4

240 6 0
                                    


CÁI ĐAU TỪ TẬN CON TIM

[Wattpad :TamTam191420]
ĐOẢN.
Nghe tới cái tên là đã biết đau đến thế nào rồi!!!
————-

"Sao cô còn chưa chịu cút đi ? Không biết mình sẽ làm bẩn mắt người khác sao?" Hoá Kì ôm một người phụ nữ vào nhà,nhìn thấy cô đứng trên cầu thang thì quát lên.

Cô im lặng mà không nói gì ,chỉ cảm thấy trong lòng rất đau.Cô rất muốn hỏi anh :có còn yêu em nữa không ? Nhưng câu hỏi đó ra đến miệng rồi thì bị cô nuốt vào .Cô không thể ích kỉ vì bản thân mà làm anh đau khổ.

Anh và cô vốn dĩ có một mối tình rất đẹp ,kết quả của mối tình ấy là một đám cưới long trọng .Nhưng cái gì rồi cũng đến hồi kết ,những mộng mơ về hạnh phúc ,về một gia đình tan biến khi đứa con đầu tiên của họ chết khi chưa kịp chào đời.

Vì sao ? Đó là một bí mật mà cô chưa bao giờ kể.

Bọn họ kết hôn được hai năm thì cô mang thai,có thể nói đứa con này là kết quả nỗ lực rất lớn của cả hai người vì lúc đó cô bị bệnh khó sinh.

Lúc đó không chỉ riêng cô mà anh cũng rất vui,cô có thể nhìn thấy được điều đó qua những hành động của anh.Mỗi ngày anh hầu như dành hết thời gian để ở bên cạnh chăm sóc cô,khi mang thai được hơn hai tháng anh đã cho người mua luôn hẳn cả một cái công ty đồ chơi cho nó,thậm chí anh còn tính toán cấp một cho con học ở đâu?cấp hai học ở đâu?có nên cho con đi du học hay không ?nếu là con gái thì chọn loại chồng nào con?

Bạn sẽ không bao giờ tưởng tượng được anh của lúc đó ngố đến mức nào ? Ngay cả khi đi ngủ anh nhất định phải cầm lấy tay cô mới có thể nhắm mắt yên tâm ngủ được .Trong nhà còn có nguyên một tầng dành cho trẻ ,anh nói sau này phải sinh nguyên một đàn con để chơi đá bóng với anh.

Anh là một loại chồng mẫu mực ,nói đúng hơn là loại chồng mà mọi người vẫn hay gọi là :"Người chồng quốc dân."

Mang thai đến tháng thứ ba thì cô phát hiện mình có nhiều biểu hiện rất lạ ,cái bụng của cô thường âm ỉ đau,không có dấu hiệu ốm nghén như người khác ,cô rất hay gặp ác mộng lúc nửa đêm...

Cô sợ anh sẽ lo lắng nên tìm cớ tới bệnh viện khám một mình ,điều cô nhận được là một sự thật đau tới tận con tim .Đứa con trong bụng cô bị dị dạng ...Nhưng cái nguyên nhân mới khiến cô chết lặng :cô và anh thế mà lại có cùng huyết thống.

Cô ngồi ôm lấy tờ kết quả xét nghiệm khóc cả nửa ngày ngoài cửa bệnh viện.Cô phải làm gì với đứa con này đây?phải làm gì với anh đây?cô không biết ,cô cứ ngồi đó khóc như thế.Mọi người đi qua nhìn cô đều nói cô bị điên rồi...

Rồi cô bắt xe tới tìm bố mẹ chồng,cô muốn hỏi họ tại sao lại vứt bỏ cô khi cô còn bé? Tại sao không nhận ra cô khi gặp lại ? Tại sao họ lại đối xử với cô như vậy?

Bố mẹ chồng khi đối mặt với tờ xét nghiệm này thì cũng hết sức kinh ngạc ,họ run run cầm lấy tờ giấy đó rồi nhìn cô,mẹ chồng ôm lấy cô khóc đến độ ngất đi.

Sau đó cô mới biết là không phải họ vứt bỏ cô mà lúc cô được hai tuổi thì anh trai mang cô đi chơi công viên để rồi để cô bị lạc.Bao nhiêu năm qua họ vẫn luôn tìm kiếm cô,còn anh trai thì luôn sống trong nỗi dằn vặt vì để lạc mất em gái.

Đoản HE, SENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ