Chương 38: Như lời đồn

926 9 0
                                    

Trải qua hơn một tháng tịnh dưỡng, Nam Sơ Hạ cuối cùng khỏi hẳn. Hôm nay, Hạ Hầu Khâm cuối cùng đồng ý cho cô trở lại công ty tiếp tục công tác.

Đương nhiên, trải qua hơn một tháng Nam Sơ Hạ mỗi ngày đều đau khổ cầu xin chờ một loạt hành động, cuối cùng cô lại về bộ phim kế toán...
Kỳ thực, trước đây đột nhiên tiến vào làm trợ lý chuyên dụng của tổng tài, đã  khiến Nam Sơ Hạ trở thành nhân vật " thu hút" nhất tập đoàn.  Tiếp theo các quái nữ  phòng nhân sự không cho miệng nhàn rỗi bàn tán râm rang bóng gió... Biến Nam Sơ Hạ dù chẳng muốn nổi tiếng vẫn cứ là tiêu điểm.

Thừa dịp hôm nay một lần nữa trở lại phòng tài vụ, Nam Sơ Hạ sớm chuẩn bị điểm tâm chuẩn bị mời đồng sự cùng nhau chia xẻ, mới bước vào cửa  phòng tài vụ, thanh âm bàn tán ầm ầm thảo luận lập tức truyền vào trong tai

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thừa dịp hôm nay một lần nữa trở lại phòng tài vụ, Nam Sơ Hạ sớm chuẩn bị điểm tâm chuẩn bị mời đồng sự cùng nhau chia xẻ, mới bước vào cửa  phòng tài vụ, thanh âm bàn tán ầm ầm thảo luận lập tức truyền vào trong tai. Nhưng cô ko kịp nghe rõ là nội dung  gì, đã bị đồng sự phát hiện bóng dáng .
"!! Nam Sơ Hạ, cô trả phép đã trở lại a. Cái kia, nghe nói cô đi theo tổng tài làm trợ lý trở đặc biệt sao  lại  về bộ phận kế toán?
Đồng sự có chút biểu cảm xấu hổ hô. Đối với hồi lâu không thấy Nam Sơ Hạ trở về biểu hiện có chút kỳ quái.
"Chẳng sao cả, tôi đã trở lại. Chẳng lẽ tôi trở về bộ phận kế toán không ko được? Vốn dĩ tôi chính là thực tập sinh  ở bộ phận kế toán. Tôi cũng không phải học thư ký chuyên nghiệp, bảo ta làm trợ lý thì chăngt phải là đùa sao."
Nam Sơ Hạ cau cái mũi nhỏ.

"Các người đang nói chuyện cái gì nha! Vì cái gì tôi vừa tiến đến các người  liền đều im lặng ! Chẳng lẽ có cái gì tôi không thể nghe sao?""Không, không có nói chuyện gì, chính là đang nói chuyện công viên thôi" - Đồng sự phun thè lưỡi, chột dạ cười

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Các người đang nói chuyện cái gì nha! Vì cái gì tôi vừa tiến đến các người  liền đều im lặng ! Chẳng lẽ có cái gì tôi không thể nghe sao?"
"Không, không có nói chuyện gì, chính là đang nói chuyện công viên thôi" - Đồng sự phun thè lưỡi, chột dạ cười.
Bàn chuyện công việc cần tất cả mọi người làm thành một đám tụm lại sao? Trên tay giấy tờ tư liệu đều không có, số liệu chẳng lẽ đều ghi tạc trong đầu? Nam Sơ Hạ nghi hoặc nhìn đám đồng sự nhóm liếc mắt một cái, 'Tò mò' ý vị nồng hậu.
Có lẽ là đại đa số , một người lên tiếng giải vây đều cảm thấy xấu hổ, liền cười hề hề ngắt lời
"Cái kia, thời gian đi làm sắp tới, chúng ta vẫn là bắt đầu công việc đi." "Đúng vậy đúng vậy, Sơ Hạ, cô trở lại bộ phận kế toán bộ đối chúng ta mà nói cũng là cái giảm bớt lượng công việc, tính ra cũng là chuyện tốt."
Vừa nói xong, cả hội tám đều giải tán.

Anh Họ Phóng Túng Where stories live. Discover now