Chap 1

638 58 6
                                    


(Cuối cùng mình cũng đã quyết định thử sức với All27. Thật sự mình không giỏi xây dựng tình tiết lắm mà thôi kệ, tập viết là chính.)

**************************************


Mùa xuân năm nay, Tsuna sẽ lên cấp ba.

Nhưng không may, vào kỳ nghỉ, cậu đã bị tai nạn giao thông và vì phải điều trị nên Tsuna đã nhập học trễ một tháng.

Nhập học trễ một tháng, đồng nghĩa bỏ lỡ cơ hội kết bạn quan trọng nhất. Hiện tại mọi người trong lớp đều đã có các nhóm chơi và Tsuna thì như một kẻ lạc loài vậy. Sự thật là ngay cả khi đã học cùng nhau một thời gian thì chỉ cần nghỉ học một hôm thôi và hôm sau quay trở lại trường đã có cảm giác như học sinh mới rồi chứ đừng nói tới việc nhập học muộn cả tháng như vậy.

Còn một điều nữa khiến Tsuna khó kết bạn, đó là cậu hiện tại rất béo, xấp xỉ tám mươi kilogram.

Vì vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến cậu cần phẫu thuật và sau phẫu thuật, Tsuna bị tăng cân. Bác sĩ nói đó là di chứng hậu phẫu vì cậu không thể hoạt động nhiều cộng với việc bồi bổ khiến cơ thể bị tăng cân mất kiểm soát, nhưng cũng không cần quá lo lắng vì cậu sẽ dần dần hồi phục như cũ vì dù sao đây cũng chỉ là tăng cân nhất thời.

Tsuna cũng không quá quan trọng về thể trọng hay ngoại hình nhưng với hình thể thế này thật sự khiến cuộc sống sinh hoạt của cậu bị bất tiện. À và khó kết bạn nữa.

*

Điều mà Tsuna hài lòng nhất đó là chỗ ngồi của cậu là chỗ ngồi cạnh cửa sổ. Ngồi cạnh cửa sổ, tiếp xúc với không khí bên ngoài khiến cậu cảm thấy dễ chịu, và có thể quên đi sự bức bối xung quanh mình.

Sự bức bối ấy đến từ bạn cùng bàn của cậu, Hibari Kyoya.

Hibari Kyoya, người có điểm số đầu vào cao nhất, đại diện của học sinh năm nhất. Với vẻ ngoài đẹp trai lạnh lùng đã nhanh chóng trở thành thần tượng của con gái trong trường, đồng thời cũng là người vô cùng đáng sợ vì anh cực kỳ ghét tụ tập. Chính vì thế anh đã chọn vị trí cuối cùng của lớp để không phải tiếp xúc với bất kỳ ai. Những tưởng thế giới yên bình của anh sẽ mãi bình yên cho đến khi Tsuna nhập học.

Vì chỉ còn duy nhất chỗ ngồi cạnh Hibari là trống nên chắc chắn là cậu phải ngồi cạnh anh rồi, chứ cậu cũng không có muốn đâu mà.

Tsuna nhớ như in cái không khí chết chóc mà Hibari toả ra khi cậu vừa đặt mông xuống ghế.

Có vẻ năm nay sẽ trôi qua không mấy dễ dàng rồi T^T.

Nhưng cũng may mắn rằng người ngồi trên cậu lại là cậu bạn cực kỳ thân thiện và dễ mến, Yamamoto Takeshi.

Cậu ấy có chiều cao lý tưởng khiến Tsuna hâm mộ không thôi, đã vậy còn đẹp trai cùng nụ cười toả nắng đốn ngã hàng loạt trái tim thiếu nữ. Đúng như Tsuna nghĩ, Yamamoto thật sự là thần tượng của bọn con gái trong lớp cũng như con trái trong trường. Đến Tsuna là con trai mà còn cảm thấy mến cậu ấy nữa là.

Ngồi bên cạnh cậu ấy thì Tsuna chưa gặp vì theo như cậu biết có vẻ cậu ta không thường đến lớp. Tsuna vừa nhìn vào chỗ trống đó thì thấy cửa lớp bật mở và một người con trai bước vào.

Dáng người cân đối, mái tóc màu bạc... Khoan... Sao trông quen quen... Đến khi người kia tiến lại gần thì Tsuna suýt té ghế.

"Gokudera-kun!"

"Hét cái gì thế tên kh..." Gokudera chợt đứng hình, gần như không thể tin vào mắt mình mà mắt trợn lớn. "T-Tsuna-sama?!?"

"Ồ hai cậu quen biết nhau à?" Yamamoto ngạc nhiên chen vào hỏi.

Gokudera không thèm trả lời và thay vào đó là lao về phía bàn của Tsuna nhìn chằm chằm cậu với đôi mắt toả sáng lấp lánh.

"Cuối cùng ngài cũng đã đi học! Tôi đã luôn tự hỏi không biết bao giờ ngài sẽ đến!"

"Hôm nay là buổi đầu tiên tớ đi học. Và tớ nghĩ là cậu học ở trường khác..." Trước đó Tsuna cứ nghĩ là Gokudera sẽ học ở một trường nào đó nổi tiếng vì cậu ta thật sự là một thiên tài với chỉ số thông minh cực cao. Hơn nữa sau khi tốt nghiệp cấp hai, Gokudera đã trở về Ý một thời gian nên Tsuna hoàn toàn không có thông tin về cậu ta, vậy mà đến hôm nay gặp lại thì thật ngạc nhiên là hai người học cùng trường, không những vậy còn học chung một lớp!

Ngạc nhiên nhưng Tsuna cũng cảm thấy vô cùng vui mừng. Gokudera đã học cùng cậu suốt ba năm cấp hai và giúp đỡ cậu rất nhiều. Tsuna đã nghĩ cấp ba này cậu sẽ phải cô đơn nhưng sự có mặt của Gokudera đã thật sự cứu rỗi cậu.

"Tôi đã cố tình đăng ký vào cùng trường với ngài! Nhưng trông ngài thật sự khác đi nhiều." Dù rằng trông vẫn rất tuyệt, Gokudera thầm nghĩ.

"Đã có một vài chuyện xảy ra khi cậu về Ý, hehe. Và tớ rất vui khi chúng ta lại được học cùng lớp đó, Gokudera-kun!" Tsuna nở nụ cười khiến cả gương mặt cậu bừng sáng, cộng với thân hình hiện tại, trông cậu giống y chang một con hamster đáng yêu khiến Gokudera muốn gục ngã.

Yamamoto nãy giờ vẫn luôn theo dõi cuộc nói chuyện của hai người đã nở nụ cười khẽ khi thấy gương mặt hamster đó của Tsuna.

Dù rất vui vẻ nhưng Tsuna có lẽ đành phải kết thúc cuộc trò chuyện thôi, vì ánh mắt quá mức 'nóng bỏng' của bạn ngồi cùng bàn, Hibari.

Việc xung quanh mình đột nhiên thêm một con động vật ăn cỏ đã khiến Hibari khó chịu lắm rồi vậy mà tên động vật ăn cỏ đó còn lôi kéo thêm một tên khác. Hibari thật sự muốn cắn chết hết. Và quả thật anh đã định động thủ. Rồi anh nhìn thấy vẻ mặt sợ hãi của động vật ăn cỏ ngồi cạnh mình, và Hibari tạm thời sẽ bỏ qua. Không phải vì anh chợt cảm thấy động vật ăn cỏ trông mềm mại đáng yêu mà bỏ qua đâu nhé, chỉ là vì anh hơi mệt vì chưa ăn sáng thôi. Đúng vậy, chính là như thế.

|All27| Tsuna The FattyWhere stories live. Discover now