Notification

222 3 2
                                    


- Mình xin lỗi tất cả mọi người đã đặt kỳ vọng nhiều vào bộ fiction này, nhưng đến phút giây hôm nay mình phải drop bộ này lại. Lý do là vì mình không còn nhiều thời gian như 4 năm trước nữa, sự thật đúng là cuộc sống mình đã tốt hơn khi có wattpad và càng thay đổi nhiều hơn đến tận bây giờ, 12 tác phẩm ở đây, và số người follow cũng như những độc giả đã theo dõi đọc tất cả tác phẩm của Cancer_zScorpio thì điều đó như những đứa con tinh thần của mình vậy. thế nên khi drop fiction này lại mình cũng cảm thấy buồn lắm. Nhưng mình sẽ cố gắng tạo nên một plan tốt hơn cũng như có thể sáng tác ra một bộ fiction hay về 12 chòm sao hay là một bộ ngôn tình nào đó, mình mong mọi người ở đây luôn trong tinh thần mong rằng một ngày nào đó 12 tác phẩm này tiếp tục lại cũng như có thể trong mong đón đọc bộ fic của riêng mình. Cảm ơn mọi người

- Lý do chính này có thể khiến mọi người hơi thất vọng . tác giả chính của bộ này mình đã hoàn toàn mất liên lạc, cả cái nơi mình tìm tòi bộ fiction hay mà chưa ai đăng trước đây dể đem lên đây cũng đã bay mất. Tâm trạng của mình lúc đó cũng chỉ muốn khóc vì chẳng thể làm gì khi mọi người kỳ vọng nhiều đến vậy, nhưng cũng mừng thay một phần vì mình đã đem hết bộ fiction: thế giới mộng ảo về nếu không bây giờ mình cũng đã xóa tài khoản này. thực sự xin lỗi mọi người rất rất nhiều.

Thông báo tới đây cũng đủ khiến mọi người buồn cỡ nào. nhưng nếu ai có thắc mắc gì muốn liên hệ trực tiếp với mình thì vào đường link mình có ghi trên profile nhé, rất đầy đủ và chi tiết, mình sẽ trả lời không thiếu điều nào mọi người.

Cảm ơn mọi người đã đọc tới đây ❤

🎉 Bạn đã đọc xong [Fanfiction - 12 Chòm Sao] Số Mệnh 🎉
[Fanfiction - 12 Chòm Sao] Số MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ