3

745 6 2
                                    

Chương 74: Khác biệt nhan sắc

Dương Ương đối hồn lực không hiểu nhiều, nhưng cũng biết Hồn thú hồn lực không phải cái thứ tốt, phi thường dễ dàng lây nhiễm Lai Tư Đặc người hồn cung, từ đó tạo thành hồn lực nóng nảy, không cách nào chữa trị.

Nhưng hắn cũng biết, Hồn thú hồn lực cùng hồn tinh thực vật là hai thái cực, xung khắc như nước với lửa, như thế nào lại tại một viên hồn tinh thực vật quả bên trong, chứa Hồn thú hồn lực?

Dương Ương vẫn còn có chút không tin lắm: "Quân tỷ, thật không có tính sai?"

Chương Quân nhíu mày: "Ngươi đối với chúng ta khoa nghiên sở dụng cụ có cái gì chất vấn sao?"

Dương Ương: "... ..."

Chương Quân cầm một lần nữa phun ra hồn tỏa thạch sơn phủ cách ly hộp, lung lay, "Nếu như không phải ngươi, ta nhất định sẽ cho rằng là ai ngụy trang hồn tinh thực vật tới chơi ta. —— cho nên, có thể nói cho ta vật này là từ đâu nhi tới sao?"

Dương Ương nhếch môi không nói lời nào, xem ra kiểm trắc kết quả là thật, nhưng là hắn cũng không có khả năng liền đem rau giá sự tình nói ra.

Chương Quân nhìn Dương Ương biểu lộ, liền hiểu rõ không chiếm được đáp án. Nếu như là người khác nàng còn có thể dùng chút thủ đoạn, nhưng Dương Ương hiện tại đã là đạo bỗng nhiên nhà người.

Ách.

Chương Quân hơi có chút tiếc nuối, từ bỏ truy vấn: "Tốt, ngươi không muốn nói ta không bức ngươi, nhưng cái này một viên quả có thể cho ta sao? Ta cam đoan sẽ không để cho những người khác biết."

Điểm ấy Dương Ương còn là có thể đáp ứng: "Có thể."

Chương Quân cười: "Thống khoái như vậy, xem ra ngươi nơi đó còn có không ít loại trái này."

Dương Ương: "... ..."

Chương Quân sau khi cười xong, biểu lộ lại nghiêm túc: "Đã dạng này, vậy ta phải nhắc nhở ngươi một sự kiện —— đừng để những người khác biết loại trái này tồn tại."

Mang ngọc có tội.

Đạo lý này Dương Ương vẫn hiểu, thế là ngoan ngoãn gật đầu.

Chương Quân: "Nếu có một ngày, ngươi nghĩ thông suốt muốn công khai những trái này, nhớ kỹ tới trước tìm ta."

Dương Ương: "Được."

Chương Quân cười: "Vậy cứ như thế. Các ngươi ngồi biết, ta đi an bài một chút."

Nói, Chương Quân liền cầm lấy hộp hướng trong phòng nghiên cứu viên đi đến.

Chương Quân rời đi về sau, Aceh Bode lôi kéo Dương Ương ở một bên khu nghỉ ngơi ngồi xuống.

Aceh Bode cũng không hỏi quả lai lịch —— Dương Ương trên thân có rất nhiều bí ẩn, hắn ngay từ đầu liền biết. Nhưng chỉ cần Dương Ương không muốn nói, hắn liền sẽ không đuổi theo hỏi.

Phụng tể thành hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ