Một cuộc sống mới 21

182 0 0
                                    

Quyển sách hạ tái vu phái phái diễn đàn, như nhu càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn www. paipaitxt. com

Nhà xuất bản: uy hướng

Xuất bản ngày: 2009/11/19

Tu suất lĩnh đích kỳ tư quân chung quy công phá liễu phi ưng tương quân đích phòng tuyến,

Viễn phương không ngừng truyền đến đích chiến báo nói rõ liễu Tường Long quốc nguy ngập nguy cơ đích thực lực quốc gia,

Chỉ cần tái một kích, mắt thấy tựu khả đánh vào vương đô, thôn tính Tường Long.

Thế giới thế cục từ từ chuyển hướng kỳ tư, tu nhưng vào lúc này dừng lại cước bộ! ?

Lúc này, ngoài ý muốn đích phóng khách đến đây tiếp kỳ tư đích thánh giả ── lan,

"Ta phát hiện có một người, hắn bất tại hồ chủng tộc, bất tại hồ giai tầng địa vị,

Sáng tạo một loại tân đích ở lại hoàn cảnh..."

Chờ một chút! Thuyết như thế đa ngươi nghĩ đến để muốn làm ma? ...

Đệ nhất chương

Tại hoắc khắc chiến thắng Tường Long quân chủ đích mấy ngày hôm trước...

Đương nhân cân nhân trong lúc đó ở chung lâu, sẽ có một loại thần bí đích ảnh hưởng tại đây đó trong lúc đó, cho dù cách xa nhau xa xôi, cũng khả dĩ cảm giác được đối phương đích khí tức hòa tâm tình.

Qua nhã thì có như vậy đích cảm giác. Có thể thị bởi vì hắn cân Tường Long quốc chủ đã như hình với bóng lâu lắm đích thời gian, na một loại ảnh hưởng, thậm chí bỉ song bào thai trong lúc đó đích tâm tính tự cảm ứng còn mạnh hơn liệt, bởi vậy thì là tại xa xôi đích một ... khác đầu, hắn vẫn như cũ khả dĩ cảm giác được đối phương đích bi thương hòa tuyệt vọng.

Na điều không phải hắn hi vọng quốc chủ hội chính mình đích tình tự, tại hắn đích hồi ức lý, mặc kệ gặp phải đa ma đại đích trắc trở, bệ hạ cũng không tằng tuyệt vọng quá, bởi vậy đến tột cùng thị đối mặt đáo đa đại đích khốn cảnh, mới có thể nhượng xa xôi đích hắn cũng khả dĩ cảm giác được giá một phần tâm tình?

"Ta yếu đáo phía tây đích phòng tuyến."

Kiều đối trứ bản đồ địa hình vùi đầu khổ tư yếu sao vậy khứ ứng phó cân thú nhân trong lúc đó kế tiếp đích chiến đấu thì, qua nhã đột nhiên cứ như vậy cho hắn nhất cú khẳng định cú, hoàn toàn một hữu nhượng hắn có cơ hội suy nghĩ khả dĩ hoặc là không thể đích na một loại.

"Ở đây đích chiến tuyến chính khẩn cấp, duy nhất có thể đối phó lai đặc biệt hoa đạt đích cũng chỉ có nâm, ta nghĩ giá cũng là bệ hạ nhượng nâm nhiều trợ giúp đích lớn nhất nhân tố, sở dĩ..."

"Ta yếu đáo phía tây đích phòng tuyến."

Qua nhã căn bản mặc kệ kiều sao vậy khứ thuyết phục hắn, với hắn mà nói, hiện tại hắn duy nhất muốn làm đích một việc, hay tại ngắn nhất đích thời gian lý chạy tới bệ hạ đích bên người.

Kiều nhìn hắn, vậy sau thở dài một hơi. Hắn hiện tại đã tại vi binh lực bất túc đích tình huống đau đầu, nếu như qua nhã hiện tại chân đích đáo tây trắc đích phòng tuyến, hắn sợ rằng hội đầu canh đau nhức.

Một cuộc sống mớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ