Chương 10: Hiện trường đàn anh hội tụ

186 0 0
                                    

Luyện không bề rộng chừng một thước, không biết từ cái gì tài liệu làm thành, nhìn qua tuyệt không phải bình thường tơ lụa, này sắc lạnh lùng như tuyết, ánh ánh trăng lấp lánh bắt mắt, hết sức đồ sộ mỹ lệ. Rõ ràng là cực mềm mại khinh bạc đồ vật, giờ phút này ở cường đại nội lực khống chế hạ, dường như có sinh mệnh, trương đến thẳng tắp, cứng rắn sắc bén như lưỡi dao, chính như tên của nó, đa tình, từ xưa nhiều ít mỹ sự nhân nó dựng lên, nhưng chỉ cần ngươi hơi có không lắm, khó tránh khỏi sẽ bị này gây thương tích.

Mỹ nhân ca ca vũ khí cũng như vậy soái! Lôi Lôi há mồm.

Mắt thấy kia đa tình luyện lập tức liền muốn quấn lấy trên mặt đất Phượng Minh Đao, ai ngờ nhưng vào lúc này, Phượng Minh Đao nhưng vẫn hành bay lên, né qua đa tình luyện, lăng không triều công tử bay tới.

Thượng Quan Thu Nguyệt hiển nhiên cũng không dự đoán được: "Băng tơ tằm!"

Nguyên lai Phượng Minh Đao thượng mang theo căn cực tế, cực cứng cỏi chỉ bạc, công tử thu đao nơi tay, không nói hai lời liền thân hình chớp động, huy đao triều kia đa tình luyện vạch tới.

Trong phút chốc, đa tình luyện đã trở nên mềm mại linh động, phảng phất du tẩu trường xà, hướng Phượng Minh Đao quấn tới, này đảo ở giữa công tử lòng kẻ dưới này, đãi nó luyện quấn lên thân đao nháy mắt, lập tức đem lưỡi đao trong triều một giảo.

Phượng Minh Đao vốn là đáy biển hàn thiết tinh anh đúc ra, thổi mao đoạn phát, bình thường đao kiếm gặp gỡ khó tránh khỏi sẽ bị này tước đoạn, nhưng mà kia đa tình luyện thế nhưng cũng không giống bình thường cứng cỏi, không chỉ có không bị giảo đoạn, ngược lại phát ra một loại kỳ dị cọ xát thanh, thập phần chói tai, dường như hai loại kim loại giao kích thanh âm.

Công tử hơi kinh: "Nguyên lai đa tình luyện là băng tơ tằm dệt liền."

Băng tơ tằm được xưng mềm dẻo chi nhất, làm thành bên người xiêm y liền có thể đao thương bất nhập, chính là người trong võ lâm tha thiết ước mơ chí bảo, lúc trước Tiêu Nguyên có thể tìm đến một cây đã khó được, muốn dệt thành như vậy lớn lên luyện không, lại cần nhiều ít? Có thể thấy được này đa tình luyện cũng coi như được với là đương kim giang hồ quý trọng nhất vũ khí.

"Xuy" một tiếng, thượng quan thu nguyệt thu luyện hồi tay áo, cười nói: "Sớm nghe nói về đến Tiêu gia đao pháp cuối cùng nhất thức ' rền vang phượng minh ' uy lực vô cùng, bản tôn có tâm lĩnh giáo, chỉ là hiện giờ còn không đến thời điểm."

Thân hình lướt trên, tuyệt đẹp như thiên ngoại lưu vân.

"Muốn chạy?" Thù lớn chưa trả, công tử đâu chịu thôi, liền phải đuổi theo đi.

Một bên ca ca, một bên "Tiểu bạch", kết quả là làm thành cái lưỡng bại câu thương kết cục liền không xong, Lôi Lôi cuống quít giữ chặt hắn: "Đừng, đừng đuổi theo!"

Trơ mắt thấy thượng quan thu nguyệt rời đi, công tử bị kéo lấy cánh tay, trong lòng sốt ruột, cả giận nói: "Này ma đầu làm hại giang hồ, giờ phút này không trừ hậu hoạn vô cùng!" Ném ra nàng lại phải đi.

Lôi Lôi cái khó ló cái khôn, dứt khoát trương cánh tay nhào lên đi, đem hắn ôm cái rắn chắc, sau đó ngẩng mặt, chớp đôi mắt, dùng nai con thuần khiết ánh mắt vô tội mà, đáng thương vô cùng mà nhìn hắn: "Nhân gia một người sợ hãi a."

Xuân Hoa Thu Nguyệt Where stories live. Discover now