Chap 1: Gặp gỡ

1.7K 76 4
                                    

Cậu bạn ngây thơ cùng phòng thật ra là một con sói- Âu dương y ca

Chap 1

Ánh nắng xuyên qua ô cửa sô chiếu rọi vào căn phòng nhỏ. Tô Hiểu Thần dụi mắt tỉnh dậy. Lết thân xác mệt lử đi sửa soạn mọi thứ. Tô Hiểu Thần tự trấn an bản thân mình. Cố lên. Sớm rời khỏi căn nhà này. Đến trường ít ra sẽ không phải ngày ngày nghe tiếng thuyết giáo của mọi người hay con mắt ghẻ lạnh khinh thường của mọi người thân. Tô Hiểu Thần là gay. Cậu là gay. Từ khi biết cậu là gay ba mẹ cậu, họ hàng cậu ngày đêm thuyết giáo cậu thay đổi, cậu cũng chỉ khinh thường không quan tâm. Cậu luôn biết từ lúc cậu là gay ba mẹ cậu đã coi cậu như một kẻ tâm thần, ghẻ lạnh cậu. Cậu chỉ có thể tự cười lạnh, thờ ơ không quan tâm.

Soạn sửa mọi thứ xong, cậu khệ nệ vác vali xuống nhà. Cậu thản nhiên đi. Giọng nói tức giận của ba cậu vang lên.

-Đi cũng không thèm chào hỏi một tiếng. Tao đã dạy mày như thế à.

-Không phải ông nói không có đứa con như tôi hay sao.

-Cái thằng phản nghịch.

-Không cần phải gửi tiền viện trợ cho tôi. Tôi không lấy một đồng nào của các người.

-Mày...mày...

Rời khỏi nhà, cậu bước đi nặng nề thở dài. Họ vốn dĩ đâu có coi cậu là người vì cậu là gay. Cậu đã từng nghĩ ba mẹ nhất định sẽ bảo vệ cậu nhưng cuối cùng họ là người đầu tiên quay lưng ghẻ lạnh cậu. Mỗi ngày đều là chỉ trích cậu, đưa cậu đi khám bác sĩ tâm lý. Những người bạn thân của cậu cuối cùng lại khinh thường ghẻ lạnh, bắt nạt cậu. Hóa ra đến cuối vẫn chỉ nên tin tưởng vào bản thân mình.

--------

Cậu hiện tại chính là học sinh năm nhất của đại học S, cũng là học sinh đứng đầu trường. Chính là không ngờ bản thân cậu cuối cùng lại rung động trước một người. Cậu yêu một người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cậu là gay việc này mọi người không ai biết ngoại trừ cô bạn cùng bàn của cậu đồng thời cũng chính là bạn thân nhất với cậu ở đây – Hạ Vãn. Hạ Vãn là một cô gái năng động và cổ chính là hủ nữ.

Một ngày mùa xuân đẹp trời, Hạ Vãn năn nỉ cậu đi xem bóng rổ chung với cô. Và dưới sự năn nỉ không ngừng nghỉ của Hạ Vãn thì Hiểu Thần đành chịu thua đi xem bóng rổ với cổ.

-Hiểu Thần nhìn kìa, anh kia đẹp trai quá.

-Ừ.

-Nhìn kìa hình như kia chính là nam thần của trường mình đó. Tên là gì ý nhỉ?

Tô Hiểu Thần nhìn về phía chàng trai kia. Cậu ta thực sự rất đẹp trai. Cậu khẽ nhảy lên tung bóng về phía trước. Những sợi tóc đen mượt mà nhẹ bay.

Tự nhiên Tô Hiểu Thần cảm thấy có gì đó đang nhảy lên trong lồng ngực mình. Chàng trai kia quả thật thực sự rất đẹp. Cú bóng của cậu thành công ghi điểm cho cậu. Chàng trai ấy cười vui vẻ ôm lấy đồng đội. Mà Tô Hiểu Thần thì thất thần nhìn cậu ta chìm đắm trong nụ cười mê tươi rói ấy.

Cậu bạn ngây thơ cùng phòng thật ra là một con sói -Âu dương y caWhere stories live. Discover now