Message 10

1.2K 115 0
                                    

Quả nhiên 10 phút sau, Seungkwan đang nằm ườn nhàn rỗi trên giường bỗng nghe tiếng chuông cửa vang lên.
"Ai thế ạ?"
Lười biếng xỏ đôi dép bông vào chân, rên hừ hừ vài tiếng vì tiết trời không mấy ấm áp ở Seoul, Seungkwan cố lết thân xuống phòng khách, tự hỏi ai lại đến lúc tối muộn thế này nhỉ, và cậu cũng quên béng luôn cuộc hẹn vài ba phút trước.

Lạ thật, có vẻ người phía bên kia cánh cửa không trả lời?

Vừa đút chìa khoá vào ổ, Seungkwan vừa thơ thẩn nghĩ có phải lưu manh, lừa đảo, tiếp thị đa cấp vớ vẩn hay không, cuối cùng vẫn là mở cửa cho người bên ngoài.

"Á"

Seungkwan thét lên, cả đời cậu chưa bao giờ thấy hối hận khi thích Hansol như lúc này. Hắn dám áp cốc trà sữa lạnh buốt vào má cậu, quá khốn nạn!
"Không định để tớ vào nhà hả người yêu bé nhỏ?"
"A...ai là ngườ...i người yêu cậu?!" - Seungkwan mặt đỏ tía tai, cánh môi anh đào mím chặt, tay bận rộn vò qua vò lại gấu áo sơ mi trắng mỏng tang
"Úi chà, nói lắp cũng dễ thương thế nữa, cậu muốn tớ sống sao?" - Hansol bóp bóp trán
"Ể? Cậu đổi cách xưng hô rồi hả?"
"Đúng rồi, người yêu thì phải thế chứ?"
"Mở mồm người yêu câu nữa tớ bóp chết cậu"
"..."
_______________

"Ai cho cậu nằm lên giường tớ?"
"Giường Boo đáng yêu của tớ thơm quá là thơm"
"Hansol, da mặt cậu dày bao nhiêu cm thế?"
"Đủ dày để cưa cậu"
"Mặt dày"
"Mặt dày nhưng yêu cậu"
"Eoooooo"
"..."
"Này"
"Sao ạ?"
"Tớ rất thích cậu, thật luôn ấy"
"Awww quay lại đây tớ ôm một cái nào"
"..."
"Cậu ấm ghê Seungkwan ưi"
"Cậu chẳng giống Hansol lạnh lùng cool boy tớ biết trước đây gì cả"
"Biết sao được, tại tớ yêu cậu đó"
"..."
Hansol không nói không rằng, cúi đầu xuống hôn nhẹ lên đôi môi ửng hồng vì lạnh của Seungkwan, thấy người trong lòng không phản ứng, chỉ ngượng ngùng quay đi, hai má hây hây đỏ, Hansol biết chắc rằng thời điểm ấy cậu đã bị Seungkwan làm cho đổ đứ đừ rồi.

Còn Seungkwan, cảm giác hạnh phúc lúc này gọi là gì nhỉ, cậu tự hỏi. Dù không thể nói trước rằng hai người sẽ mãi mãi bên nhau như trong truyện cổ tích, nhưng khoảnh khắc được ủ ấm trong vòng tay Hansol, bên ngoài trời tuyết rơi rả rích, mang cái hơi lạnh đặc trưng của mùa đông qua khung cửa sổ, ùa vào căn phòng nhỏ bé của cậu, làm không gian thêm trầm ngâm, tĩnh lặng mà chan chứa yêu thương, Seungkwan sẽ mãi ghi nhớ trong lòng. Ghi nhớ vị ngọt của tình đầu, ghi nhớ những ngô nghê của tuổi mới lớn, bởi Chwe Hansol chính là tuổi 17 đẹp đẽ, tuyệt diệu trong Boo Seungkwan.

TEXT | VERKWAN - Sweet messagesWhere stories live. Discover now