phần 3

1.9K 7 0
                                    

4 cuốn 33

Trình Hàng Lang đem Thành Thành theo trong xe ôm đi ra, khiêng đến trên lầu, lập tức súy đến trên giường. Thành Thành cho tới bây giờ chưa thấy qua Trình Hàng Lang như vậy ánh mắt, như là một cái dã thú giống nhau, toàn thân tản ra một cỗ bạo ngược hơi thở. Thành trở thành sự thật sợ hãi , vẻ mặt sợ hãi nhìn Trình Hàng Lang, khát vọng có thể hảo hảo hòa hắn trao đổi.

Trình Hàng Lang không nhìn Thành Thành đáng thương sở sở biểu tình, cũng không xa xa cầm một cái dây lưng, Thành Thành mở to hai mắt nhìn, liên tục sau này triệt. Trình Hàng Lang bước đi lại đây, lập tức liền đem hai tay của hắn cột vào đầu giường, cố định thật sự kín, Thành Thành từ chối một chút, lại phát hiện chính mình hai chân cũng bị trói lại, phân cột vào hai cái đầu giường.

Thật là điên rồi, đây là Thành Thành trong đầu duy nhất ý tưởng, Trình Hàng Lang đã muốn tức giận đến mất đi lý trí. Thành Thành cầu xin kêu một tiếng ca, Trình Hàng Lang trong ánh mắt hiện lên một tia không đành lòng, nhưng cũng là giây lát lướt qua . Có phải hay không dược vật phát tác? Thành Thành nhất tưởng đến này ý niệm trong đầu, trên trán toát ra hãn đến.

Trình Hàng Lang cười lạnh một chút, chậm rãi đặt ở Thành Thành trên người, mặt đối với Thành Thành mặt, chỉ có mấy hào thước khoảng cách. Trình Hàng Lang nhìn như vậy nhất trương trắng nõn xinh đẹp tuyệt trần mặt nói:“Còn nhớ rõ ngươi từng nói với ta lời thề sao? Ở bờ sông .”

Thành Thành gật gật đầu, nhỏ giọng nói:“Nhớ rõ...... Ta nói rồi, từ nay về sau, bất luận phát sinh bất luận sự, cũng không hội rời đi của ta ca ca, kiếp này kiếp chỉ bồi hắn một người.”

Trình Hàng Lang hừ nở nụ cười một tiếng,“Nhớ rõ còn cử rõ ràng......” Nói xong câu đó, Trình Hàng Lang lập tức liền hôn đi xuống, căn bản không có cấp Thành Thành suy xét thời gian. Hôn giống hạt mưa giống nhau dừng ở Thành Thành ngoài miệng, gắn bó trong lúc đó, bạo ngược mà cuồng dã, Trình Hàng Lang thô trọng tiếng thở dốc đủ để thuyết minh hắn dục vọng tới loại nào bộ, Thành Thành mặt lập tức trở nên đỏ bừng, Trình Hàng Lang cảm xúc nháy mắt kéo hắn, Thành Thành theo kháng cự bắt đầu trở nên chủ động, hừ nhẹ lên tiếng.

Cảm xúc cự đại thay đổi làm cho Thành Thành một chốc không biết nên như thế nào đi phản ứng, Trình Hàng Lang dùng sức đang cầm Thành Thành mặt, thống khổ nói:“Ngươi như thế nào như vậy ngoan? Ngươi nói ta nên bắt ngươi làm sao bây giờ? Giết ngươi ta cũng không hết giận, ngươi nói ngươi nếu ra ngoài ra lại điểm sự ngươi còn làm cho không cho nhân sống? Ngươi nghĩ như thế nào làm gì liền làm gì a......”

Thành Thành nước mắt lập tức chảy xuống dưới, nức nở nói:“Ca...... Ta nhầm rồi...... Ta thật sự không biết nên làm cái gì bây giờ, ta không muốn nhìn ngươi hòa người khác cùng một chỗ......”

Trình Hàng Lang dùng sức dụng quyền đầu gõ một chút bên cạnh tủ đứng,“Phanh !” nổ làm cho Thành Thành lập tức khóc thành tiếng âm, hắn dùng sức giãy dụa lại không thể ngăn cản Trình Hàng Lang hành vi. Thành Thành một bên khóc một bên cầu xin Trình Hàng Lang không cần như vậy, Trình Hàng Lang mở to huyết tinh ánh mắt nhìn hắn, cúi đầu lại một lần hôn đi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 19, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[danmei] Ân tứ - Sài Kê ĐảnWhere stories live. Discover now