Part 15

933 70 0
                                    

- Đứng lại đó. - Jisoo yêu cầu khi nhìn thấy Taehyung.

- Nhị tiểu thư có chuyện gì dặn dò? - Taehyung trả lời khách sáo. 

Điều này khiến cô hụt hẫng. Không, có gì mà hụt hẫng chứ, anh ta là người làm đương nhiên phải cung kính như vậy rồi. - Jisoo nghĩ.

- Anh sẽ không đạt được thứ mình mong muốn đâu.

- Xin lỗi, tôi không hiểu tiểu thư nói gì. 

- Hừm, vậy sao, sắp tới, tôi sẽ lấy đại công tử Jinhyung của Park gia, sau này anh không còn cơ hội ngồi lên vị trí chủ tịch của Cartel đâu nên hãy lượng sức mình. - Cô thông báo chuyện sắp kết hôn nhưng giờ đây anh nghĩ rằng cô đang chọc tức mình nên mới nói vậy.

- Tiểu thư nói đúng, tôi đây không xứng đáng ngồi lên vị trí đó và tôi cũng không mong vị trí đó vì cứ đâu phải ngồi lên vị trí đó thì tôi sẽ có thứ mình mong muốn đâu chứ. - Anh áp sát mặt mình gần kề mặt cô nói.

Cô đẩy anh ra. - Vậy thứ anh muốn là gì và tại sao lại phải tiếp cận chị tôi?

- Em đâu có thân thiết với chị em đâu mà sao tỏ ra quan tâm đến mối quan hệ tình cảm của chị mình vậy? Nếu người yêu chị em không phải là tôi thì em có quan tâm đến thế?

- Dù tôi không thân với chị tôi nhưng đại tiểu thư Kim gia quen với một người thư ký thấp hèn như anh thật không phù hợp, tôi sẽ không để loại người như anh bước chân vào Kim gia đâu.

Nói xong, cô đã thấy môi mình bị anh chiếm lấy. Cô giãy giụa kịch liệt nhưng anh không buông. Hôn một lúc, anh buông ra rồi sờ lên bờ môi ấy.

- Đôi môi này từng được tôi chạm lên. Thân thể này từng được tôi ân ái. Cái miệng xinh xắn này từng cầu xin tôi cùng lên giường. Tên họ Park đó có quyền thế như vậy mà cũng đâu bằng tôi vì tất cả lần đầu của vị hôn thê hắn đều thuộc về tôi, Taehyung hèn hạ này.  - Anh lạnh lùng nhìn xoáy vào cô nói.

Khoảnh khắc này, cả hai đều muốn làm tổn thương đối phương và cả chính mình.



***

"Em cần biết, khi đau lòng thì anh mới buông lời ác,
Thật buồn cười, kẻ tổn thương lại muốn tổn thương người khác."



Vsoo | So Far AwayWhere stories live. Discover now