Xử Nữ đã hoàn thành xong quá trình kiểm tra hiện giờ mọi người đã có thể vào thăm, tuy nhiên không thăm quá lâu. Thời gian diễn ra buổi phẫu thuật tiếp cũng đã được định là ngày kia. Lo lắng là tâm trạng của rất nhiều người, mặc dù cuộc phẫu thuật tiếp theo này không quá nguy hiểm nhưng với tình trạng của Xử hiện tại thì làm sao mà an tâm cho được.
Biết bao nhiêu ngày tháng cùng nhau lớn lên, cùng nhau đón sinh nhật, cùng nhau lên lớp, cùng nhau thử cảm giác say do bia rượu, cùng nhau trải qua những lần đầu trong cuộc đời. " Còn biết bao nhiêu thứ chúng ta chưa trải qua cùng nhau, vậy nên Xử Nữ nhất định phải tỉnh lại. Chí ít cũng phải thử cùng nhau lên núi khi 60 chứ, đúng không ? "
- Thiên Bình với Cử Giải đâu ? Sao còn chưa đến
- Hôm qua Thiên Bình ở đây với hai bác đến gần sáng mới về, chắc do mệt nên vẫn chưa dậy. Mà Kết Kết với Yết hai con cũng về nghỉ ngơi đi, đã ở đây từ hôm qua đến giờ rồi.
- Bác gái nói đúng đấy, hai đứa về nghỉ ngơi, ở đây đã có hai bác rồi. Còn mấy đứa không cần ở đây mãi đâu, cũng phải đi học chứ.
- Bà vú và hai bác ở đây chăm sóc Xử được rồi, các con khi nào rảnh qua thăm là được rồi. Yên tâm mà học hành đi nha.
Ba mẹ Xử đã nói vậy đương nhiên cả bọn không thể từ chối được. Tuy nhiên họ vẫn sẽ chia nhau ra để ở lại bệnh viện buổi tối, không thể để ba mẹ hay bà vú chăm nguyên ngày rồi còn trực tối được. Mặc dù có y ta nhưng điều cần nhất đó là có một người ở bên cạnh nói chuyện, tâm sự để thúc đẩy tình của Xử. Điều này thì làm gì có bất kỳ y tá hay "chú" bác sĩ nào có thể làm được chứ.
Thiên Yết quyết định bảo lưu kết quả học tập để ở đây chăm sóc cho Xử, với anh bây giờ cô quan trọng hơn bất cứ thứ gì hết. Anh cũng đã nói chuyện với ba mẹ của mình, họ cũng đồng ý tuy nhiên chỉ cho anh nghỉ đến hết năm học này thôi, vì dù sao thì sự nghiệp và tương lai của anh sau này cũng rất quan trọng. Anh đồng ý và anh cũng chắc chắn rằng cô sẽ tỉnh lại nhanh thôi. Từ giờ đến năm học sau còn tới 9 tháng nữa, anh tin ít nhất thì anh cũng sẽ dư ra tới 7 tháng, " đúng vậy, nhiều nhất là trong vòng 2 tháng Xử Nữ sẽ tỉnh lại. Chắc chắn là vậy. "
- Anh về nhà em có được không?
Câu nói của Kết làm Ngưu có chút bất ngờ, hai người từ khi chính thức quen nhau đến giờ đã từng ôm, cũng đã từng có những cái hôn nhẹ nhàng, anh cũng không phải chưa từng tới nhà của cô, nhưng mà ở lại thì chưa bao giờ...
- Sao thế?
- Không sao, tới nhà em thì đương nhiên là được thôi nhưng mà anh cũng phải tắm rửa cho thoải mái mái chứ. Mà nhà em thì đâu có quần áo để anh thay đâu
- Vậy chúng ta về nhà anh.
Nói rồi Kết không đợi Ngưu trả lời, trực tiếp nắm lấy tay cô bước đi. Kết cũng không biết tại sao lại muốn cô ở bên cạnh như vậy. Tối qua anh bảo mọi người về hết, bản thân ở lại bệnh viện một mình, rồi còn đi đón ba mẹ Xử nữa, nên không thể đưa cô về được. Chắc là vì vậy nên anh đã không ngừng suy nghĩ đến cô.