Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái C221-tiếp

251 1 0
                                    

Chap 221 :

Binh pháp Tôn Tử có câu “ Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng “ , ngay từ hồi tập chơi cờ tướng lúc hiểu ra được câu này thì tôi lấy làm khoái chí lắm. Bây giờ vẫn vậy, tôi muốn giành chiến thắng hoàn toàn trên cả 3 mặt trận thì phải biết được tình hình quân địch và phe ta hiện giờ đang ra làm sao. Đầu tiên là phân tích bản thân, tôi hiện giờ phải nói là cực kỳ lép vế so với thằng Minh Huy, bởi từ giữa hè đến giờ tôi không hề học một chữ nào vào đầu. Vì vậy, trừ các môn xã hội có thể tụng suốt ngày đêm để bù đắp ra, thì các môn tự nhiên như Toán, Lí và Hoá luôn là vấn đề nan giải.

Mà muốn tiếp cận Tiểu Mai thì tôi phải đường hoàng mà tiến, vậy thì một thằng con trai học dốt làm gì có đủ tư cách đứng cạnh nàng ? Do đó tôi phải học thật giỏi, ít nhất phải lấy lại được phong độ ngày trước. Bây giờ, tính bình quân cho các môn Toán, Lí, Hoá thì từ đầu năm đến giờ tôi không ăn điểm 2 thì cũng điểm 3 hoặc 4, mà tình hình này cứ kéo dài thì tôi hoặc là bị học sinh trung bình, tệ hại hơn là bị chuyển đi khỏi lớp chọn A1. Cụ thể là đơn cử cho môn Toán, hồi lớp 10 tôi được tổng điểm là 9,8 cho toàn năm, vậy mà sau khi chia tay Khả Vy, tính đến giờ tôi chỉ được….3,4 cho học kì 1, thua cả học sinh trung bình. Mà thế thì tôi chả hề muốn chút nào, dẫu có may mắn được ở lại A1 nhưng với cái mác học sinh trung bình thì tôi có mà chui đầu xuống đất đào huyệt ở dưới luôn chứ chẳng mặt mũi nào để gặp Tiểu Mai nữa.

Bởi vậy đêm vạch ra kế hoạch tôi đã tính lại tương quan lực lượng, nếu từ giữa tháng 10 này cho đến hết thi học kỳ 1, ở bất kì môn tự nhiên nào tôi cũng đạt trọn vẹn toàn bộ các con điểm không 10 thì 9, kết quả tôi sẽ có thể đạt được học sinh tiên tiến, cũng không đến nỗi quá tệ. Vậy là mục tiêu 4 môn Toán –Lí –Hoá – Sinh từ giờ đến cuối năm phải đạt điểm tối đa được đặt ra, riêng môn Anh ngữ thì tôi liệt nó vào chiến trường số 3.

Muốn hoàn toàn tập trung học hành để lấy lại phong độ, tôi buộc phải bỏ hết tất cả những thứ làm mình phân tâm, trong đó có… game online. Kể ra thì cũng tiếc lắm, nhưng tất cả vì đại sự, tôi đành phải hi sinh tiểu tiết.

Quay trở lại lúc vừa tan học, thằng Minh Huy dắt xe đi khỏi cổng trường là bọn Khang mập lại ùa tới quanh tôi :

- Quá dữ, nó muốn chiến rồi !

- Coi chừng mày ra đường bị nó chụp bao bố mà đánh đó Nam !

- Nói xui mậy, thánh thì làm gì bị chụp đầu !

Tôi đến gọi là dở khóc dở cười với đám huynh đệ này, nhưng cũng cố nhịn để mà tiếp tục kế hoạch của mình. Ra vẻ bình thản, tôi quay sang tụi bạn :

- Giờ tao về, chiều 1giờ 30 tao sang nhà mày học Hoá nhé Tuấn !

- Ừm, để tao kèm lại cho, học khá rồi thì anh tao sẽ dạy mày !

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 21, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái  C205- 220Where stories live. Discover now