4

2K 197 5
                                    


Tự nhiên hôm nay bạn học nữ trong lớp vào giờ ra chơi lại tụ thành một đám quanh bàn Hoàng Nhân Tuấn mà hỏi đông hỏi tây. Trong số đó câu hỏi được đưa ra nhiều nhất là: "Nhân Tuấn bạn có tới hai cậu người thương, bạn có cảm thấy tuyệt vời không?"

Có, tất nhiên bạn cảm thấy tuyệt rồi, rất tuyệt vời là đằng khác!

Nè nè, để bạn nói cho nghe nha!

Đầu tiên, khi bạn có hai cậu người thương thì lúc ôm bạn sẽ được bao quay trong hai vòng tay ấm áp ấy. Thoải mái lắm luôn ý.

Tiếp theo, vào lúc ngủ bạn không cần đắp chăn mà vẫn thấy ấm áp vì bạn nằm gọn trong lòng của hai cậu người thương rồi.

Tiếp theo, nếu hôn má thì bạn sẽ được mỗi bên má là một người hôn nè. Mặc dù hôn môi thì phải hôn lần lượt từng người nhưng không sao, dù gì bạn cũng rất thích hôn.

Tiếp theo, bạn là một người rất sợ ma, mà lại rất thích xem phim kinh dị. Mỗi lần xem, bạn sẽ ngồi giữa hai cậu nếu đến cảnh máu me hay gì đó cậu sẽ được ôm hai cậu ấy ôm nè. Có hơi mất mặt chút nhưng vẫn đáng.

Tiếp theo, hai cậu người thương của bạn đều là lớp trưởng và lớp phó của lớp, cho nên bạn không hiểu bài nào đều có thể hỏi hai cậu mọi lúc mọi nơi không như mọi người phải nhắn tin này nọ đâu. Để bạn nói nhỏ cho nghe, đặc biệt, bạn còn có thể được nhắc bài khi kiểm tra nữa đấy!

Tiếp theo, khi bạn bị ốm, bạn sẽ được hai cậu ấy cưng chiều hết mực luôn. Bài vở đều được hai cậu chép dùm hết và hai cậu sẽ giảng lại bạn sau khi bạn khỏi ốm.

Càng kể Hoàng Nhân Tuấn càng cảm thấy thật hạnh phúc, aigoo, bạn thật là may mắn khi có tận hai cậu người thương.

Có Lý Đế Nỗ và La Tại Dân là người thương thật là tuyệt!

  ju.
150418
2352pm

người thương của nhân tuấn     nominrenTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang