Bảo Bối, Em Chạy Không Thoát ! - Chương 2

4.8K 20 1
                                    


Phỉ Ngạo thấy Hứa Nhan không nói gì, cũng không phản kháng, liền biết cô đã hiểu ý anh. Anh không chút lưu tình kéo váy ngủ của Hứa Nhan lên, bàn tay mang theo hơi ấm phủ xuống đùi cô, nhẹ vuốt ve.

Hứa Nhan cảm giác được động tác của anh, hơi nâng chân muốn tránh né, lại bị anh bóp chặt mông không cho di chuyển. Sợ mình làm người này mất hứng, Hứa Nhan cắn răng nhắm chặt mắt lại, ngoan ngoãn thuận theo mỗi một hành động của anh.

Lòng bàn tay Phỉ Ngạo truyền đến cảm giác da thịt mát lạnh lại mịn màng, anh hài lòng cúi đầu, cách một lớp áo đem ngực trái đầy đặn của cô ngậm vào trong miệng, răng nhẹ nhàng cọ qua điểm nhỏ đang nhô cao. Cơ thể cô tản ra mùi hương rất dễ chịu, da thịt cũng đặc biệt nhạy cảm, khi chạm vào liền nổi lên một màu hồng nhàn nhạt. Đáng tiếc trong phòng ánh sáng leo lét, Phỉ Ngạo không nhìn được hết. Mà thật ra lúc này anh cũng chẳng muốn biết bộ dạng cô ra sao, anh chỉ muốn phát tiết bản thân mình.

Phản ứng đầu tiên của cô sau khi bị anh hôn lên ngực chính là nhắm tịt mắt lại, môi cũng mím chặt giống như đang sợ hãi.

Anh cảm nhận được sự run rẩy của người trong lòng, thoáng chốc khựng lại. Từng cái hôn nhẹ nhàng rơi xuống cằm và cổ Hứa Nhan, những nơi đi qua đều để lại cảm giác nóng rực khó nhịn. Cô không biết phải làm sao, chỉ có thể để mặc anh gặm cắn cơ thể nhạy cảm của mình.

Trái tim trong lồng ngực đập một cách điên cuồng, đôi tay rắn chắc của anh như có ma lực, mỗi lần vuốt ve đều khiến cơ thể Hứa Nhan bủn rủn. Đầu óc cô mơ màng, lúc này dưới thân đột nhiên truyền tới cảm giác lành lạnh. Quần lót đã bị anh kéo xuống, ngón tay thon dài dễ dàng tìm được điểm mẫn cảm của cô, chậm rãi dùng lực ma sát.

Ưm...

Hứa Nhan lần đầu tiên bị người ta chạm vào chỗ ấy, quả thật xấu hổ không chịu nổi. Giống như có một dòng điện nhỏ di chuyển trong người, tê dại khiến cô bật ra tiếng kêu khẽ.

Phỉ Ngạo một tay sờ nắn bộ ngực nhô cao của cô, tay kia đã bắt đầu vuốt ve trêu chọc hạ thân, kế tiếp liền dùng ngón giữa cắm vào trong hoa huyệt. Hứa Nhan vừa ngượng vừa sợ, theo bản năng muốn khép chân lại, nhưng người đàn ông bá đạo kia đã nhanh chóng chen vào giữa hai chân cô, tiếp tục xâm chiếm nơi tư mật xinh đẹp trong tay.

Phỉ Ngạo kéo váy ngủ lên đến tận ngực Hứa Nhan, đôi môi mỏng mang theo hơi ấm liên tục gặm cắn điểm nhỏ trên ngực cô, liếm mút một cách vô cùng thành thạo. Có lẽ đối với anh, việc giường chiếu này quá đỗi quen thuộc, nhưng Hứa Nhan thì lại khác. Trên ngực bị anh hôn nhồn nhột khó nhịn, dưới thân cũng đã bắt đầu ẩm ướt, tay cô vô tình chạm vào người anh liền giống như bị bỏng mà rụt trở về. Cuối cùng Hứa Nhan không biết đặt tay đi đâu, chỉ đành che mặt thẹn thùng, ngăn đi tiếng rên rỉ sắp trào ra.

Phỉ Ngạo giống như không có nhiều kiên nhẫn, đột nhiên cắm thêm hai ngón tay vào trong hoa huyệt của cô. Hứa Nhan bị động tác này chọc cho co người lại, cảm giác hơi căng đau khiến vách tường thịt nhanh chóng siết chặt lấy ngón tay anh.

Thả lỏng. Anh cúi đầu phả khí nóng vào tai cô, âm thanh ma mị quyến rũ, Hứa Nhan nghe xong cũng không dám làm trái ý anh, tận lực khiến mình trở nên thoải mái hơn.

Dù sao cô cũng đã hai mươi lăm tuổi, không còn là đứa con nít nữa.

ĐOẢN 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ