11, tae như thiếu nữ mới lớn gặp được người thương

2.3K 207 0
                                    

", ăn nhiều vào."

yoongi ngồi bên cạnh không ngừng gắp thịt cho jeongguk, miệng không ngừng luyên thuyên. gì chứ người khác vừa xuống máy bay nếu mà anh đưa như thế chắc đột quỵ sớm mất, còn jeongguk này ấy hả, trâu bò lắm, xuống máy bay còn muốn khỏe hơn người bình thường nữa là. ăn nhậu cũng chẳng nhằm nhò gì.

"anh lo cho anh kìa, người thì tị bắt một đứa to muốn gấp đôi mình ăn nhiều, anh thấy ngược đời không?"

jimin ngồi đối diện yoongi cũng không ngừng gắp thịt cho anh, khổ nỗi người này ăn như mèo hử vậy, bực thiệt chứ.

"đúng rồi đó."

hoseok ngồi bên cạnh phụ họa.

"nếu anh mày ăn thể lớn thì anh đã lớn từ lâu rồi. mày không thấy hồi đó ba đứa bắt anh ăn như hạm chẳng lớn nào sao? còn jeongguk , lớn được, còn lớn nữa, phải ăn nhiều cho đủ chất chớ. jimin nữa, em cũng ăn nhiều vào đi."

nói rồi yoongi như máy gắp thức ăn, không ngừng gắp cho hai đứa em nhỏ của mình, một cái gắp cho jeongguk, qua cái nữa lại gắp cho jimin, làm cả đám mắt tròn xoe nhìn anh tự biên tự diễn.

"yoongi, đủ rồi. em sẽ ăn nhưng nếu anh cứ gắp mãi như thế thì sao em ăn hết được? anh mau ăn phần của mình đi nào."

jeongguk nắm lấy tay anh, thủ thỉ bên tai, yoongi nghe có lý cũng gật đầu, thôi gắp nữa. uầy, có ai có thể khiến yoongi nghe lời ngoại trừ jeongguk chứ, cơ mà nói thật, anh cũng sợ đống cơ bắp của nhóc ấy lắm, dù nhóc chưa bao giờ đánh anh như hở cứ mang ra dọa nạt, yoongi thật sự hơi sợ à nha.

"ơ kìa jimin. . ."

jimin cùng ba người còn lại nhìn về nơi có giọng nói phát ra. tiến về phía này một người con trai, hắn không ngừng vẫy tay với bạn thân của mình.

"tae? sao mày đây?"

jimin ngạc nhiên nhìn thằng bạn thân, sau đó lại nhìn anh họ.

"tao đi mua đồ ăn cho anh joon. mày . . ."

taehyung xem chừng muốn nói nữa nhưng vừa nhìn thấy yoongi ngồi đó, mắt đang nhìn mình, đột nhiên hai má nóng bừng, tim đập nhanh, nhất thời không biết nói gì nữa.

"thôi tao về trước."

thế là, đường đường một tên đào hoa lại xoay người chạy mất, chỉ kịp để lại câu nói. có mất mặt không chứ.

"ai thế?"

yoongi ngây thơ hỏi jimin, cái tên quen quen mà chả nhớ được đã nghe ở đâu.

"tae, taehyung bạn thân của em, đứa xin acc anh ý. giờ mời biết cũng bộ mặt này, vừa nhìn thấy anh đã ngại chạy mất dép, buồn cười chết mất hahaha."

jimin cười nghiêng ngã. hoseok bên cạnh cũng bất ngờ lắm, nam thần lạnh lùng chả thấy, chỉ thấy một tên như thể con gái mới lớn hay ngại ngùng khi gặp người mình thích thôi. toàn là lời đồn điêu ngoa.

"à."

yoongi à một hơi rõ dài, thế á? tên đó thích anh à? xem chừng cũng đẹp trai ấy nhỉ, nghĩ rồi khẽ cười.

"cho một cộng điểm đẹp trai, còn con người thì sau này mới biết, để coi lọt qua vòng của em không, còn sức khỏe nữa chứ."

jeongguk tay sờ cằm, phán như thể sắp tuyển con rể vậy, khiến cho ba người còn lại bật cười. sức khỏe mà jeongguk nói không phải là muốn đánh đấm tay đôi với taehyung à? xem chừng taehyung đáng thương muốn cua anh min thì phải qua cửa ải biến thành bao cát của jeongguk rồi. chậc chậc.

TG - anh ơiWhere stories live. Discover now