bé cưng xinh xắn

15.2K 979 120
                                    


Tặng Shui.

-

Taehyung là bé cưng xinh xắn của Jeongguk.

Lần đầu Jeongguk gặp Taehyung là một tuần trước khi thi cuối kì, ở thư viện trường đại học. Đó là lần đầu tiên Jeongguk đến thư viện tự học một mình chứ không học cùng anh trai hay hỏi ba cậu cách làm bài. Lôi hết đề cương giấy vở ra bàn, Jeongguk bắt đầu làm đề, vừa làm vừa cắn cắn má trong theo thói quen để dễ tập trung hơn.

Taehyung lúc ấy thu mình còn một cục tí hin giữa hai giá sách dài cạnh bàn Jeongguk. Anh ngồi trên sàn, hai đầu gối co lên áp vào trước ngực, miệng khúc khích cười như đang đọc được chuyện gì vui lắm.

Giờ đầu tiên, Jeongguk cố làm ngơ cậu trai xinh đẹp, làm ngơ luôn đống sách cậu ấy đọc xong đang được xếp ngày một dày lên dưới chân, làm ngơ tiếng cười khúc khích nho nhỏ cứ vang lên bên tai như âm thanh đinh đang của chuông gió.

Lại một giờ nữa, bút chì của Jeongguk lăn xuống gầm bàn, cậu bực mình đóng sách lại cái "bộp". Taehyung ngẩng lên vì tiếng động, khẽ nhíu mày khi thấy trước mặt là một bạn sinh viên tâm trạng đang không được tốt lắm.

Xinh đẹp vui vẻ mắt đối mắt với Cáu kỉnh vì ôn thi, tay đưa cuốn sách mình đang đọc dở cho người đối diện. Jeongguk liếc nhìn trang giấy đang mở sẵn, và bật cười. Trong sách là một bé phốc sóc đang nghiêng đầu nhìn cậu. Taehyung ngồi nhìn người đối diện lật từng trang giấy, mỉm cười mỗi khi cậu suýt xoa vì sự dễ thương mấy bé cún con.

Ngày hôm sau Jeongguk vẫn đến thư viện một mình. Ngày hôm sau nữa cũng đến. Ngày hôm sau nữa nữa cũng vậy. Chỉ khác là thay vì ngồi ôn thi, Jeongguk chụm đầu với bạn nam xinh đẹp mới quen, vừa lật xem mấy cuốn sách ảnh sặc sỡ sắc màu về mấy bé cún bé mèo, vừa nói với nhau đôi câu cưa cẩm tà lưa sến rện.

Thi xong môn cuối, Jeongguk quyết định hỏi Taehyung xem hai đứa có thể gặp nhau thường xuyên hơn sau mỗi giờ nghỉ không. Người đẹp gật đầu đồng ý, hai má đỏ bừng.

-

Taehyung là bé cưng xinh xắn của Jeongguk.

Hơi thở lạnh lẽo của mùa đông ngày một gần hơn, Taehyung và Jeongguk cũng vậy. Chỉ cần có cơ hội là Taehyung sẽ tìm đến phòng kí túc của Jeongguk. Không mải mê nghịch mấy cái meme trên mạng thì sẽ cùng nhau học bài, viết luận, làm project.

Có lần Taehyung lỡ bật nhạc hơi to làm người bạn cùng phòng không dễ ở chung mấy của Jeongguk lên cơn điên, gã ném cái máy tính cầm tay từ trên giường xuống sàn, hầm hầm đứng dậy tiến về phía hai người. Taehyung gần như bật khóc nếu Jeongguk không kéo anh chạy ào ra khỏi phòng, tay trong tay.

Cả hai vừa cười vừa chạy vào nhà tắm tập thể, nép vào nhau mà trốn sau lớp rèm màu xanh lam của một buồng tắm. Taehyung vẫn chưa ngừng cười, anh cứ rúc rích như con sóc nhỏ trộm được hạt dẻ, khiến Jeongguk phải đưa tay lên bụm miệng lại. Lòng bàn tay khẽ cọ vào hai phiến môi mềm. Jeongguk nghe thấy tiếng nước chảy, tiếng bước chân, tiếng khép cửa vọng lại trong không gian yên ắng. Hơi thở nóng rực của người trong lòng phả vào bàn tay làm nhịp tim Jeongguk ngày một nhanh. Mà hình như, tim Taehyung cũng đập nhanh như thế.

[KookV] Bé cưng xinh xắnWhere stories live. Discover now