa dậy thì y mới dừng.

Hình như lúc ấy là 7h sáng.

_______________________________

Xin lỗi, ta viết khá tệ, nhưng trong lúc viết vẫn đi phiêu du tưởng tượng nên giờ sắp chết vì mất máu rồi. Đi truyền máu đây.

[HP] Vợ chồng nhà SlytherinWhere stories live. Discover now