15. Kookie hôn anh một cái nào

60.1K 2.8K 942
                                    




Chẳng mấy chốc đã đến Giáng sinh. Taehyung chưa bao giờ coi trọng ngày này, nhưng hôm nay nhìn gương mặt sáng bừng của Jungkook khi chạy lăng xa lăng xăng trang trí cây thông thì yên lặng mỉm cười. Jungkook rất háo hức, từ bé đến giờ chưa bao giờ cậu được nhìn thấy cây thông to như thế này.

Nhắc đến đây thì phải kể đến công lao của phó tổng Jung Hoseok và bạn Park Jimin. Ngày 23 tháng 12, Kim tổng vẫn như bao ngày làm việc bình thường, nghiêm túc xử lí công việc. Ngay lúc tập trung nhất thì có hai người rất không ý tứ xông thẳng vào phòng mà không thèm gõ cửa.

- Jung Hoseok cậu chán sống hả?_ Taehyung cáu kỉnh phi cái bút đến.

- Ấy!!_ Hoseok nhanh tay bắt được nhưng cũng bị dọa hết hồn._ Làm gì căng. Bạn hiền, tôi bảo này, hôm nay đã là 23 rồi, sao bạn không ở nhà chuẩn bị đón giáng sinh với vợ yêu đi?

- Giáng sinh thì sao? Cũng chỉ là một ngày làm việc bình thường._ Taehyung không để tâm lắm.

- Kim tổng à, em nói sinh nhật em hai người không đến đã đành, giáng sinh cũng không thèm mời em đến ăn tối luôn hả?_ Jimin ấm ức. Cậu ấm ức, ấm ức cực kì luôn ấy. Tưởng hôm sinh nhật tròn 20 tuổi có em thỏ béo Jungkook bên cạnh, ai ngờ Kim Taehyung đáng ghét lại phái một con cáo già đến. Hứ, nghĩ đến là bực mình.

- Bày vẽ nhiều làm gì. Chúng ta cũng đâu có theo đạo.

Jimin thở dài ngồi xuống sofa, tự rót trà cho mình.

- Tội nghiệp Jungkookie bé bỏng yêu phải tên tổng tài keo kiệt. Bọn con nít ấy hả, giáng sinh thích nhất là trang trí cây thông nè, xong ăn bữa tối cùng gia đình nè, rồi phần vui nhất là ngồi bóc quà nữa. Haizz...

Hoseok tiếp lời.

- Nói mới nhớ hình như tôi mới nhìn qua Jungkook có một lần thôi, mà cũng chưa được nói chuyện. Trẻ con thì chắc là thích đồ chơi rồi, để lát tôi đi mua tặng Jungkook mấy bộ làm quà giáng sinh luôn.

Cuối cùng Jimin ra đòn quyết định:

- Anh Taehyung này, nếu mà anh không làm thì mai em đón Jungkook qua nhà em nhé, bọn em tổ chức bữa tiệc nhỏ với nhau cho ấm cúng.Nha?

Kim Taehyung – K.O!

- Em ấy sẽ thích tiệc giáng sinh sao?_ Taehyung ngẩn người. Phải rồi nhỉ, anh quên mất người yêu anh vẫn chỉ là một bé con thôi, vẫn ham chơi ham vui lắm.

- Dù nghe trong lời nói là 9 phần móc mỉa nhưng vẫn cảm ơn hai người._ Taehyung hiếm hoi nở nụ cười với Hoseok, đứng dậy bỏ điện thoại vào túi._ Vậy tối mai 7 giờ tại nhà tôi nhé. Tôi về trước đây.

- Cứ phải thế mới được cơ._ Jimin bĩu môi.

- Được rồi. Tối mai tôi qua đón em nhé?

- Làm gì mà dễ thế? Anh là gì của tôi mà qua đón?

- 6 rưỡi tôi sẽ qua. Chuẩn bị sớm một chút, đừng có lề mề đấy.

- Hứ, ai thèm._ Jimin kiêu ngạo phủi quần bỏ về. Hoseok bó tay, mỉm cười nhìn cậu hờn dỗi. Aizz, con mèo nhỏ đáng yêu...

.
.
.

- Kookie em chạy vừa thôi coi chừng mệt đó._ Taehyung nói câu này đã gần chục lần rồi._ Em đưa đây để anh treo nốt lên rồi còn đi ngủ.

|𝚝𝚊𝚎𝚔𝚘𝚘𝚔| Vợ ngốc đáng yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ