Chương 95: Tử Thần tới. (18)

1.7K 148 2
                                    

Editor: Nữu hổ lộc thị

Beta: Lann Nhi akiu //////, Aki Re

Kỳ thật nguyên nhân quan trọng nhất cô không có nói, đó chính là tên pháo hôi Briand này cũng sẽ chết ở cái thị trấn này, cô báo thù hay không cũng không cần thiết, tóm lại Briand đều sẽ phải chết ở dưới cưa điện của sát nhân.

Tô Mộc nghĩ kỹ rồi, nếu thật sự phải trả giá quá lớn thì chỉ cần cô có thể thoát khỏi trấn này, hoàn thành nhiệm vụ đẩy nhanh thời gian thoát ly khỏi thế giới, cho nên dù là mù hay mất đi giọng nói, đối với cô đều không tính là gì.

Nói trắng ra, cô chính là ỷ vào có hệ thống, lúc không vui liền có thể phủi bỏ tất cả, vỗ vỗ mông chạy lấy người.

Cô thoải mái hào phóng hỏi: "Cho nên, Tử Thần, ngài muốn tôi trao đổi bộ phận nào đây ?"

Hắn trước tiên nhìn đôi mắt thanh triệt của cô, lại xem qua đôi môi hồng nhuận, một đường xuống phía dưới là làn da tinh tế trắng nõn ở cổ, chỉ có mỗi bộ ngực là "bình thản" (Editor: Hứ, ngươi thì hiểu cái gì chứ dưa hấu, bưởi, cam sành rồi cũng sẽ thành mướp, chỉ có bánh dày là mãi mãi trường tồn), lại gần một chút liền có thể nghe tiết tấu tim đang đập, xuống chút nữa chính là eo nhỏ mảnh khảnh, tưởng như chỉ cần một tay đều có thể ôm hết được nó, váy trắng mô tả hoàn toàn đường cong duyên dáng cùng chân...

Loáng thoáng, Tô Mộc tựa hồ đã nhận ra vị Tử Thần này quanh thân phát ra hơi thở tử vong, lại nhiều thêm một tầng tức giận khủng bố.

Cô theo bản năng lui ra phía sau một bước, không biết chính mình lại đắc tội với hắn ở đâu.

Cô đương nhiên không biết, vị Tử Thần sống bất tử này, đối với thời gian đều không có ý nghĩa, nhìn qua bao nhiêu nguyện ước thế gian, cảm thấy khó khăn nhất...... Là lựa chọn khó khăn.

Hắn rốt cuộc nên chọn trên người cô thứ nào. Hắn lưỡng lự, mà từ trước đến nay, hắn chưa bao giờ từng có loại mê hoặc này.

Vì thế, Tử Thần sinh khí.

Hay nói cách khác, hắn vô pháp lựa chọn, đó là bởi vì toàn thân cô, hắn đều muốn.
Tô Mộc mạc danh có một loại cảm giác như bị người ta lột hết, cơ thể đông cứng, cô lấy tay ôm lấy bả vai, lấy lòng cười cười, "Tử Thần đại nhân, ngài nghĩ kỹ rồi sao?"

"Ta muốn trao đổi cái gì, về sau ngươi liền biết."

Tô Mộc "Nga" một tiếng, không dám có ý kiến.

"Người ngươi muốn tìm, chờ ngươi tỉnh lại, không quá bao lâu liền sẽ tìm được, bất quá......" Thân hình Tử Thần dần dần ẩn vào bóng đêm hắc ám, "Ngươi phải biết rằng, loài người đều là sinh vật ích kỷ, thời điểm nguyện vọng của ngươi được thực hiện, mong rằng ngươi sẽ không cảm thấy thất vọng." Âm thanh của hắn biến mất ở trong bóng đêm, thân ảnh của hắn cũng liền biến mất.

Tô Mộc nhìn nhìn chung quanh bạch cốt khắp nơi, cô đang muốn nói cô rời khỏi nơi này như thế nào, bỗng nhiên gió nổi lên, đôi mắt nhắm lại lần nữa chìm vào bóng đêm, chờ đến khi phục hồi ý thức, cô liền mở mắt ra, cô phát hiện cảnh tượng chung quanh lại thay đổi.

(Quyển 1) [Edit-Mau xuyên] Phát sóng trực tiếp: Nhân vật phản diện đừng hắc hoá!Where stories live. Discover now