1

2K 46 2
                                    

Chương 1:

Tất cả thiên địa bạch, tuyết mịn tự chân trời lung lay mà xuống. Thanh vân sơn chân, ven đường một gian quán trà bên trong đầy ắp người, đều là phong trần mệt mỏi dáng dấp.

"Cái gì? Chiêu Hoa tiên quân thật muốn đem hắn đệ tử kia trục xuất sư môn?"

"Này còn phải giả? Các đại tông môn đều truyền khắp!"

Quán trà bên trong, có hai tên tu sĩ dáng dấp nam tử cao giọng nghị luận.

Dâng trà người hầu bàn hiếu kỳ nói: "Hai vị khách quan trong miệng Chiêu Hoa tiên quân, nhưng là vị kia từ nhỏ đắc đạo phi thăng, dùng sức một người dẹp yên Ma Uyên, bây giờ lưu lại Thiên Diễn tông thanh tu tiên quân?"

Áo lam tu sĩ đáp: "Chính là, ngươi cũng biết người kia?"

"Có thể không biết sao?" Người hầu bàn cười nói, "Nơi đây lại hướng tây đi nửa ngày, chính là đệ nhất thiên hạ tông môn, Thiên Diễn tông địa giới. Tiểu điếm vãng lai tu sĩ không ít, danh tự này nghe qua hảo nhiều lần."

"Chiêu Hoa tiên quân tại tu chân giới đức cao vọng trọng, không ai không biết họ tên. Lại không nói hắn kia cao thâm tu vi, liền nói hắn gương mặt kia..." Hai người liếc mắt nhìn nhau, áo lam tu sĩ đem âm thanh đè thấp mấy phần, "Tu chân giới thường nói, coi như Chiêu Hoa tiên quân không có phi thăng, cũng không có này đó trừ ma vệ đạo công lao, hắn đồng dạng có thể bằng kia trương đệ nhất thiên hạ mỹ nhân mặt, xông ra cái tên tuổi."

Người hầu bàn nghe được lòng ngứa ngáy, không nhịn được lòng sinh ước mơ: "Đương thật như vậy? Thật muốn thấy tận mắt thượng vừa thấy a."

"Ai không muốn gặp?" Bạch y tu sĩ than tiếc, "Lúc trước Chiêu Hoa tiên quân đi sư môn ta cùng tôn sư luận đạo, nhưng đáng tiếc ta khi đó chỉ là đệ tử ngoại môn, vô duyên nhìn thấy Chiêu Hoa tiên quân tiên tư. Ai, nếu thật có thể cùng tiên quân gặp mặt một lần, chiết đi nhiều ít phúc căn nguyên ta đều thì nguyện ý."

Người hầu bàn bận cấp hai người này châm trà, tiếp tục hỏi thăm: "Vừa mới hai vị khách quan nói tới tiên quân đệ tử? Có thể bị tiên quân thu làm đệ tử, phải làm cũng là cái nhân vật lợi hại đi?"

"Cũng không phải." Bạch y tu sĩ vung vung tay, trong mắt vẻ khinh bỉ hiển lộ hết hoàn toàn, "Nhân vật lợi hại nào, đó chính là tên rác rưởi!"

"Chuyện này..."

Áo lam tu sĩ xa xôi giải thích: "Chiêu Hoa tiên quân đời này chỉ lấy quá một tên đệ tử thân truyền, đối với hắn sủng ái rất nhiều."

"Thiên Diễn tông đệ tử đột phá nguyên anh sau đều muốn xuống núi lịch lãm mấy năm, chính là thiên phú kém cỏi nhất đệ tử, thời gian mười năm cũng nên xuống núi. Có thể vị kia..."

Bạch y tu sĩ tiếp lời đầu, cười nhạo: "Vị kia a, thân là Chiêu Hoa tiên quân đệ tử thân truyền, tại Thiên Diễn tông hơn mười tái, tu vi cảnh giới không hề tiến bộ, liền ngay cả kết đan cũng khó khăn, a..."

Hắn nói, không ngừng được lắc đầu than thở: "Chiêu Hoa tiên quân như vậy tễ nguyệt thanh phong, kinh tài tuyệt diễm chi nhân, làm sao này ánh mắt... Một lời khó nói hết a..."

Hướng Dẫn Bảo Dưỡng Thai Nhi Của Bạch Thỏ Tiên Tôn - Trì LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ