Khó Biết Ta

237 14 0
                                    

【 xà tình 】 khó biết ta

Âm dương sư tay du Bát Kỳ Đại Xà × Tình Minh

Ta lưu xà tình cốt truyện ooc

Ma trơi chỗ, thân tựa cô hồn, con đường phía trước đi nơi nào, biết giả không người.

Bị phong ấn lâu hứa Tà Thần lại lần nữa mở to mắt nhìn trộm nhân gian, ở lạc anh là lúc.

Khởi điểm chỉ là bay tán loạn quang điểm, ở tầm nhìn chậm rãi hiện ra, rốt cuộc Nguyên Thị hứa hẹn hiến tế thượng bắt đầu có hiệu lực, Tà Thần chi mục đích lực lượng vẫn chưa ổn định.

Nhưng này đã vậy là đủ rồi, Bát Kỳ Đại Xà nghĩ thầm, hắn ở âm dương hai giới khe hở trung chờ đợi lâu hứa, cũng không để ý một chút chờ đợi.

Huống hồ, chờ đợi kết quả không làm hắn thất vọng.

Thậm chí kinh hỉ.

Vừa vào mắt chính là khai đến sáng lạn cát dã anh thụ, Tà Thần chi mục sơ lâm là lúc, không biết đem ánh mắt đầu ở nơi nào, nhưng Bát Kỳ Đại Xà cũng không tức giận, mặc cho ai ở vô biên trong bóng đêm giam cầm hồi lâu, ở lại lần nữa nhìn thấy ngoại giới sau, đều tổng hội bảo trì một phần tuyệt đối khắc chế kiên nhẫn.

Nhân gian, nhân gian, cổ xưa Tà Thần đem này hai chữ ở môi lưỡi gian lặp lại dư vị, giống nhẹ thở xà tin, dấu diếm răng nanh.

Anh dưới tàng cây, bãi một phương nho nhỏ bàn dài, bàn dài bên một vị tóc bạc nam tử chính dựa bàn viết cái gì, ngày xuân sau giờ ngọ cũng không nóng rực dương quang vừa lúc chiếu rọi nam tử mặt mày, làm này nguyên bản đạm mạc biểu tình phảng phất mạ lên một tầng ấm áp.

"Tình Minh đại nhân! Tình Minh đại nhân! Năm nay hoa anh đào cũng khai đến hảo hảo xem a!" Nam tử bên người một con tiểu bạch hồ ly làm nũng giống nhau mà cọ cọ hắn. Cái kia tóc bạc nam tử duỗi tay xoa xoa hồ ly đầu, thoáng gật đầu lấy kỳ tán đồng.

"Nếu là hoa anh đào có thể vẫn luôn mở ra thì tốt rồi đâu! Tiểu bạch tưởng vẫn luôn như vậy cùng Tình Minh đại nhân thưởng hoa anh đào!" Cuối cùng, bạch hồ ly lại nói, lần đầu cọ nam tử cặp kia khớp xương rõ ràng hơi hiện gầy yếu tay.

"Ngu xuẩn lại thiên chân", Xà thần sung sướng nghĩ, "Nhân gian như cũ như vậy thú vị."

Cái kia tóc bạc nam tử nhẹ nhàng cười: "Tiểu bạch, trên thế giới này, phàm là có sinh mệnh đồ vật, chỉ cần có bắt đầu, sẽ có kết thúc, cho nên, làm hoa anh đào vẫn luôn nở rộ loại sự tình này, là không bị cho phép."

"Liền Tình Minh đại nhân âm dương thuật cũng làm không đến sao?" Bạch hồ ly không thuận theo không buông tha truy vấn.

"Không thể nga, đây là trái với âm dương chi lý." Nam tử giảo hoạt mà cười cười, "Bất quá vì tiểu Bạch đơn độc giữ lại anh chi một bó, cũng không phải không thể."

Còn lại thanh âm bao phủ ở bạch hồ ly kinh hỉ tiếng hoan hô trung, Xà thần thu hồi ánh mắt.

"Thú vị âm dương sư," Xà thần nói thẳng tự nói, "Chỉ có thần ngoại lệ, chỉ có thần ngoại lệ với vĩnh hằng."

[Bát Xà x Tình Minh/QT] Khó Biết TaWo Geschichten leben. Entdecke jetzt