Tiên Luyện Chi Lộ 2

772 1 0
                                    

Quyển 2: Huyết Sát.

Chương 55: Về Núi.

Hư Không Hỏa Diễm trong suốt mà mắt thường không nhìn thấy được rời khỏi lòng bàn tay Trương Hằng, lao về phía khối băng lớn như một căn phòng nhỏ kia.

Khi đoàn Hỏa Diễm này vừa rơi xuống khối băng, lập tức có vô số đốm lửa màu bạc mà mắt thường có thể nhìn thấy được lan tràn ra.

Toàn bộ khối băng lớn nháy mắt đã bị những đốm lửa màu bạc này bao phủ.

Những đốm lửa màu bạc cháy phừng phừng. Từng đợt bạch quang băng giá từ bên trong khối băng trào ra nhưng nháy mắt đều bị ngân diễm này nuốt hết.

Thể tích toàn bộ khối băng đang nhanh chóng giảm xuống với tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy. Trương Hằng lúc này lại cảm giác được trong cơ thể hắn cũng đột nhiên xuất hiện những điểm sáng màu bạc không biết bắt nguồn từ đầu, đang nhanh chóng dung nhập vào trong đan điền, không ngừng rèn luyện quang đoàn màu bạc ở trung tâm.

Theo sau, lại tiết ra một cỗ Luyện Hư Linh Khí hoàn toàn mới từ quang đoàn màu bạc ở trung tâm. Những Luyện Hư Linh Khí này lại bắt đầu rèn luyện cơ thể, cốt cách, ngũ tạng lúc phủ của Trương Hằng.

Ngay khi Trương Hằng đang há mồm kinh ngạc thì đoàn Hư Không Hỏa Diễm đã trở về trong lòng bàn tay hắn. Trung tâm đoàn Hỏa Diễm có một ấn ký tia chớp màu đen.

Thông qua mối liên hệ tinh tế của thần thức, Trương Hằng phát hiện ra những điểm sáng màu bạc kia đều từ Hư Không Hỏa Diễm này truyền tới.

Khối băng thật lớn vẫn đang bị những đốm lửa kia đốt cháy. Mỗi khi thể tích của nó giảm xuống một chút. Đoàn Hư Không Hỏa Diễm lại truyền vào trong cơ thể Trương Hằng một ít điểm sáng màu bạc.

Chừng qua mấy chục lần hô hấp. Trương Hằng cảm thấy áp lực đè lên người mình đã giảm đi không ít, thân thể hắn liền bật lên, thoát khỏi khối băng.

Hô!

Rốt cục cũng được giải thoát!

Trương Hằng vừa nâng Hư Không Hỏa Diễm lên vừa đưa mắt nhìn khối băng đang bị những đốm lửa bao phủ và không ngừng nhỏ xuống!

Những đốm lửa này cũng Không phải Hư Không Hỏa Diễm chân chính, Chỉ có thể coi như là sản phẩm phụ của Hư Không Hỏa Diễm mà thôi, nhưng năng lực thôn phệ và thiêu đốt của nó cũng vô cùng khủng bố.

Độ cứng của bản thân khối băng này đã tiếp cận linh khí hạ phẩm, nhưng dưới sự thiêu đốt của những đốm lửa màu bạc, nó cũng dễ dàng bị luyện hóa, so với năng lực của Luyện Hư Linh Khí phải mạnh hơn gấp trăm lần.

Thông qua Hư Không Hỏa Diễm, Trương Hằng có thể thoải mái khống chế những đốm lửa kia theo Ý muốn của mình. Thậm chí chỉ với một Ý niệm, những đốm lửa kia có thể bị dập tắt chỉ trong nháy mắt.

Sau khi những đốm lửa màu bạc luyện hóa băng SƠN những điểm sáng màu bạc truyền tới Hư Không Hỏa Diễm trong tay Trương Hằng, cuối cùng lại tiến vào trong cơ thể hắn.

- Không biết năng lực của bản thân Hư Không Hỏa Diễm này như thế nào?!

Trương Hằng không khỏi có chút tò mò.

Tiên Luyện Chi Lộ FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ