Chương 37, 38

718 56 0
                                    


Những Đứa Con Nhà Họ LaCật Tố


— 37 —


La Nhất Hải lại bị giật mình, cười vô cùng ngượng ngùng, "Không phải à?"

La Tiểu Hồ nói, "Em thích ai cũng không thể nào thích hắn ta!"

La Nhất Hải thở phào nhẹ nhõm, nhìn chung cũng không làm ra cái chuyện tình tay ba "anh này yêu tôi tôi yêu anh kia" với em trai mình, xong rồi lại nói, "Vậy bây giờ em có người mình thích chưa?"

La Tiểu Hồ nhìn La Nhất Hải một cái, thấp giọng nói, "Không có."

"Sau này cũng sẽ không có. Anh, bây giờ em chỉ muốn kiếm tiền không muốn yêu đương, anh thì sao, anh muốn kết hôn thì cứ kết hôn, không muốn cũng không sao, bất kể anh có con cái hay không, em cũng sẽ nuôi anh khi về già."

La Nhất Hải dựa vào em út, sờ đầu nó, "Em nghĩ xa xôi thế. Tương lai đến mấy chục năm đó, em làm sao biết mình sẽ không gặp được người mình thương chứ?"

Bộ dạng đau khóc nước mắt nước mũi tèm lem muốn sống muốn chết ban nãy của La Tiểu Hồ giờ không còn lại gì nữa, hùng hùng hổ hổ come out với anh trai mình, nói xong còn có thể nắm tay tâm sự: "Thích người ta phiền lắm, hơn nữa, em trai của anh vừa đẹp trai vừa tài hoa như thế, người bình thường không xứng được đâu!"

La Nhất Hải cười khúc khích, bóp gương mặt của nó. Anh lại nhớ đến Nhạc Nguy Nhiên, kềm không được mà hỏi, "Nguy Nhiên... Nguy Nhiên ở trong giới của em, các em có cái giới của mình chứ nhỉ? Cũng rất được ưa thích phải không?"

La Tiểu Hồ xoẹt cái quay đầu nhìn anh nói, "Anh, được ưa hay không ưa thích có liên quan gì với việc anh thích hay không thích hắn? Anh cảm thấy hắn ta thích anh mười mấy năm không dễ dàng, nhưng tình cảm không thể tính như thế được. Hai người hoàn toàn không có chút quan hệ nào muốn ở chung với nhau mấy chục năm mà chỉ dựa vào mỗi cảm động có được không? Anh không đành lòng cũng là nhất thời thôi, miễn cưỡng bản thân thì đối với cả hai đều không tốt!"

La Nhất Hải dường như đã phát hiện ra một mặt khác của em trai mình, không khỏi cảm thán, "Em đã thành chuyên gia tình cảm rồi. Anh chỉ là thuận miệng hỏi cái thôi, em nói một... trai thẳng bình thường như anh, cũng không biết cậu ta rốt cục thích anh ở điểm nào."

"Anh của em là tốt nhất! Tốt nhất thế gian, người nào thích anh em cũng chẳng bất ngờ" – La Tiểu Hồ với gương mặt nghiêm túc, chỉ thiếu mỗi giơ tay lên phát thệ, xong còn nói, "Anh, nếu anh không nhẫn tâm từ chối hắn ta thì để em đi nói giùm anh!"

La Nhất Hải kiên quyết từ chối, "Nói cái gì thế, phải nói thì để anh tự nói, em đừng có thêm phiền phức, có nghe không."

Trước khi đi ngủ, La Nhất Hải mới bắt đầu lo lắng về xu hướng tính dục của em út như thể bò nhai lại, lúc sau thì qua gõ cửa một lần, "Tiểu Hồ à, em... cái đó, phải chú ý an toàn, đừng có làm bậy bạ nhé, xã hội này hiểm ác lắm, đừng có bị lừa –"

Những Đứa Con Nhà Họ La | Cật TốWhere stories live. Discover now