PART 1

2.6K 27 9
                                    

   XUYÊN VIỆT CHI TƯ QUÂN TƯ KHUYNH QUỐC

Tác giả: Không có cái đuôi hồ ly

Văn án:

Văn này đam mỹ, thỏa thỏa chủ công, tổng công, trung khuyển công quỳ liếm công lui tán, thụ cơ bản thuộc tính là trung khuyển.

Văn án, chính là nhất lính đánh thuê chết đi sống lại xuyên việt đến cổ đại thành hoàng đế, bên người vây quanh mấy chỉ trung khuyển.

Đề cập cung đình một vài sự, nhưng tác giả thật sự không phương diện này kinh nghiệm...... Thỉnh khinh pia.

Tồn lương có, bất quá có thể cung cấp bao lâu cũng không đáng nói...... Bởi vì có tồn cảo, cho nên trước đó vài ngày hội quy luật càng, bất quá tác giả là cao nhị đảng, thời gian làm việc khi chỉ có thể tận lực .

Nội dung nhãn: Xuyên việt thời không cung đình Hầu Tước thiên chi kiêu tử

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hạ Lâm Uyên ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Chủ công, tổng công, lính đánh thuê, trùng sinh xuyên việt

==================

☆, đệ nhất chương

 Hạ Lâm Uyên vẫn cảm giác hắn là một có tố chất có văn hóa nhân, tại lính đánh thuê bên trong coi như là số một số hai .

Nhưng là lúc này nhìn trước mặt tấu chương thượng một mảnh chữ phồn thể, hắn chỉ có thể cắn răng bi phẫn nhìn trời.

Xuyên việt trùng sinh, này không có gì, khả xuyên việt sau biến thành sẽ không viết tự thất học, nhưng lại là đỉnh hoàng đế xác tử cần phê chữa tấu chương thất học, hắn chân tâm cảm giác áp lực rất lớn. Đời trước Hạ Lâm Uyên ngược lại không phải không học qua bút lông, chỉ là này tấu chương thượng tự một cái so với một cái tiểu, hắn chỉ là một chữ liền nên chiếm đầy nhất chỉnh mặt.

Ba một tiếng buông bút lông, Hạ Lâm Uyên có chút khó chịu đứng dậy, tà góc đối trong gương chiếu rọi ra một không quá rõ ràng thân ảnh.

Đại Hạ hoàng đế có một bộ không sai túi da, ngũ quan tuấn mỹ lại không hiện quá phận âm nhu, sấn thượng một thân uy nghiêm minh hoàng sắc long bào, tuy rằng lúc này như cũ tại bệnh trung, lại mảy may không tổn hại toàn thân cương nghị quả quyết khí thế.

Nhưng vị này một đời minh quân, lại lăng là chiết ở một nam nhân trong tay. Nếu như không phải bởi vì này, lấy lính đánh thuê thân phận chết trận Hạ Lâm Uyên cũng không cơ hội trùng sinh.

Thời đại này nam phong thịnh hành, kẻ có tiền trong nhà dưỡng vài cái nam sủng cũng không tính cái gì ngạc nhiên sự, nhưng mặc kệ nói như thế nào, nam tử chung quy là không thể sinh dục, nếu muốn nối dõi tông đường, vẫn là được cưới nữ nhân mới là đứng đắn.

Nhưng cố tình Đại Hạ hoàng đế liền yêu phải một giang hồ nam tử, thậm chí vì thế thiếu chút nữa phế đi hậu cung.

XUYÊN VIỆT CHI TƯ QUÂN TƯ KHUYNH QUỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ