4

474 3 0
                                    

Chương 113: 【 canh hai 】

Dương Ương đoán được quá khứ nhất định phát sinh qua chuyện gì, nhưng là không nghĩ tới sẽ là chuyện lớn như vậy.

Nghe xong Abe câu chuyện, Dương Ương trầm mặc. Hắn bây giờ có thể lý giải á thanh hôm nay cảm xúc cố chấp, nhưng cái này không có nghĩa là hắn bỏ đi đối á thanh hoài nghi.

Tương phản, Dương Ương càng hoài nghi ——75 năm trước biến cố, thời gian tiết điểm vừa vặn tại làng tinh hạm rơi vỡ trước đó.

Dương Ương nghĩ nghĩ, hỏi: "Lúc ấy hắn dùng vũ khí, là vũ khí gì?"

Abe lắc đầu: "Ta không biết, đại tỷ xảy ra chuyện về sau, á thanh sẽ phá hủy ngay lúc đó phòng thí nghiệm. Chính hắn cầm rìu, một chút một chút hủy khai phát bên trong tất cả vũ khí."

Dương Ương nhìn xem Abe: "Dược thạch, nó có thể nhận Hồn thú hồn lực ảnh hưởng, cũng có thể dung nhập người hồn cung."

Abe nghe rõ Dương Ương ý tứ, lần nữa hai mắt nhắm nghiền: "Cho nên, ta không có ngăn cản ngươi hoài nghi á thanh."

Dương Ương mấp máy môi, nói ra: "Thật có lỗi."

Hắn có chút hùng hổ dọa người, phát sinh qua như thế quá khứ, Abe nhất định cũng không chịu nổi. Hiện tại á thanh là hắn duy nhất cùng thế hệ chí thân, nếu như á thanh thật đối Aceh Bode làm cái gì...

Abe lại khoát khoát tay, sắc mặt phát chìm: "Ngươi không cần có cái gì gánh vác, bởi vì ta cũng có lo nghĩ. —— á thanh mấy năm gần đây, cảm xúc càng ngày càng không ổn định, có đôi khi còn phi thường cực đoan, ta có phát giác hắn cõng ta đang làm cái gì sự tình, nhưng cũng không dám kích thích hắn."

Dương Ương: "Á thanh thúc phụ bệnh, cùng Công tước giống chứ?"

Abe lắc đầu: "Thật muốn nói đến, á thanh bệnh cùng lão công tước càng giống, dù sao bọn hắn đều là trực tiếp nhận rồng cấp Hồn thú tập kích người. Rồng cấp Hồn thú ẩn chứa hồn lực là phổ thông Hồn thú không cách nào so sánh, mà Bode bệnh đã di truyền hai đời, á thanh tình huống so Bode còn nghiêm trọng hơn."

"Cũng chính là bởi vậy, á thanh mới không có dùng lâm sàng thí nghiệm liền có thể cho Bode chế được thuốc tới. —— hắn tại lấy chính mình thí nghiệm thuốc."

Dương Ương giật mình, hắn hoài nghi á thanh điểm trọng yếu nhất, chính là lo lắng á thanh lợi dụng Aceh Bode bệnh đang thử thuốc.

Nhưng bây giờ, Abe nói á thanh tại vì Aceh Bode thí nghiệm thuốc?

Dương Ương nhịn không được truy vấn: "Lấy chính mình thí nghiệm thuốc? Hắn cùng Công tước ăn thuốc là giống nhau?"

Abe: "Không ngừng, còn có rất nhiều không thành công thuốc, hắn cũng nếm qua, thậm chí kém chút bởi vậy chết qua."

Đây cũng là Abe không nguyện ý Dương Ương kích thích đến á thanh nguyên nhân chủ yếu. —— á thanh bây giờ đã rất nhạy cảm, nếu như tại mất đi Abe tín nhiệm, á thanh sợ là sẽ phải trở nên càng thêm cực đoan.

Phụng tể thành hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ