Chapter 4: Hiệp sĩ Đá

29 3 0
                                    

   "Naki, naki, tỉnh lại đi!!!"

    "Kệ nó đi cardon, nó chết chắc rồi"

   Sự sợ hãi đang lộ rõ trên nét mặt mọi người .

     "Đây l...à đâu..." naki dần mở mắt,  trước khung cảnh không thể tin nổi, naki giật mình, mở to mắt.

       Chỗ naki vừa rơi xuống giường như không còn là một hang động nữa. Trên trần như một bầu trời sao, đang thắp sáng căn phòng. Khung cảnh đó giống như ở dưới đài thiên văn "Pic du Midi" . Những vệt xanh vạch giữa trần như những sao chổi quét qua trái đất. Ngôi sao sáng nhất thì tỏa ra thứ ánh sáng lấp lánh như đang huyễn động . Một cảnh tượng khó có thể tin nổi ở trong một hầm ngục.

      Chỗ naki đang nằm, giống như 1 khối đá đang bay lơ lửng trên không trung. Và không chỉ có một, có rất nhiều những khối đá như vậy , ước chừng mỗi tảng cách nhau tới gần 2 mét.

       Trong căn phòng lúc này ngập sự sợ hãi, những bức tượng đá xung quanh căn phòng dường như chúng có thể đi lại trên không trung, đang tiến dần lại tới mọi người. Và để bắt đầu sự giết chóc!

       Soạt

        Aaaaa ~~~

        Rầm

    Một tiếng kêu thất thanh, một gã thợ vừa bị một bức tượng đá vung kiếm chém làm đôi, máu bắn vương vãi ra cả những khối đá gần đó. Những kẻ khác thì trợn tròn mắt chứng kiến cảnh tượng ghê rợn đó mà không khỏi chớp mắt. Naki cũng vậy, cậu vừa đứng dậy đã đờ người ra đó, quay về hướng cardon.

      "Naki, cẩn thận !!!!!"

      Cậu giật mình quay lại. Ngay bây giờ, trước mặt cậu là 1 bức tượng khổng lồ cao tới 2m. Cậu có thể cảm thấy nó không có linh hồn, cậu nhìn sâu vào ánh mắt của nó trong mũ giáp. Chỉ là một bóng tối đang bao trùm. Và dường như, ở trong thứ bóng tối ghê rợn đó có ai đang nhìn cậu.

       Tên hiệp sĩ vung kiếm. Còn chưa định thần Naki lấy 2 tay đưa ra trước mặt để đỡ. Cái chết lúc đó đã gần kề với cậu.

      Bùm

      Cộc.. Cộc

     Đá bay tung tóe, khói bụi mù mịt. Đó chính là ma pháp, một thứ ma pháp hệ quang đã bắn vào người tên hiệp sĩ. Khiến hắn vỡ vụn.

      "Cardon đã cứu ... Mình sao..?." naki nghĩ thầm.

      "Chạy đi Naki!!!".

     "Anh cứu tên vô dụng đó làm gì,!!! để dành ma năng đi" những tên mỏ thể hiện sự sợ hãi quát to về phía cardon.

      "Các người im đi!"

       Naki lúc này đã định thần trở lại. Sau đòn vừa rồi, dường như chưa là gì, hắn lại đưa kiếm lên một lần nữa.

       Vừa chém xuống, Naki di chuyển sang 1 bên, bằng những bước vụng về. May thay, những tên hiệp sĩ  vô cùng chậm chạm. Vì vậy phải mất kha khá thời gian để bọn chúng di chuyển cũng như vung kiếm.

      Naki quay về phía cardon. Cậu hít 1 hơi thật sâu, cố để không nhìn xuống .Chạy thật nhanh, nhảy lên hướng về phía trước. Bay qua không trung, để đến tảng đá trước mắt.
      
       Bên dưới là 1 khoảng không vô tận, đen ngòm, chỉ cần rơi xuống thôi thì cảm tưởng như sẽ mất mạng.May thay, chân cậu đã chạm được tới bờ đá tiếp theo.
        Vậy là còn cách cardon đến 3 tảng đá nữa, nếu cậu cẩn thận, cậu có thể đến đó an toàn.

     Nhưng lần này, có vẻ xa hơn 1 chút. Cậu bước tới vách tảng đá và nhìn xuống. Chỉ cần không cẩn thận, có khi  trượt chân, thì sẽ không còn thấy mặt trời nữa. Nhưng không còn cách nào khác.

       Những tên hiệp sĩ kia như có một năng lực nào đó, có thể bước trên không trung, dẫu vậy chúng vẫn là những kẻ chậm chạp vác trên mình thân xác khổng lồ bằng đá.

       Hạ mình, Naki lấy đà thật mạnh, vừa bay lên không, từ đằng sau một vật bằng đá lao tới sượt ngang người cậu.

       Chiếc áo công nhân của cậu đã bị xé toạc bởi một lưỡi kiếm bằng đá không lồ. May thay, là chỉ sượt qua, để lại vết rách khá to, chỉ cần chệch một chút thôi là có thể gây nguy hiểm tới tính mạng.

       Trong gang tấc Naki giật mình, tưởng chừng như đã thoát chết. Nhưng lúc này tình thế đã trở nên khó khăn hơn khi 1 tay cậu đang bám lấy vách đá, bàn tay yếu ớt đó có lẽ không giữ được lâu. Thanh kiếm đó đã làm cậu mất đà, và cắm thẳng vào tảng đá cậu đang bám.

Tách

Rắc ~~~

    Tảng đá đang bắt đầu nứt ra, Naki to mắt sợ hãi.

     "Mình sắp chết rồi sao" Naki nhìn xuống, hai mắt  mở to, mặt tái lại.

      "Tên ngốc kia, mau trèo lên, tảng đá sắp vỡ rồi!!!?*"

       "Anh hai, anh hãy trở về đấy!" giọng của yuki vang lên trong đầu. Naki bừng tình.

       "Mình không thể chết được!, mình phải ra khỏi đây"

         Cậu quay đầu lại, tên người đá đã tiến lại rất gần và cách cậu chừng 3 mét, nếu bây giờ không nghĩ ra cách gì thì có lẽ cậu sẽ chết.

         Tên người đá, tiếp tục đi đến. Hắn không làm hại cậu cho đến khi rút thanh kiếm. Tên hiệp sĩ đưa thanh kiếm qua đầu bằng 2 tay để chuẩn bị giáng 1 đòn mà đến cả một pháp sư bậc D cũng không chịu nổi.

         Lúc này 2 tay cậu đã nằm được vách và bắt đầu trèo lên, thanh kiếm vừa chạm xuống, cậu giật nảy người né sang 1 bên. May mắn thay, nó chỉ sượt qua mặt cậu, chỉ chút nữa thôi là chém tới.

       Ngày hôm nay, cậu đã quá may mắn để thoát khỏi những gã khổng lồ. Ba lần lưỡi kiếm bằng đá chém tới cậu, nhưng bằng một chút may mắn cậu đã né được. Nhưng rồi ngay bây giờ, hắn đang ở trước mặt cậu và lưỡi kiếm đó chỉ cách cậu có 1cm. Cậu có thể làm gì ngoài việc chờ chết?

    

     

      

     
    

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 02, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mahou Level-upWhere stories live. Discover now