Gặp gỡ

160 53 9
                                    

"Giá như đứa bé trong bụng tôi không phải con của anh nhỉ ? Tôi sợ sẽ chẳng kìm được mà giết nó mất !"
Ami vừa nghĩ xong thì liền đứng dậy, bước lên căn phòng có hai con người đang ân ái mặn nồng. Bàn tay lạnh ngắt của cô khẽ mở cánh cửa, gương mặt bình thản tiến vào bên trong. Cô bước tới tủ đồ, lấy những thứ thuộc về cô vào va-li, nhanh chóng khoá lại rồi kéo xuống tầng. Trước đó còn khép cửa phòng thật cẩn thận, như để lại lời nhắn rằng hai vị bên trong kia sẽ không vui vẻ được bao lâu đâu. Tất cả những hành động ấy diễn ra nhẹ tựa lông hồng, đến nỗi dường như chẳng ai biết đến sự tồn tại của cô ngay khoảnh khắc đó.
Cô nghĩ rằng nếu để cho bản thân khi ra đi phải khổ sở thì chẳng khác gì nói cô không thể sống thiếu Kim Taehyung, vậy nên không chần chừ gì mà vào gara lấy ra một chiếc Mercedes, phóng đi như một cơn gió ra khỏi căn biệt thự mà cô sẽ không bao giờ thèm đặt chân về nữa.
Xe mới lăn bánh được một quãng ngắn, nhưng khuôn mặt cô thì đã ướt đẫm. Hóa ra từ nãy giờ cô chỉ diễn vai nữ cường thôi. Cô biết mình đã quá yêu thương anh, đến nỗi nếu bây giờ anh chỉ cần gọi một cuộc điện thoại nói xin lỗi, cô sẽ lập tức trở về. Nhưng điện thoại cô vẫn nằm im lặng trong túi xách. Nghĩ đến cảnh anh vui vẻ với ả tiện nhân kia, trong thâm tâm lại nhói lên một nỗi đau tưởng như không ai thấu. Vốn dĩ hôm qua khi anh về, cô muốn hôn anh một cái, tháo cà vạt giúp anh rồi cùng anh ăn bữa tối do cô chuẩn bị. Vì đi làm rất mệt và đói nên Taehyung sẽ chẳng bao giờ chịu đi tắm trước bữa tối đâu, cô là người rõ điều này nhất mà. Sau đó Ami sẽ đòi rửa bát và bắt anh ra phòng khách ngồi. Khi đó, anh sẽ thấy kết quả siêu âm mà cô để sẵn trên bàn. Nhất định anh sẽ nhảy cẫng lên như một đứa trẻ cho mà xem ! Tuy nhiên... chẳng bao giờ có chuyện đó nữa rồi. Mắt cô nhoè đi. Hai tay buông thõng khỏi vô lăng, nhếch mép cay đắng
- Con à, mẹ xin lỗi ! Hãy tha thứ cho người mẹ xấu xa này nhé. Thực sự mẹ bị bóp nghẹt đến nỗi không cầm cự được nữa rồi...
...
RẦM!!!
...
Tiếng va chạm mạnh vang lên đau tai. Một chàng trai trẻ bước xuống từ chiếc ô tô đã méo mó, máu trên trán không ngừng chảy xuống gương mặt trắng bệch vì cơn choáng. Anh nhanh chóng chạy tới chỗ cô, mở cửa xe rồi thoăn thoắt bế cô rời khỏi chỗ xảy ra tai nạn. Tay vén tóc cô lên, không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp.
"Cô gái này trông quen thật đấy!"
Vừa nghĩ, anh vừa rút điện thoại ra gọi cho Kang Nim, là người rất thân cận với anh.
- Nim, giúp tôi phái người đến đường XX, xảy ra tai nạn rồi.
- Min tổng yên tâm, 10 phút nữa sẽ có người tới giúp anh!
- Được rồi.
Cúp máy, anh lại cúi xuống nhìn cô, một phút sau liền khẽ "À" lên một cái.
- Ami, nhất định em không được xảy ra chuyện gì đấy!
Min Yoongi hình như đã nhớ ra cô là ai rồi...

Has llegado al final de las partes publicadas.

⏰ Última actualización: Jun 15, 2021 ⏰

¡Añade esta historia a tu biblioteca para recibir notificaciones sobre nuevas partes!

Confidential lifeDonde viven las historias. Descúbrelo ahora