Cố chấp cuồng - Ngải Tiểu Đồ

934 23 0
                                    

- "Hôm nay, ngay lúc này, giờ phút này, trong mắt anh chỉ có một mình em."

- "Thịnh Nghiệp Sâm, cuộc đời này trừ anh ra, em không muốn gả cho bất kỳ ai khác, biết rõ anh sẽ không yêu em lại càng không lấy em, vậy mà em vẫn cố chấp mong đợi như vậy. Em biết, em như vậy sẽ làm cho anh cảm thấy sợ. Nhưng em có thể làm thế nào đây? Em chỉ có thể như vậy mà thôi."

- "Bất luận là anh có thể cho em cái gì hay không, em vẫn thủy chung yêu anh, yêu từng thứ thuộc về anh, mỗi một khắc đều yêu anh, em muốn bước vào cuộc đời của anh, tưởng tượng như bây giờ vẫn yêu anh, yêu cho đến khi em không nhận ra anh nữa."

- "Không yêu chính là không yêu, trên thế giới này không hề có kỳ tích, cho dù có chờ đợi thì cũng chẳng có ích gì."

- "Hai vạn dặm dưới đáy biển có thể lạnh tới cỡ nào? Không phải người đã từng trải qua thì làm sao có thể hiểu được?"

- "Nhân sinh giống như một con đường, tràn ngập những ngã rẽ nhỏ, cũng thật nhiều biến chuyển, chúng ta không ngừng đi, không ngừng lựa chọn, đến giây phút cuối cùng, không ai biết được lúc ban đầu có lựa chọn nhiều như vậy là đúng hay sai."

- "Điều duy nhất chúng ta có thể làm là cố gắng nghe theo trái tim mình mà lựa chọn. Như vậy dù có đi nhầm cũng không hối hận đã đi qua."

***

 Lục Tắc Linh đời này chỉ yêu Thịnh Nghiệp Sâm, yêu điên rồ, yêu bất chấp.

Nàng giao phó hết thảy cho ma quỷ, chỉ vì có thể cùng nhau ở với hắn, cho dù hắn hận nàng tận xương, nàng cũng sẽ không hối tiếc.

 Thịnh Nghiệp Sâm đời này chỉ hận qua Lục Tắc Linh, hắn hận nàng ích kỷ bỉ ổi, hận nàng theo đuổi không bỏ không từ thủ đoạn.

Anh hận nhất là cô lừa dối anh, cũng không chịu lừa gạt suốt đời.

Ở trong tình yêu, hai người cố chấp là duyên phận, một người cố chấp, thì là một niềm đau.

---> Nguồn: truyenfull.vn

Những câu nói hay trong tiểu thuyết ngôn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ