Phần 15: Đến từ tu chân tinh người yêu

167 4 0
                                    

Chương 160: Đến từ tu chân tinh người yêu

Nhâm Vân Kiệt qua lại nhìn Lâu Dật chờ người, đầy mặt kinh ngạc, "Trên lầu tướng, ngươi, các ngươi làm sao đột nhiên tới đây, các ngươi cùng Hạo Nam nhi tử phải.."

Lâu Dật đẩy ra Thiệu Phong, khôi phục lúc thường ở trước mặt người ngoài nhã nhặn bại hoại tinh anh dạng, tiến lên hướng Nhâm Vân Kiệt đưa tay ra, "Nhâm tiên sinh ngươi hảo, Diệp Chi Châu là ta đại tẩu, đa tạ ngài những năm gần đây đối với ta đại tẩu phụ thân 'Chăm sóc', Lâu gia hội hảo hảo báo lại ngài 'Ân tình'."

Nhâm Vân Kiệt duỗi đi ra tay cứng lại rồi.

"Ha ha ha, báo ứng!" Dụ Tuyết ngẩng đầu lên, cười đến vui sướng liền sắc nhọn, "Độc quyền không còn, hoàn đắc tội Lâu gia, các ngươi Nhâm gia nhất định phải xong đời, đáng đời! Chính là đáng tiếc không thể đem Diệp Văn Tú sinh tiện chủng giết chết! Bất quá như vậy cũng hảo, đại tẩu? Tiện nhân sinh nhi tử cũng cũng chỉ xứng cấp nam nhân đè ép!"

Đông Phương Thư ánh mắt một sắc bén, cuồng bạo tinh thần lực trong nháy mắt đến bên người nàng, sau đó thực chất hóa thành mấy chuôi cự kiếm, uy hiếp tại thân thể nàng mỗi cái trí mạng điểm bồi hồi, xuẩn xuẩn dục động muốn lấy nàng tính mạng.

"Bình tĩnh đi." Diệp Chi Châu vỗ vỗ hắn, không hề liếc mắt nhìn Dụ Tuyết liếc mắt một cái, nói rằng, "Ngươi cùng người điên có cái gì tốt so đo, ta có thể gây tổn thương cho nàng, ngươi không thể, khắc chế điểm." Tại thế giới này hắn là dân bản địa, mà người yêu không phải, thiên đạo đồ chơi kia quá vô căn cứ, nhất định phải nhiều chú ý.

Đông Phương Thư lại lạnh lùng liếc mắt nhìn Dụ Tuyết, chậm rãi đem tinh thần lực thu lại rồi.

Dụ Tuyết bị tinh thần hắn lực bên trong khỏa gắp sát khí sợ đến cả người lạnh cả người, sung huyết đại não tỉnh táo lại, tái nhợt nghiêm mặt ngậm miệng lại.

"Ta mới vừa dò xét một lần trí nhớ của bọn họ." Diệp Chi Châu đem nhiệm vụ không hoàn thành nghi ngờ tạm thời đè xuống, từ trong không gian lấy giấy bút vùi đầu bắt đầu viết, "Ba mẹ ta sự quá xa xưa, có chút chứng cứ đã không tìm được, mà ta nhìn thấy bọn họ làm cái khác chuyện xấu thời điểm lưu lại chứng cứ, ngươi phái người đi kiếm đến, đem bọn họ toàn bộ đưa ngục giam đi."

"Ừm." Đông Phương Thư sờ sờ hắn bờ vai, nhìn về phía Lâu Dật, "Ngươi tới làm."

Lâu Dật gật đầu, sau đó lần thứ hai đem dính lại đây Thiệu Phong đạp đi ra ngoài.

Người nhà họ Nhâm nghe vậy tất cả đều xám trắng sắc mặt, chỉ có Dụ Tuyết bứt lên khóe miệng lộ ra một cái được như ý vặn vẹo nụ cười.

Nhâm Vân Kiệt tăng lên đánh bạo tử, đỉnh Đông Phương Thư phóng thích ra không khoái khí tức, nhìn về phía Diệp Chi Châu nói rằng, "Lá... Cái kia, Tiểu Châu, mọi người đều là người một nhà, ngươi cần gì phải đuổi tận giết tuyệt, ta nguyện ý vì năm đó ta đã làm chuyện sai lầm trả giá thật lớn, thế nhưng ta thái thái cùng tiểu trác bọn họ..."

"Đời trước thù hận ta sẽ không dính dấp đến đời kế tiếp trên người, mặc cho Trác Hòa mặc cho đan ta sẽ không động." Diệp Chi Châu đánh gãy hắn, đình bút đem viết xuống đồ vật nhét vào Đông Phương Thư trong tay, nghiêng đầu nhìn hắn lạnh lùng nói rằng, "Mà thuộc về ta phụ thân đồ vật ta nhất định phải cầm về."

Luôn có vai chính vọng tưởng mở hậu cung - Bất Hội Hạ KỳTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon