Chào thân ái :)))

21 3 2
                                    

Chào mấy bạn và cảm ơn mấy bạn vẫn mang theo một rổ nghị lực để đọc một số chia sẻ của mình cách đây... 2 năm:)))))) Lúc mà mình viết fic này cũng là khi mình mới vào fandom và you know thời ấy cũng khá trẻ trâu nữa, bây giờ đọc lại cũng không hiểu nổi chính mình luôn á :))))). Đây là một nick phụ của mình thôi và thực sự là mình đã quên mất sự tồn tại của nó cho tới khi tình cờ vào được, bất ngờ là đọc được những phản hồi có phần tích cực của các bạn trong thời gian qua- một thời gian dài và đủ để mình trưởng thành hơn. Cảm ơn vì đã ủng hộ mình nhé, cũng mong các bạn bỏ qua cho nếu có những suy nghĩ chưa hợp lý bởi bây giờ đọc lại mình cũng thấy có nhiều cái vô lý lắm :))).
P/s: Đây cũng là điều mình thích ở việc viết lách, nó có thể lưu giữ lại những cách nhìn mà mình từng cho là chân lý, để khi trưởng thành trên từng chặng đường của cuộc đời ta vẫn còn có cái để đối chiếu lại chính mình và tiếp tục cất bước trên con đường tương lai :) Đúng là đọc lại thì thấy mình trẻ trâu thật nhưng cũng tự hào về bản thân lắm khi mà có thể dũng cảm nói lên suy nghĩ của mình để bảo vệ ai đó một cách có lý lẽ thuyết phục (dù có nhục nhã thật sự vì cái ngôn từ non nớt của mình)

Đó là những gì tôi muốn nói tới các bạn- những người đã cùng tôi trưởng thành. Và hiện tại tôi đã là một học sinh chuẩn bị vào lớp 10 (fic được viết lúc tôi lớp 7 á), tôi vẫn vui vẻ, vẫn yêu thương các anh ấy bằng một cách dịu dàng và êm ả hơn(?), vẫn đang trưởng thành và sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để bảo vệ những người mà tôi- chúng ta cùng yêu thương, bằng thực lực và trái tim của mình.

MỘT LẦN NỮA CẢM ƠN VÌ ĐÃ DÕI THEO VÀ ỦNG HỘ THỜI TRẺ TRÂU ẤY CỦA TÔI NHÉ.
#Maiyeu<3

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 25, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

  Bọn Once TRẨU anti BTS vô đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ