🐻Chương 13🐻: Huấn luyện quân sự 5

6.7K 341 22
                                    

Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
Gấu Bụng Bự: phúc lợi 1000 follow cho ae, gấu vô cùng cảm ơn ae đã ủng hộ nhà gấu, cảm ơn ae nhiều nhiều a~~~~

--------------

Khương Nguyên biết Lâm Gia ngu ngốc, biết Lâm Gia ngây ngô, nhưng anh không thể tin được cô lại có thể ngốc đến trình độ đấy.

Lúc ở trong nhà ăn nghe mấy người Cao Kỳ nói về chuyện tối nay Lâm Gia có nghe theo lời bọn họ thực sự đi đến rừng cây nhỏ sau núi không.

Anh nghe qua mà cảm thấy hơi mông lung, Lâm Gia nhát gan như vậy thì đến rừng cây nhỏ làm gì, nhưng sau khi nghe ra ý của Liễu Hân Lâm anh lại cảm thấy, thôi xong rồi.

Liễu Hân Lâm nói: "Mình nghĩ, cô ta ngốc như vậy, chúng ta mà nói phía sau rừng cây là tường thì cô ta cũng sẽ tin, lúc Kỳ Kỳ nói cô ta còn tưởng Kỳ Kỳ muốn cho cô ta mượn quần áo đấy sao. Ha Ha! Em gái đấy nếu không phải lớn lên trông bình thường mà nhìn đến tính cách của cô ta thì mình cho rằng cô ta là đồ ngu đấy."

Khương Nguyên liên tục nhắc lời này ở trong lòng, sau đó rút ra hai điểm quan trọng: Thứ nhất nhóm Cao Kỳ có khả năng dùng trang phục làm mồi nhử để Lâm Gia đi vào rừng cây nhỏ; hai là mặc dù lời của Liễu Hân Lâm hơi khó nghe nhưng những gì cậu ta nói là sự thật mà anh cố gắng bỏ qua .

Từ trước anh vẫn nghĩ rằng người Lâm gia bảo vệ Lâm Gia quá tốt, cho nên cô ấy đơn thuần, ngây thơ, thậm chí có hơi quá..., nhưng anh chưa bao giờ nghĩ tới nguyên nhân cũng do bản thân Lâm Gia.

Có lẽ anh nên tìm thời gian nói chuyện với Lâm tam về chuyện này, nhưng việc cấp bách bây giờ là phải cản trước khi Lâm Gia đi vào trong rừng cây.

Cơ sở giáo dục này được xây trên núi nên đâu cũng có thể nhìn thấy đất, sau cơn mưa mặt đất bốc lên hơi nóng, bước xuống là dẫm ngay vào vũng bùn.

Khương Nguyên đi về phía rừng cây vừa đi vừa nghĩ, cho dù anh có tin chỉ số IQ của Lâm Gia thấp hay cao không thì anh chắc chắn Lâm Gia sẽ ngốc nghếch làm theo chuyện đấy.

Nếu không anh cũng không đi đến chỗ này.

Ôi, bùn dưới chân thật bẩn.

Bây giờ còn chưa đến giờ tắt đèn, nhưng do trời mưa nên huấn luyện buổi tối bị hủy, số lượng huấn luyện viên không nhiều rất khó để duy trì kỷ luật của nhiều phòng ngủ như vậy, chỉ có thể cưỡng chế mọi người đi ngủ sớm, điều này tạo nên cơ hội tuyệt hảo cho Lâm Gia.

Cô còn định muốn hỏi các bạn cùng phòng xem có cần cô mua gì không ...nhưng trong phòng tối đen như mực, mọi người dường như ngủ hết rồi.

Vì vậy cô cũng lặng lẽ, rón rén trèo xuống giường, nhẹ nhàng kéo cửa, tất cả động tác đều rất cẩn thận không để phát ra âm thanh nào.

"Cậu đi thật sao?"

"Ách!"( bị dọa sợ)

Đột nhiên Thư Mẫn, người đang ngủ bên tay phải, cô ấy rất gầy và trắng, gò má hơi cao, bị ánh trăng người cửa sổ chiếu vào khiến khuôn mặt trắng bệch hơi dọa người.

[HOÀN] Công chúa nhỏ của anh siêu ngọt - Hàn Đại BảoWhere stories live. Discover now