"Hi, Jhoana!" she joyfully said. AS IF... paka plastic nito. "Or shall I call you Louisse, then?" nanliit ang mata ko nang sinabi niya iyon.

"What do you need?" I asked. The elevator stopped on 30th floor: the last floor sa building na ito't where the infinity pool is located.

"Let's talk here." She said. She stepped out along with the guys but hindi ako gumalaw. "What's wrong?"

"Bawal tayo rito." I said. "Unless you're their VIP occupant here."

"Well, you're lucky 'cause I am. Kaya halika na rito't bago pa uminit ulo ko sa'yo." Inirapan ko siya't sinundan na lang sila.

"Louisse, right?" she started nang nakaupo na siya sa isa sa mga upuan rito.

"It's Jhoana. You don't know me para tawagin mo ko niyan." I fiercely answered.

"Funny kasi, I really know you, Louisse. So I can call you by that name." I stared at her, trying not to show her na takot na takot na ako sa kung anong pwedeng mangyari ngayon.

"Well my Dad's investigation team looked up on you and everyone that's close with Bea de Leon and I found you interesting since then kasi, you knew each other for a very long time. How cute!" she sarcastically cheered kaya napairap ako nang ginawa niya iyon.

"But, lahat nga talaga ng tao, may tinatagong baho. Sadly, yours was quite hidden deeply but walang nakakawala sa isang Vanie Gandler." She said.

"What do you fucking mean?"

"Your Dad in real life and sa story mo are very alike – they only think of themselves. Tama ba ako?" she asked. Namumuo na ang luha sa gilid ng mata ko.

Please, don't say it.

Please, don't bring back those days.