Chap 4

12.2K 902 183
                                    

Trong phòng tắm nước chảy róc rách, Jungkook đeo kính râm khổ lớn che đi phần lớn khuôn mặt, lại thêm một cái khẩu trang, một cái mũ lưỡi trai kéo thấp xuống, rất tự tin rằng không ai nhận ra mình, đứng thập thò rình mò Kim Taehyung tắm nước, mục đích là muốn xem cái ấy ấy của anh to hay nhỏ.

Khó khăn lắm mới mở được cửa không một tiếng động, ai ngờ nước nóng bốc hơi nghi ngút, ngưng tụ lên kính cậu đến mờ ảo, cuối cùng tức giận vứt kính đi, cố gắng quan sát cơ thể đang trần trụi dưới làn nước thì anh lại xoa sữa tắm lên người, toàn bọt là bọt.

Bực rồi đấy nhá.

Cậu kiên nhẫn chờ, chờ Kim Taehyung gội sạch bọt biển trên người, và........... phát hiện anh tắm nước còn mặc quần lót.

JungKook u ám đi ra ngoài.

Trước lúc đi ngủ Jungkook cứ nhìn chằm chằm vào chỗ ấy của anh. Nhìn đến nỗi Taehyung ngốc nghếch cũng hoảng sợ đổ mồ hôi ròng ròng. "Cởi ra." JungKook ra lệnh.

Taehyung ngơ ngơ nhìn cậu "Cởi, cởi cái gì?"

"Quần của anh."

Taehyung hai má đỏ bừng lên, hai tay vò vò vạt áo, giống như thiếu nữ đang e thẹn vậy "Không... Không... Xấu hổ lắm."

"Tôi nói anh cởi quần chứ đâu muốn hấp anh đâu mà anh xấu hổ? Nếu không cởi bây giờ tôi liền đá anh về Kim gia."

Quả nhiên nghe xong Kim Taehyung vội đứng lên cởi quần.

Quần ngủ.

Sau đó quần lót.

Sau đó Jungkook úp mặt vào chăn hận trời.

Ông trời, ông thật không công bằng.

Cư nhiên to hơn mình. To hơn mình. Mình sẽ bị đè. Sẽ bị đè. Bị đè. Hức, tôi muốn xuyên không.

"Kookie anh mặc quần được chưa?"

"Bộ tôi có bắt anh cởi sao? Tôi bắt anh phơi t-rym sao? Có biết xấu hổ không vậy? Bộ tưởng chim to là ngon hả." JungKook gào rú vào mặt Taehyung.

Taehyung bị cậu rống đến hoảng sợ, hai mắt đong đầy nước rồi đua nhau rơi xuống. Ngồi trên giường nhìn xuống chân không dám động đậy. Tội nghiệp hết sức. Giống như chú cún bị chủ nhân bắt nạt vậy, hai tai vô hình cụp xuống.

"Khóc khóc khóc khóc. Chỉ biết khóc thôi, bộ anh còn bé bỏng lắm hả.? Thừa nước mắt hả? Ngốc muốn chết." JungKook được nuông chiều từ bé, lúc tức giận hoàn toàn không phân biệt nặng nhẹ, cũng không biết lựa lời mà nói "Sao tôi lại có hôn ước với cái người ngốc này hả trời?" Jungkook vật xuống giường lăn đi lăn lại, hú hét.

"Hức... Kookie, anh biết anh rất ngu ngốc mà. Hức từ nhỏ ai cũng nói như vậy, anh rất ghét bọn họ, nhưng anh sẽ không ghét hức Kookie đâu. Bởi vì, vì anh rất thích Kookie..." Taehyung cúi đầu ngày càng thấp, nói chuyện còn không dám nhìn cậu, giọng nói cũng rất nhỏ giống như sợ Jungkook sẽ phát giận vậy.

"Ngẩng đầu lên. Cúi gằm mặt xuống làm gì? Bộ muốn gãy xương sống sao?"

"Anh sợ Kookie nhìn thấy anh sẽ càng tức giận mà "

JungKook bưng mặt Taehyung lên, không hiểu sao nhìn người này khóc lại rất khó chịu. Cuối cùng ôm lấy mặt anh hôn cái 'bẹp' lên trên trán.

Taehyung hai mắt bất ngờ mở lớn, hai má lại bắt đầu đỏ lên như tôm luộc, lắp bắp nói "Kookie hôn... hôn anh...anh."

Sau đó chiếu theo điều mẹ Kim đã dạy về phép lịch sự tối thiểu. Kim Taehyung cũng hôn một cái lên trán cậu khiến Jungkook trợn trừng mắt.

Trời ơi! Anh ngốc thật hả? Anh ngốc thật sao? Ngốc là phải suốt ngày cười ngu chứ. Làm gì có người ngốc nào biết chiếm tiện nghi của người ta như anh đâu?

"Đi rửa mặt rồi đi ngủ. Toàn là nước mắt nước mũi, tởm muốn chết." JungKook làm bộ ghét bỏ xua xua tay.

Taehyung ngoan ngoãn làm theo, sau đó ngoan ngoãn điều chỉnh độ sáng của đèn, nằm lên giường, ngây ngốc nhìn lưng Jungkook đang quay về phía mình.  Taehyung rất muốn ôm ôm nhưng mà cũng rất sợ Jungkook, vì vậy lại mất ngủ. Nhưng nữa đêm Jungkook đã tự lăn vào lòng Taehyung, Taehyung không dám ôm chặt vì sợ cậu tỉnh dậy sẽ đạp anh xuống giường, nhưng vẫn hạnh phúc cọ cọ cằm lên má cậu. Thích muốn chết luôn ý.

"Hừ, muốn ôm thì ôm luôn đi. Làm bộ đứng đắn." JungKook ngái ngủ nói, sau đó tìm tư thế thoải mái lại ngủ mất.

Taehyung cười đến quai hàm mỏi nhừ 'aaaa Kookie cho mình ôm rồi."

Tối đó Taehyung nằm mơ mình bị yêu quái dây leo quấn đầy mình, chặt đến nỗi anh thở không được, anh vùng vẫy, nhưng càng vùng vẫy dây leo kia càng quấn chặt hơn. Sau đó anh tỉnh dậy và phát hiện tay chân của Kookie quấn chặt lên người anh. Miệng nhỏ còn khi có khi không 'khò khò' vài tiếng.

Taehyung len lén nhích đầu lại gần, chạm nhẹ môi mình lên môi cậu, sau đó vội lui ra, trái tim đập thình thịch liên hồi.

Có chàng ngốc nào đó chơi trò hôn lén đến rạng sáng mới chịu đi ngủ.

Kết quả thức dậy với đôi mắt thâm như gấu trúc, doạ ai kia hét lên một tiếng.

TaeKook | Chồng Ngốc Đáng Yêu Where stories live. Discover now