Là Ai Ghen Ai (1)

374 23 6
                                    


Một buổi sáng đẹp trời , ngay khi vừa tiến vào quán cà phê quen thuộc của mình ở Hàn Quốc , Tiffany lập tức bắt gặp bạn mình đã ngồi đợi từ bao giờ .

" Lin ahh !! " - cô vui vẻ trưng ra mắt cười đặc trưng của mình.

" Ohh ... Fany à ... Cuối cùng cậu cũng đến rồi ... " - người kia vui mừng đáp lại .

" Mình xin lỗi ... Mình có chút việc phải giải quyết... " - cô tỏ vẻ hối lỗi .

" Hahaa ... Không sao ... Mà ... Hôm nay cậu thực sự rất xinh đẹp !! " - người kia nhướng mày khiêu khích.

" Hahaa ... Cảm ơn vì lời khen ! Dạo này cậu thế nào rồi Lin ?! " - cô nhìn người bạn của mình đang ngồi trên chiếc ghế cạnh quầy pha chế của quán mà âm thầm nhận xét .

" Mình vẫn ổn ... Cậu thấy đấy ... " .

Người kia nhìn cô đang đứng phía trước chợt nhớ ra điều gì đó , liền kéo cô ngồi lên đùi mình , điệu bộ thuần thục chỉnh lại tư thế ngồi cho cô thật thoải mái , một tay ôm lấy eo thon gọn của cô , tay còn lại đặt lên đùi cô giữ cho chiếc váy ngắn không bị kéo lên quá cao khi cô ngồi . Hành động thân mật nhưng mang lại cảm giác mờ ám đến lạ thường .

" Cậu ... có tiến bộ hơn trước rồi đấy .... " - cô cười ranh mãnh.

" Cũng nhờ cậu cả thôi ... Tiffany Hwang " - người kia ghé sát tai cô thì thầm .

" Thật cảm tạ ... " - cô cũng ghé sát tai người kia mà thì thầm điều gì đó , hai người bây giờ quả thực khiến cho người khác nhìn vào không khỏi đặt câu hỏi nghi vấn về mối quan hệ của cả hai .

.

.

.

Trong lúc đang trò chuyện rất vui vẻ thì bỗng có tiếng động lớn phát ra từ người vừa bước vào quán khiến cả hai phải chú ý . Họ liền bắt gặp hình ảnh Taeyeon với dáng vẻ vô cùng giận dữ đang tiến đến gần với hai người , ánh mắt như tóe ra lửa nhìn về phía họ .

" Tiffany... Thì ra đây là cách cô ăn trưa đó hả ?! " - cậu gằn giọng, sáng nay cô đã từ chối ăn trưa với cậu vì nói có hẹn với bạn ... Thì ra là bạn trai sao ?! ...

" Tae ... Taeyeon ... " - cô thốt lên ngạc nhiên.

" Còn nhớ đến tên tôi sao ?! " - cậu cười chế giễu.

" Kh... Không phải như Tae nghĩ đâu ... " - cô ấp úng .

" Tôi luôn tin vào những gì mắt mình thấy ... " - cậu nhếch môi khinh kỉ khi nhìn vào người mình yêu nhất đang vui vẻ ngồi trong vòng tay kẻ khác - mà kẻ ấy lại chính là người bạn thân của cậu .

" Nghe em giải thích ... Chuyện này thực ra là ... " - Cô bỗng nhận ra nãy giờ vì sợ hãi sự giận dữ của Taeyeon mà không để ý rằng mình vẫn đang ngồi trên đùi ai kia .

Bỗng có giọng nói cắt ngang câu nói của cô .

" Taeyeonie... Em đã kiếm được chỗ đỗ xe rồi ... Unnie đã tìm được chỗ ngồi chưa vậy ?! " - một cô nàng khá xinh xắn bước vào quán , thoải mái cất tiếng gọi cậu vì đang là giờ nghỉ trưa nên không có ai trong quán ngoài bốn người họ .

" Ahh ... Tiffany ssi ... Không ngờ lại gặp unnie ở đây ...  " - cô nàng bước lại gần Taeyeon , mới ngạc nhiên khi nhận ra sự có mặt của cô , liền rối rít chào hỏi dù gì thì họ cũng khá thân với nhau khi còn ở chung kí túc xá với nhau trước đây .

" À Ừm ... Chào em ... Sulli ...  " - cô ngơ ngác nhìn cô nàng đang đứng cạnh người yêu mình ... Chiếc áo đó không phải của Taeyeon sao ? Tại sao em ấy lại khoác trên người vậy ?!...

Cô như bị lôi về thực tại bởi tiếng cười của người bạn của mình đang ngồi phía sau , đưa ánh mắt khó hiểu nhìn cậu ta nhưng chỉ nhận lại nụ cười khó hiểu không kém .

" LIN !! QUẢ THỰC QUÁ NGU NGỐC KHI MÀ LÂU NAY TÔI LUÔN XEM CẬU LÀ BẠN THÂN CỦA MÌNH !! " - Taeyeon hét lên không để mọi người kịp phản ứng cậu đã lao tới và dùng lực đấm vào gương mặt của người kia khiến cậu ta choáng váng cũng chỉ bởi nụ cười như châm ngòi nổ trong cậu của cậu ta .

" Taeyeon ahh !! ... Lin à ! Cậu không sao chứ ?! " - cô hét lên rồi lo lắng nhìn bạn mình và quay sang nhìn cậu với ánh mắt kinh ngạc .

Nhưng đáp lại cô một lần nữa là nụ cười khinh bỉ của Taeyeon rồi cậu nhanh chóng quay đi và nắm tay cô nàng Sulli cùng rời khỏi quán .

.

.

.

_______________________

Nhá hàng cho mọi người một chút về fic mới của mình . Chánh Cung đã về Hàn rồi nhưng xem ra muốn có mmt có vẻ khó ghê ha :(((

|SERIES||TAENY| LOVE FOREVERWhere stories live. Discover now