HMKM2(Tiếp-end)-CV

6.6K 20 0
                                    

Tuyên bố hội hiện trường tần số nhìn

Đổi mới thời gian:2012-10-10 8:50:37 tấu chương số lượng từ:5745

Hoạt động dự nhiệt kì tin tức tuyên bố hội cực làm trọng yếu.

Lần này tin tức tuyên bố sẽ là mới kinh tế cầm đầu ngành sản xuất tạp chí cùng đại chúng nổi danh truyền thông báo chí tạp chí vì chủ, trừ bỏ đài truyền hình cùng đài phát thanh không hề bị yêu trong phạm vi, cũng mời hai nhà nổi danh trang web tiến hành mở rộng.

Sở dĩ không mời điện thị truyền thông nguyên nhân rất đơn giản, có liên quan Tiêu Duy lần này đẩy dời đi cao đoan xe hình, xem điện thị nhân mua không dậy nổi, mua được rất tốt nhân không xem điện thị.

Bởi vì Tiêu Duy cao điệu nhập trú, đài truyền hình lại không ở chịu yêu phạm vi tự nhiên tránh không được một ít tạp ngôn tạp ngữ công kích, nhưng may mà lấy Trang Noãn Thần cầm đầu ất phương đoàn đội quán lấy [binh đến tướng chắn, nước đến đất chặn] tư thế, nguy cơ quan hệ xã hội xử lý luôn luôn thỏa đáng cũng nhưng thật ra không ra cái gì đại loạn tử.

Chính là theo Tiêu Duy tập đoàn tần mật xuất hiện ở mọi người trước mắt, ngoại giới đối với Tiêu Duy cao tầng năm nay nhâm mệnh thủ tịch chấp hành quan cũng lần cảm tò mò, nề hà, Giang Mạc Viễn vẫn là vâng chịu khái không tiếp thụ truyền thông phỏng vấn nguyên tắc đem các loại phóng viên cự chi ngoài cửa, cho dù Trang Noãn Thần tự mình gọi điện thoại thỉnh hắn phối hợp truyền thông cũng không tế cho sự.

Tin tức tuyên bố hội đương thiên, Trang Noãn Thần sớm liền đi vào hội trường, đi theo hoạt động chấp hành nhân viên cùng nhau bố trí hảo hội trường. Buổi sáng mười điểm, truyền thông lục tục bắt đầu tiến vào hội trường, quan hệ xã hội nhân viên bắt đầu từng cái an bài phóng viên ghế.

Hạ Lữ lần này một phản dĩ vãng tự ti tư thái, nhưng lại chủ động tiến lên chiêu đãi phóng viên, trong đó cũng không thiếu có nàng dĩ vãng đồng sự, Trang Noãn Thần chính cảm thấy kỳ quái thời điểm, đã thấy cùng Hạ Lữ tán gẫu đến hai cái phóng viên chính cầm của nàng bao bao khen không dứt miệng, trong lòng cũng liền hiểu được , có này đó hàng hiệu bàng thân, Hạ Lữ cũng nhiều thiếu qua tâm lý này quan.

Trình Thiểu Thiển cùng mai tỷ cũng đi tới tuyên bố hội hiện trường, có thể thấy được bọn họ hai người đối Tiêu Duy hoạt động coi trọng.

Chủ sự phương không xuất hiện phía trước, đều là các phóng viên lẫn nhau nhận thức cùng trao đổi danh thiếp thời gian, truyền thông cùng quan hệ xã hội vòng giống nhau, nói lớn không lớn nói nhỏ không nhỏ, trao đổi danh thiếp lẫn nhau nói chuyện phiếm thường thường có thể xả ra rất nhiều quan hệ đến, này cũng là truyền thông nhân hòa quan hệ xã hội nhân liên tiếp đi ăn máng khác nguyên nhân chỗ. Ở Bắc Kinh chỗ ngồi này thành thị, phàm là giống điểm dạng chức vị đều là một cái cây cải củ một cái hố, muốn thăng chức tăng lương nhanh nhất biện pháp chính là đi ăn máng khác, ngư bất quá đường không phì tựa hồ thành sở hữu người làm công chung nhận thức, đi ăn máng khác trở thành thăng chức tăng lương tốt nhất tiệp kính, ở truyền thông cùng truyền bá này hai cái vi diệu vòng luẩn quẩn trung, hàng không binh chỗ nào cũng có.

HMKM2(Tiếp-end)-CVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ