Sủng phi của Pharaong 2 - Du Thế

13.9K 49 23
                                    

Chính văn Chương 40: Ở Memphis chi nhị

[ đổi mới thời gian:2006-12-18 14:26:15 tấu chương số lượng từ:2600]

Memphis phòng nghị sự tuy rằng tướng góc Thebes thoáng khuyết thiếu điểm khí thế, nhưng là trước cửa hùng vĩ bông tuyết thạch điêu tố, phòng trong hoa lệ thanh hoa thạch sàn, giống nhau có thể nói minh này nơi tầm quan trọng. Nay, cao thấp Ai Cập Pharaông lại ổn ngồi trên trong đó, tự nhiên lại tăng thêm vài phần uy nghiêm khí. Quần thần lại tất cung tất kính, đại khí cũng không dám suyễn nghe theo Pharaông chỉ thị.

Ramsses lấy tay nhẹ nhàng mà đem cúi trụy xuống dưới sợi tóc kéo đến một bên. Thời tiết thật sự là nên chết nóng bức, so với Thebes quả thực là có qua mà đều bị cập, hi vọng thân thể của hắn có thể mau chóng thích ứng...... Xử lý hoàn mấy ngày nay chính sự sau, đề tài liền chuyển dời đến cưới hoàng hậu tương quan công việc thượng.

“Bệ hạ, y theo ngài phân phó, đêm xem tinh tượng, hỏi ý chư thần, mười lăm ngày sau, là thích hợp ngày.” Một vị tế ti cung kính về phía Ramsses hội báo.

“Có không trước tiên tới ba ngày sau.”

Tế ti trên mặt hơi lộ khó xử sắc, nhưng thật ra phụ trách hậu cần nội thần trong lòng run sợ mở miệng ,“Bệ hạ, cưới hoàng hậu nghi thức thập phần phức tạp, lão thần ít nhất cần mười ngày mới có thể chuẩn bị xong a......”

Hổ phách sắc con ngươi lạnh như băng quét nội thần liếc mắt một cái, kia thần tử liền khiếp đảm cung khởi thắt lưng đến, không hề ngôn ngữ.

“Thất ngày sau, trừ phi là cấm kỵ ngày, nếu không trễ nhất thất ngày sau ta muốn cưới Nefertari vì cao thấp Ai Cập hoàng hậu, mặc kệ có cái gì khó khăn, các ngươi cũng muốn cam đoan nghi thức thuận lợi tiến hành.”

“Là! Bệ hạ.” Lúc này đây không dám lại có gì phản đối thanh âm, mọi người đều cung kính ứng Pharaông.

“Tốt lắm, các ngươi có thể lui xuống.” Ramsses vẫy vẫy tay,“Mạnh Đồ Tư, ngươi lưu lại.”

Quần thần thối lui, tóc hồng thanh niên cung kính đứng ở Pharaông trước mặt, nhìn chính mình tuấn mỹ quân chủ trên mặt toát ra một chút ngăn không được ủ rũ. Lặn lội đường xa mấy ngày, không có nghỉ ngơi, liền lập tức mời dự họp chính sự hội nghị, có như vậy phản ứng, cũng là thực bình thường đi. Hắn cúi đầu, nghe hầu phát lệnh.

“Mạnh Đồ Tư, chúng ta bên người nội gian, còn không có giải quyết đâu.”

Hắn sửng sốt, lập tức đáp,“Là...... Bệ hạ thánh minh.”

Tuy rằng lễ tháp hách đã chết, cùng Hittite lần đầu giao phong nghiệp dĩ cáo một đoạn lạc, nhưng là nội gian lại vẫn như cũ là ẩn núp trong người giữ, không có bị loại bỏ. Cùng Hittite toàn diện chiến tranh sớm hay muộn hội bùng nổ, này cũng là vì sao Pharaông hội ở lại chiến lược lý vị trí hơn trọng yếu Memphis nguyên nhân chi nhất. Tại đây loại thế cục hạ, bên người có một địch quốc nội ứng là thập phần đáng sợ chuyện tình.

Lẫn nhau hiểu lòng không tuyên, này nội ứng hẳn là chính là có thể thường xuyên nhìn thấy Pharaông, Địa Vị cao thượng người nào đó, nhưng đến tột cùng là ai, lại thượng không thể nào xuống tay.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 20, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Sủng phi của Pharaong - Du ThếWhere stories live. Discover now