CHƯƠNG 4: MẮT KHÉP MẮT MỞ

10.3K 247 80
                                    

Nàng xà nữ quên cả làm phép, chỉ dùng tay kéo cạp quần của thầy chùa trước mặt xuống. Cái quần vướng một lúc ở nơi đang vươn cao hùng dũng kia, sau đó được mỹ nhân kéo phắt hẳn ra.

Cây gậy thịt bật ra khỏi quần, trình diện trước mặt Tuyền Như. Xà mỹ nhân ngẩng ngơ ngắm nó, kích thước to lớn, thân thô dày lại thẳng tắp như dáng đứng bình thường của Tuệ Tâm. Quy đầu bóng lưỡng, Tuyền Như không kiềm được sờ sờ lên đó, chỉ thấy trơn láng nóng hổi, tưởng tượng thứ này sẽ mở đường trườn vào bên trong mình, nàng đỏ mặt thở dốc.

Cây gậy như cảm giác được ánh mắt của nàng, hơi giần giật, dường như lại lớn hơn một vòng. Xà mỹ nhân liếm môi, nhẹ nhàng cầm lấy nó rồi lướt lưỡi lên, ngay lập tức người đang nằm giật nảy lên một cái.

Miệng không rời khỏi vật kia, Tuyền Như ngẩng lên nhìn hắn, nửa mong hắn tỉnh lại nửa không. Nhưng có lẽ bùa mê của nàng công hiệu thiệt sự, nên hắn vẫn nhắm mắt như cũ. An tâm, nàng rắn lại bắt đầu chơi đùa với con rắn lùn giữa chân hắn.

Liếm láp đã đời, Tuyền Như lại há miệng mút lấy quy đầu, nước bọt trong miệng chảy ra, làm trơn một mảng gậy thịt, khiến miệng mỹ nhân nóng hổi thuận lợi lướt lên. Càng liếm mút hắn người nàng lại càng nóng, cái mông vểnh lên trời không ngừng đung đưa, hai đùi cọ xát vào nhau nhằm hạ nhiệt nơi cấm địa.

Nếu Tuệ Tâm hé mắt ra nhìn, hẳn sẽ phải no đủ với hình ảnh bấy giờ. Xà mỹ nhân nửa thân trần truồng, ngực áp lên đùi hắn, miệng bú mút nam căn của hắn, nửa thân còn lại mặc váy mỏng đưa đẩy ngay tầm tay hắn, chỉ cần vén nhẹ váy lên là có thể vuốt ve đùi ngọc, đẩy thẳng dương vật vào cấm địa của nàng. Nếu như... nếu như...

Tuyền Như đã không chịu nổi nữa, lột cả váy đang mặc, cuối cùng cả thân người đều trần truồng. Nàng leo lại lên bụng Tuệ Tâm, tay lưu luyến vuốt ve bụng hắn rồi lần xuống dưới, đỡ lấy cây gậy thịt kia. Đến khi quy đầu nhắm ngay cửa động, nàng nhẹ nhàng ngồi xuống.

"A ~" Tiếng rên kiều mị bỗng nhiên vang lên giữa đêm chùa thanh vắng. Tuyền Như không ngờ khi cắm nam căn vào hoa huyệt mình lại có cảm giác như thế này, chưa gì nàng đã rùng mình vì sung sướng. Quy đầu tiếp tục trườn vào bên trong nàng cho đến khi toàn bộ gậy thịt đều cắm hết vào.

Tuyền Như ngồi yên một lát để cảm nhận sức nóng hôi hổi bên trong mình, cũng tiện thể quan sát Tuệ Tâm một chút, chỉ thấy mặt hắn đỏ bừng, mày nhíu nhíu nhưng tuyệt nhiên không mở mắt, chỉ có hơi thở gấp gáp hoà cùng với hơi thở nàng là có vẻ chân thực. Tuyền Như hơi thở dài, bùa mê gì mà công hiệu ghê thế này.

Không thương xuân tiếc thu được lâu, vì dương vật bên trong nàng dường như hơi bất mãn với việc bị để yên nên giật giật tỏ sự bất bình. Xà mỹ nhân mỉm cười, xem kìa, đàn ông có giấu giếm đến đâu thì nó cũng là thành thật nhất.

Tuyền Như bắt đầu nâng mông hạ mông nhịp nhàng, thuỷ dịch đã đầy tràn từ sớm khiến gậy thịt như cá gặp nước, bơi ra bơi vào không ngừng trong nhục động tiêu hồn kia. Bộ ngực xà mỹ nhân theo động tác lên xuống mà tung nảy đến bỏng mắt. Tuyền Như chỉ thấy ngực ngứa ngáy bèn đưa tay nắn bóp, dưới thân vẫn không ngừng nhấp nhổm, diễn thành bức tranh xuân cung bỏng mắt người.

Nàng không hề thấy ánh mắt nửa hé bên dưới đang mãnh liệt nhìn, tay siết chặt thành nắm đấm nổi cả gân xanh như sợ mở ra là sẽ vọng động, không phải thầy chùa Tuệ Tâm thì là ai? Đến khi huyệt động co bóp dữ dội, tinh tràn đến miệng bình, hắn mới khẽ khàng khép mắt, phóng xuất vào bên trong nàng.

Ngoại truyện:

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Ngoại truyện:

Dạo này bọn con nít cứ nghêu ngao hát một bài: "Phật ở trên kia cao quá... Không độ tới nàng... Tại sao độ ta không độ nàng?..." chẳng biết từ đâu mà ra. Giai điệu dễ nhớ lại bắt tai, chả mấy chốc làm Tuyền Như đâm nghiện, cứ suốt ngày "Độ ta không độ nàng".

Thầy chùa nào đó rõ ràng không thích bài hát này, nghĩ bụng bài hát gì mà động chạm quá, lại còn máu me không lành chút nào. Tối đó tinh lực tràn trề làm Tuyền Như nhiều lần đến nỗi nàng phải cầu xin nghỉ giải lao, hắn mới bắt nàng hứa không hát bài đấy nữa.

"Phật không độ nàng, ta sẽ độ, đừng lo." Nói rồi tiếp tục cắm gậy thịt vào trong nàng, độ đến sáng.

Sắc: Các bạn comment cho Sắc đi nào, lại luật cũ, đủ 50 cmt post chương mới hỉ. :3 Chương sau cho hai bạn nhân vật chính xuất hiện lại nha?

Nuôi Mỹ Nhân (Sủng, Sắc, Huyền Huyễn, 18+) | Tà SắcWhere stories live. Discover now