C1: Chuyển sinh

5 0 0
                                    

[Vậy là tôi đã chết hửm ?]

Đứng đối diện tôi là một cô gái rất xinh đẹp, khuôn mặt của cô thật tinh xảo giống như búp bê vậy, cùng với đó là bộ váy trắng liền toàn thân, nếu có thể miêu tả hết được thì  thiên thần sẽ là từ chuẩn xác nhất để nói được vẻ lộng lẫy và thánh thiện của cô.

Bao quanh chúng tôi là một căn phòng trang trí lộng lẫy, với nền chủ đạo là trắng và vàng, mọi đồ dùng thì được làm bằng sứ, nơi này thật giống như thiên đường.

[Đúng vậy, thật là đáng tiếc mà, một người tốt bụng như cậu lại phải ở đây.]

Cô ấy chỉ thở dài một tiếng , nhưng vẻ mặt của cô ấy lại giống như... nói sao nhỉ, không hẳn là tiếc nuối.

[Theo như bản báo cáo này, thì lí do khiến cậu ở đây là vì cứu một cô bé thoát khỏi cơn lũ đúng không? Tại sao cậu lại làm vậy.]

[Nói thật thì, tôi cũng không rõ nữa, umh, nói sao nhỉ, lúc ấy....]

------------------------------

[MỌI NGƯỜI MAU SƠ TÁN ĐI, NẾU KHÔNG SẼ KHÔNG KỊP MẤT !!!!!]

Tôi đang cố gắng ra hiệu cho mọi người sinh sống  tại ngôi làng nhỏ gần con sông lớn này, sắc trời bây giờ đang bị bao phủ bởi quá nhiều mây đen và cùng lúc đó là dòng suối bắt đầu chảy xiết hơn do những cơn gió mạnh kèm theo mưa nặng hạt.

[Nhanh lên Minh, chúng ta không có nhiều thời gian đâu, mau lại kia giúp mọi người bê đồ đi.]

[Phương Anh, cậu hãy dẫn toàn bộ trẻ em và người già lên xe trước, rồi sau đó ra giúp đỡ Linh.]

[Này,....]

Với tư cách là đội trưởng mình phải lãnh đạo thật tốt mới được, khốn kiếp, tại sao lại có cơn bão đi qua thế này, chẳng phải dự báo thời tiết vẫn thông báo hôm nay nắng đẹp sao!

[Báo cáo lớp trưởng, mọi người đã di tản xong.]

[Không cần trang nghiêm như vậy đâu Đào, anh rõ rồi, anh và em chuẩn bị ra khỏi đây thôi, dòng sông sắp dâng qua bờ đê rồi, chúng ta phải nhanh lên.]

May mà có những người bạn như vậy, công việc di tản thuận lợi hơn rất nhiều rồi, xem ra chắc phải giữ lời lúc về trường  khao mấy đứa này đi ăn một bữa mới được. Tưởng chừng như mọi việc sắp xong thì... Có tiếng kêu cứu vang lên.

[MẸ ƠI CỨU CON VỚI, mẹ ơi, WOAAAAaaaaa.]

GIữa lòng sông là một cô bé gái đang ngồi khóc trên một tảng đá, hỏng rồi chắc là lúc sông chưa dâng cao cô bé đã chạy lên tảng đá đó rồi.

[MẸ ĐẾN CỨU CON ĐÂY, con ngồi yên đó chờ mẹ.]

Thế rồi có một người phụ nữ chạy nhanh đến mép bờ sông định bơi ra cứu lấy cô nhóc, không thể được dòng sông chảy quá xiết chắc chắn cô ấy sẽ bị cuốn đi mất !

[ĐÀO! MAU GIỮ CÔ ẤY LẠI, nhanh lên !!!]

Tôi vội hét lên, cùng lúc đó cũng chạy ra phía cô bé đang bị mắc kẹt. Thật may mắn là Đào đã giữ người phụ nữ vừa lúc cô ấy đang định nhảy xuống.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 22, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Anh hùngWhere stories live. Discover now