Truy Lăng Nghi nói gì về Hi Trừng (1)

1.8K 157 28
                                    

Tác giả :CrystallizedPen

Chuyển ngữ: Linh Thần (Ren)

"Các vị nghĩ gì về Hi Trừng?"

"Đợi đã, ngươi vừa nói gì? Kim Lăng hét lên, "Không thể nào. Ý ngươi là cữu cữu và Trạch Vu Quân? Làm gì có chuyện đó được..."

"Ta nghĩ chuyện này đã quá rõ ràng rồi." Cảnh Nghi nói, "Không phải ngươi là người rõ nhất sao? Ngươi so với chúng ta gần gũi với cữu cữu ngươi hơn. Ầy, Kim tiểu thư, ngươi thật là..."

"Tư Truy! Ngươi biết được chuyện này?" Kim Lăng hỏi, không tin được mà mở to mắt, cố gắng tiêu hóa thông tin vừa nghe.

Lam Tư Truy khẽ nở nụ cười, "Ừm, đúng. Nhưng mà A Lăng, đừng lo lắng quá. Có thể do cữu ngươi chưa tìm được thời cơ thích hợp để nói với ngươi thôi."

"Không, cái đó không phải là vấn đề. Cữu cữu ta và Trạch Vu Quân?" Trong mắt Kim Lăng chợt lóe lên nhiều tia xúc cảm khác nhau, giọng cũng hơi run run, "Không thể, đấy có thể là một sự thiệt thòi lớn đối với Trạch Vu Quân."

"Ể?" Lúc này thì cả Tư Truy và Cảnh Nghi cũng đều ngạc nhiên...

Kim Lăng dậm chân, đập tay xuống bàn giọng điệu thì như sắp khóc đến nơi, "Còn không đồng ý sao? Trạch Vu Quân đứng đầu trong các nam tử thế gia, nổi tiếng tu vi cao. Người mà mạnh thứ hai, thì tuyệt đối không ai dám nói mình đứng nhất, lại là tông chủ Cô Tô Lam thị, một trong ba thế gia mạnh nhất tu chân giới. Người lại hòa nhã, tử tế, xử sự với người khác cũng cẩn trọng, coi trọng công lý, ghét cái ác. Người chu đáo, ôn nhu, chính chắn, là mẫu hình hoàn hảo nhất. Nói tóm lại, người cái gì cũng tốt. Còn cữu cữu lại khác..."

"Cữu cũng chỉ đứng thứ năm trong số các nam tử thế gia, kể cả cái tên Ngụy Vô Tiện không đứng đắn kia còn hạng cao hơn cữu. Ừm thì, người cũng có tu vi cao đấy, nhưng mà thay vì được người khác ngưỡng mộ như Trạch Vu Quân, mọi người lại sợ cữu gần chết. Người là tông chủ Vân Mộng Giang thị, nhưng lại vô cùng hung dữ. Người vừa hà khắc, vừa tàn nhẫn, đối xử với người khác thì....chậc, lại không tử tế và trưởng thành một cách trẻ con. Lời ra khỏi miệng không gì ngoài câu "đánh gãy chân ngươi", người luôn đánh ngã người khác bằng tử điện, những lời châm chọc và chế nhạo của cữu có thể biến cả tu chân giới thành kẻ thù chỉ sau một đêm." Kim Lăng nghiêng người tựa vào khuỷu tay, "Hừm, chênh lệch lớn như vậy. Còn không phải thiệt thòi cho Trạch Vu Quân sao? Aaaaaaa."

"Ầy, tiểu thư, ngươi còn biết ngài ấy là cữu cữu của ngươi không vậy?" Cảnh Nghi cảm thấy một nỗi sợ hãi chạy dọc sống lưng, nếu Giang tông chủ nghe được mấy lời này, Kim Lăng không phải tạm biệt tứ chi của mình mới lạ.

Tư Truy thì ngược lại, chỉ nở nụ cười, "Thôi nào A Lăng, theo ta thấy thì họ rất xứng đôi mà."

Cảnh Nghi cũng gật đầu đồng ý.

"Ngươi chắc?" Kim Lăng nhếch mày vẻ ngờ vực.

Cảnh Nghi là người nói đầu tiên. Lần đầu tiên họ nhận ra vài điểm 'đáng ngờ' giữa Giang tông chủ và tông chủ của bọn họ là ở sự kiện săn bắt ở núi Bách Phượng ba tháng trước.

[HI TRỪNG] [EDIT] MỌI NGƯỜI NGHĨ GÌ VỀ HI TRỪNG?Onde as histórias ganham vida. Descobre agora