FanFix Đạo Tình: Tề Mặc - Ly Tâm

25.5K 400 91
                                    

Chương 1: Nghi Ngờ.

Tác giả: Nam Cung Linh

Beta: Ngược Ái.

- Tề Thiên Vũ, con đứng lại, để mẹ bắt được con con chết chắc!

- Mẹ đứng lại, đừng đuổi nữa, để con thoát được nhất định con sẽ bỏ đi!

Tề Thiên Vũ cong đuôi chạy khắp cả căn phòng. Từ lúc cậu từ chỗ Jiaowen lão đại trở về, Ly Tâm bày ra bộ mặt “thần giữ cửa” đuổi theo cậu mãi không thôi. Nhất định phải trả thù vụ “nội hàm” của Thiên Vũ mới vừa lòng.

Tề Gia hôm nay lại được ngày rất ồn ào náo nhiệt. Ngay từ sáng sớm trên dưới Tề Gia đã được chứng kiến màn rượt đuổi của Tề Phu Nhân và Tề Thiếu Gia có một không hai… À mà không phải, đó là màn rượt đuổi xảy ra như cơm bữa mới đúng

- Lão đại, kế hoạch hôm nay…

Hắc Ưng đưa ly trà cho Tề Mặc rồi đưa hai tay lên day day thái dương. Tất nhiên từ hồi Ly Tâm lên làm chủ mẫu, Tề Gia đã không còn yên tĩnh như trước. Nhưng khi có thêm Tề Thiên Vũ thì chính thức biến thành cái chợ rồi.

- Kệ họ. Nói đi.

Người đàn ông ngồi trên sofa dường như chẳng mấy quan tâm tới những chuyện đang diễn ra, hai mắt vẫn đăm chiêu nhìn về tập tài liệu trước mặt. Thân mình to lớn ngả vào phía sau ghế, đôi chân dài vắt chéo. Mặc dù tư thế ngồi rất nhàn hạ, nhưng từ người Tề Mặc vẫn toát ra bá khí của bá chủ hắc đạo.

Rầm! Tề Thiên Vũ chạy thật nhanh vào phòng rồi khoá trái cửa phía trong.

- Tiểu Vũ sẽ bỏ đi. Tiểu Vũ hông muốn ở nhà nữa.Tại sao daddy ngày nào cũng được tắm với mami còn Tiểu Vũ thì không được? Quá bất công, bất công aaa.

Ly Tâm mệt mỏi dựa người vào cửa. Chẳng hiểu Jiaowen kia nói gì mà mới sáng ra Tiểu Vũ mặc dù vừa chạy vừa làm loạn trong phòng cô, sống chết muốn tắm cùng cô.

Cái tính khí này…ai dám nói không phải con trai Tề Mặc chứ?

Đúng là đại biến thái sinh ra tiểu biến thái mà. Quay đầu lại, cô nhìn chăm chăm vào Tề Mặc, hỏi:

- Tề Mặc! Anh đã nói gì khiến Tiểu Vũ đòi bỏ nhà đi?

- “Nhốt nó vào Hắc Lao.

Tề Mặc bình tĩnh nói ra câu trả lời, cứ như đó là điều hiển nhiên vậy. Hắc Lao? Ly Tâm mở to mắt trừng người đang ngồi trên ghế. Hết đe dọa cô giờ lại đến con trai sao?

- Tề! Con chỉ là muốn t.. – Cô nói chưa hết câu Tề Mặc đã quay sang trừng mắt khiến Ly Tâm nghẹn họng, không dám thốt ra nửa câu còn lại.

- Em còn dám nói?

Ly Tâm âm thầm bĩu môi. Hừ, dù sao con trai cô mới có ba tuổi nha, hung dữ gì chứ?

- Tề! Sao nói chuyện với em mà anh lại nhìn vào Đống tài liệu đó chứ? – Ly Tâm đẩy lui đống giấy ra xa, thật khó chịu mà. Gần đây Tề Mặc một ngày 24h thì luôn dành 10h để ngủ, 2h để ăn, 10h để làm việc và 2h để nói chuyện với cô.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 03, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

FanFix Đạo Tình: Tề Mặc - Ly Tâm (drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ